Cách lấy lại tiền khi chuyển nhầm tài khoản TPBank

Chuyên mụcBạn có biết?, Luật ngân hàng Chuyển tiền sai thông tin tài khoản người nhận TPBank
Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển khoản nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Cách lấy lại tiền khi chuyển nhầm tài khoản TPBank? Chuyển tiền sai số tài khoản TPBank? Chuyển tiền thừa/thiếu 1 số tài khoản TPBank? Chuyển nhầm tiền vào tài khoản của người khác TPBank? Hủy giao dịch đặt lịch TPBank trên điện thoại?,… đó là những từ khóa mà bao Quý khách hàng tìm kiếm mỗi ngày. Bài viết này sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc về liên quan đến vấn đề sai sót/nhầm lẫn khi chuyển tiền TPBank.

Chuyển tiền sai thông tin tài khoản thụ hưởng TPBank

Thông thường, khi chuyển tiền từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) sang các ngân hàng khác, TPBank sẽ yêu cầu bạn điền đầy đủ thông tin giao dịch gồm:

  • Họ và tên chủ thẻ (người thụ hưởng);
  • Số tài khoản/Số thẻ người nhận tiền;
  • Tài khoản ngân hàng chính là tên chi nhánh quản lý tài khoản của bạn khi mở thẻ;
  • Nội dung chuyển tiền.
Cách tra cứu lịch sử giao dịch TPBank
Cách tra cứu lịch sử giao dịch TPBank

Theo đó, các lỗi thường mắc phải trong quá trình chuyển khoản là: Chuyển tiền sai tên người nhận, Chuyển tiền sai chi nhánh, Chuyển tiền sai số tài khoản TPBank và sai nội dung chuyển tiền.

Chuyển tiền sai tên người nhận TPBank

Chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng sai tên người nhận TPBank có thể xảy ra khi bạn chuyển tiền trực tiếp tại quầy giao dịch (ngân hàng/chi chánh/phòng giao dịch của ngân hàng) hoặc chuyển tiền qua TPBank Internet banking (web: ebank.tpb.vn) hoặc TPBank Mobile banking (app: TPBank Mobile) với hình thức chuyển thường (hệ thống sẽ không tự động hiển thị tên người nhận khi nhập số tài khoản).

Hãy cứ yên tâm rằng trong trường hợp này, khoản tiền bạn chuyển sẽ không bị mất đi. Đông thời, khoản tiền này cũng không được chuyển đi.

Nếu như hiện tại sau hai ngày giao dịch (không tính thứ 7, chủ nhận) mà người nhận vẫn chưa nhận được tiền. Tức là số tiền bạn chuyển đang gặp lỗi và bị treo trên hệ thống rồi. Bạn hãy liên hệ Alo 1900.0140 hoặc tới quầy giao dịch gần nhất để làm thủ tục nhận lại tiền.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Alo1900.0140 tư vấn, hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh trong trường hợp chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Chuyển tiền sai chi nhánh TPBank

Theo quy định của TPBank thì tên chi nhánh ngân hàng là mục bắt buộc phải điền khi tiến hành giao dịch.

Nếu thực hiện giao dịch tại quầy thì bạn cần ghi chính xác tên chi nhánh ngân hàng thì tài khoản thụ hưởng mới nhận được tiền. Trường hợp chuyển khoản qua qua TPBank Internet banking (web: ebank.tpb.vn) hoặc TPBank Mobile banking (app: TPBank Mobile), bạn có thể bỏ qua điều này. Tuy nhiên, với một điều kiện bắt buộc là bạn cần ghi đúng số tài khoản và tên tài khoản của người thụ hưởng.

Chuyển sai chi nhánh TPBank có nhận được tiền không?

Trường hợp chuyển tiền qua TPBank Internet banking (web: ebank.tpb.vn) hoặc TPBank Mobile banking (app: TPBank Mobile) nếu không ghi hoăc ghi sai tên chi nhánh thì chủ tài khoản thụ hưởng vẫn có thể nhận được tiền. Tuy nhiên, bạn phải nhập đúng số tài khoản, tên tài khoản và ngân hàng tài khoản hưởng.

Trường hợp không nhận được tiền là khi chuyển tiền ở quầy giao dịch, bắt buộc khách hàng phải điền chi nhánh ngân hàng gửi đến. Vì có nhiều trường hợp ghi sai chi nhánh gửi nên tiền gửi không đến tài khoản nhận. Bạn có thể liên hệ Tổng đài Alo 1900.0140 để được hỗ trợ cách thức xử lý để được hoàn tiền trong giao dịch nhầm lẫn.

Chuyển tiền sai số tài khoản TPBank

Tương tự như các ngân hàng khác đang hoạt động trong nước ta thì khách hàng của ngân hàng TPBank cũng được pháp luật nhà nước Việt Nam bảo vệ thông qua các điều luật liên quan đến việc xử lý trong trường hợp chuyển tiền sai số tài khoản TPBank.

Hầu hết những điều luật này có nội dung cơ bản là yêu cầu chủ tài khoản thụ hưởng trong giao dịch nhầm lẫn phải hoàn tiền lại cho người chuyển tiền. Đồng thời có các điều khoản về chế tài áp dụng nếu như người nhận tiền nhầm không tự nguyện chuyển trả lại tiền. Điều luật này áp dụng đối với cả 2 trường hợp là chuyển nhầm tài khoản cùng ngân hàng TPBank và chuyển nhầm tài khoản khác ngân hàng TPBank.

Khi bạn phát hiện ra mình chuyển tiền sai số tài khoản TPBank thì việc đầu tiên cần làm là phải báo ngay ngân hàng. Bạn có thể yêu cầu hỗ trợ cách thức xử lý thông qua Tổng đài 1900.0140 . Hãy kiểm tra lại tất cả những thông tin liên quan đến giao dich nhầm lẫn để cung cấp cho TPBank. Ngân hàng sẽ thông báo với chủ tài khoản thụ hưởng về vấn đề này và yêu cầu trả lại số tiền trên cho bạn hoặc thu hồi số tiền chuyển sau và hoàn lại cho bạn nếu chuyển khoản trong cùng hệ thống và có chứng cứ chứng minh giao dịch nhầm lẫn.

Sẽ xảy ra 2 trường hợp khi bạn chuyển tiền sai số tài khoản, mặc dù hệ thống đã thông báo giao dịch thành công đó là chuyển tiền vào số tài khoản không tồn tạicó tồn tại:

Chuyển tiền vào số tài khoản không tồn tại

Ví dụ: bạn chuyển tiền thiếu 1 số tài khoản TPBank mà số tài khoản thụ hưởng đó không tồn tại (không có thật)

Trường hợp chuyển tiền vào số tài khoản không tồn tại, tiền của bạn sẽ được giữ lại bởi ngân hàng. Sẽ mất tối đa không quá 7 ngày (làm việc) để TPBank xử lý và tự động hoàn lại tài khoản của bạn số tiền đã chuyển.

Chuyển tiền vào số tài khoản có tồn tại

Bắt buộc bạn phải thông báo đến ngân hàng (bạn có thể yêu cầu hỗ trợ cách thức thông báo qua Tổng đài Alo 1900.0140) hoặc ra trực tiếp chi nhánh/phòng dịch của TPBank để được hỗ trợ làm thủ tục thu rồi. Quá trình xử lý sẽ lâu hơn nếu bạn chuyển khoản liên ngân hàng. Trong một số trường hợp, bạn có thể nhận lại được tiền ngay sau khi ngân hàng tiếp nhận yêu cầu và thông báo cho chủ tài khoản thụ hưởng trong giao dịch nhầm lẫn. Bên cạnh đó, không ít trường hợp, quá trình xử lý sẽ kéo dài nhiều ngày bởi quá trình thông báo, liên hệ với chủ tài khoản thụ hưởng trong giao dịch nhầm lẫn gặp khó khăn. Tuy nhiên, hầu hết các trường hợp đều được xử lý thu hồi, hoàn tiền lại.

Cách lấy lại tiền khi chuyển nhầm tài khoản TPBank?

Nếu Quý khách hàng vừa thực hiện giao dịch chuyển tiền qua trang web ebank.tpb.vn hoặc App TPBank Mobile mà bị nhầm lẫn (sai tên người nhận/sai số tài khoản/sai ngân hàng hưởng thụ/nội dung chuyển khoản), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được hỗ trợ.

Một số thắc mắc thường gặp khi chuyển tiền TPBank

  1. Chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng không nhận được
  2. Chuyển đúng số tài khoản, người nhận nhưng sai ngân hàng
  3. Chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên
  4. Chuyển tiền sai số điện thoại TPBank
Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng không nhận được

Nếu bạn chuyển khoản từ ngân hàng TPBank đến số tài khoản người nhận thuộc ngân hàng khác (chuyển khoản liên ngân hàng). Sau thời gian từ 48 – 72 giờ, tài khoản bên người nhận vẫn chưa nhận được tiền.

Khi đó, bạn cần nhớ lại xem bạn có rơi vào các trường hợp sau:

  • Chuyển khoản vào ngày cuối tuần: Thông thường bạn sẽ nhận được tiền vào đầu tuần sau.
  • Chuyển khoản nhầm tên ngân hàng: Kiểm tra lại giao dịch trong phần lịch sử giao dịch ở ứng dụng di động xem đã điền chính xác tên ngân hàng của người nhận? Nếu điền sai ngân hàng thì bạn thực hiện lại giao dịch chuyển tiền từ đầu.

Chuyển đúng số tài khoản, người nhận nhưng sai ngân hàng

Trường hợp chuyển đúng số tài khoản, người nhận nhưng sai ngân hàng có thể hệ thống vẫn sẽ thông báo giao dịch thành công. Tuy nhiên, số tiền này sẽ được giữ lại ngân hàng và dĩ nhiên người nhận mà bạn muốn chuyển tiền đến sẽ không nhận được tiền.

Sẽ mất từ 2 đến 3 ngày để chờ ngân hàng tra soát và làm thủ tục hoàn tiền lại. Quá hoàn tiền hoàn toàn tự động.

Chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên

Đa số những trường hợp chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên xảy ra khi chuyển tiền với hình thức chuyển thường qua TPBank Internet banking (web: ebank.tpb.vn) hoặc TPBank Mobile banking (app: TPBank Mobile). Với hình thức chuyển tiền này, mọi thông tin của tài khoản thụ hưởng đều được điền một cách thủ công (không giống với hình thức chuyển nhanh, bạn chỉ cần nhập STK thì tên của chủ tài khoản sẽ hiển thị) nên khả năng bị sai số tài khoản cao nếu không kiểm tra lại STK trước khi gửi hoặc do bên kia cung cấp STK không chính xác.

Trường hợp này, mặc dù hệ thống đã thông báo giao dịch thành công nhưng thực tế giao dịch này không thể thực hiện được. Sau khi ngân hàng tra soát sẽ hoàn lại tiền cho bạn.

Chuyển tiền sai số điện thoại TPBank

Vài tháng trở lại đây, TPBank đã ra mắt tính năng chuyển tiền vào SĐT (TPBank). Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng chuyển và nhận tiền từ số điện thoại đăng ký tài khoản TPBank của mình. Tiện lợi là vậy nhưng có không ít trường hợp do sơ suất mà khách hàng nhập nhầm số điện thoại của người khác (đã kích hoạt tài khoản TPBank). Với trường hợp này, cách thức xử lý tương tự như trường hợp chuyển tiền nhầm vào số tài khoản tồn tại trong cùng hệ thống.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Alo1900.0140 tư vấn, hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh trong trường hợp chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

TPBank chuyển khoản tối đa bao nhiêu tiền?

Hạn mức chuyển khoản trên kênh ngân hàng số TPbank quy định theo phương thức mã xác thực. Theo đó, phương thức xác thực eToken có hạn mức cao nhất với số tiền lên tới 300 triệu/giao dịch và 1,5 tỷ/ngày.

Phương thức xác thực Hạn mức /lần Hạn mức/ngày
OTP-SMS 50,000,000 VND 100,000,000 VND
Token Key/Token Card 100,000,000 VND 100,000,000 VND
TPBank eToken 300,000,000 VND 1,500,000,000 VND
Vân tay/Face ID 1,000,000 VND 5,000,000 VND
Push notification 20,000,000 VND 20,000,000 VND

Cách tra cứu lịch sử giao dịch TPBank?

Cách tra cứu mã giao dịch TPBank được thực hiện trên App TPBank eBank. Bạn có thể kiểm tra bất cứ mã nào trên ứng dụng này mà không cần phải tới chi nhánh giao dịch của ngân hàng nữa.
– Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng TPBank online trên điện thoại.
– Bước 2: Tại giao diện chính bạn hãy nhấn vào “Tra cứu tài khoản > Lịch sử giao dịch”.
– Bước 3: Nhấn vào giao dịch mà bạn muốn kiểm tra mã giao dịch TPBank. Bạn sẽ thấy thông tin giao dịch được thực hiện và mã giao dịch ở phía dưới cùng.

Thông tin các chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng Tiên Phong

Chi nhánh/PGD TPBank Hà Nội (29 PGD)

  1. TPBank Hội Sở – Tòa nhà TPBank, 57 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  2. TPBank Hoàn Kiếm – Số 38-40 Hàng Da, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  3. TPBank Hồ Gươm – Số 82-84 Nguyễn Hữu Huân, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  4. TPBank Hà Thành – Tầng 1 nhà B tòa nhà số 2 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  5. TPBank Đống Đa – 95 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội
  6. TPBank Hà Nội – Tòa nhà TĐL, 22 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  7. TPBank Hai Bà Trưng – Số 300-302 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  8. TPBank Cửa Nam – Tầng 1 và tầng 2, Tòa nhà Ruby Plaza, số 44 Lê Ngọc Hân, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  9. TPBank Nam Hà Nội – 236 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  10. TPBank Thăng Long – Số 129-131 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  11. TPBank Phạm Hùng – Tầng 0 – Tòa nhà FPT, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  12. TPBank Trung Hòa – Nhân Chính – Tầng 1, tòa nhà 24 T1, Khu đô thị mới Trung Hòa – Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  13. TPBank Đông Đô – Tầng 1, tòa nhà LICOGI 13, 164 Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  14. TPBank Thanh Xuân – Số 194 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  15. TPBank Ba Đình – Số 11 Nguyễn Biểu, Quận Ba Đình, Hà Nội
  16. TPBank Tây Hà Nội – Số 535 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội
  17. TPBank Mỹ Đình – Tầng 1, Tòa nhà MD Complex, Số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  18. TPBank Linh Đàm – Biệt thự 10BT1, KĐT Bắc Linh Đàm, Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  19. TPBank Hoàng Mai – Tòa nhà Mandarin Garden 2, số 99 phố Tân Mai, phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  20. TPBank Thành Đô – Tầng 1, Khối nhà 2 (Tháp B).Tòa nhà số 7, 197 Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội
  21. TPBank Hà Đông – Số 38A Phùng Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
  22. TPBank Chiến Thắng – 139E+G, Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  23. TPBank Long Biên – Số 560 Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
  24. TPBank Thanh Trì – Số 357-359 Ngọc Hồi, khu Chơ, Thị trấn Văn Điển, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
  25. TPBank Sơn Tây – Số 314 Chùa Thông, Phường Sơn Lộc, TX Sơn Tây, Hà Nội
  26. TPBank Cầu Giấy – Số 110 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  27. TPBank Tây Hồ – Toà nhà D’Eldorado, số 298 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  28. TPBank Bắc Từ Liêm – Tầng 1, Tòa nhà 21B5, Khu nhà ở cao tầng CT2, khu đô thị Thành Phố Giao Lưu, số 234 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  29. TPBank Vĩnh Tuy – 349 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi nhánh/PGD TPBank Hồ Chí Minh (28 PGD)

  1. TPBank Hồ Chí Minh – 456A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  2. TPBank Bến Thành – 180 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chi Minh
  3. TPBank Nguyễn Oanh – Số 1 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp,TP. Hồ Chí Minh
  4. TPBank Cộng Hòa – Số 73 Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình,TP. Hồ Chí Minh
  5. TPBank Cửu Long – 445 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  6. TPBank Tân Bình – Số 301 Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, quận Tân Bình,TP. Hồ Chí Minh
  7. TPBank Sài Gòn – Số 164B-166 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5,TP. Hồ Chí Minh
  8. TPBank Tây Sài Gòn – Số 290 Lãnh Binh Thăng, phường 11, quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  9. TPBank Phan Đăng Lưu – 214 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  10. TPBank Gia Định – Số 221-223-225 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh,TP. Hồ Chí Minh
  11. TPBank Bình Thạnh – 81 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, Bình Thạnh,TP. Hồ Chí Minh
  12. TPBank Đô Thành – 93 – 95 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  13. TPBank Hùng Vương – 32A Hậu Giang, Phường 2, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
  14. TPBank Phú Mỹ Hưng – D204-D205 Lô R19-1 – Khu phố Mỹ Toàn 3, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  15. TPBank Bình Chánh – A22/5 Quốc lộ 50, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
  16. TPBank Quận 4 – Số 09 – 11 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  17. TPBank Hóc Môn – 1/1 – 1/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
  18. TPBank Thủ Đức – 190 Đường Đặng Văn Bi, phố 1, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  19. TPBank Quận 1 – Số 75- 77 Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1. TP. Hồ Chí Minh
  20. TPBank Quận 2 – Tòa nhà HQ Tower, Số 9 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  21. TPBank Quận 3 – 19B-C đường Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  22. TPBank Quận 8 – 360 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  23. TPBank Quận 11 – Số 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  24. TPBank Quận 12 – 39/6 Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  25. TPBank Bình Tân – Số 57 – 59 – 61 đường Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  26. TPBank Quận 9 – Số 18 đường 270, P. Phước Long A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
  27. TPBank Tân Phú – Số 115 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  28. TPBank Nhà Bè – 47-49 Khu dân cư Phú Long, Phân khu số 8, đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh/PGD TPBank Hải Phòng (3 PGD)

  1. TPBank Hải Phòng – Số 8-10 Cầu Đất, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  2. TPBank Tô Hiệu – 219 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, Hải Phòng
  3. TPBank Ngô Quyền – Số 04 Lô 22A đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Chi nhánh/PGD TPBank Cần Thơ (2 PGD)

  1. TPBank Bắc Cần Thơ – 25 Võ Văn Tần, P.Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  2. TPBank Cần Thơ – Số 135 Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Chi nhánh/PGD TPBank Đồng Nai (2 PGD)

  1. TPBank Đồng Nai – Số 262, KP3 Phạm Văn Thuận, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  2. TPBank Biên Hòa – 97 Đường 30/4, P. Thanh Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Chi nhánh/PGD TPBank An Giang (1 PGD)

  1. TPBank An Giang – Tòa nhà 204-204A, Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

Chi nhánh/PGD TPBank Bình Dương (2 PGD)

  1. TPBank Bình Dương – Số 303A, đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  2. TPBank Dĩ An – 1 Nguyễn An Ninh, khu trung tâm hành chính , phố Nhi Đồng 2, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Chi nhánh/PGD TPBank Đà Nẵng (3 PGD)

  1. TPBank Đà Nẵng – Tầng trệt, Tòa nhà Bưu điện TP. Đà Nẵng, số 271 (số cũ 155) Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  2. TPBank Bắc Đà Nẵng – 353 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  3. TPBank Hải Châu – 112 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Chi nhánh/PGD TPBank Quảng Ninh (2 PGD)

  1. TPBank Quảng Ninh – Tầng 1 tòa nhà Hạ Long DC, số 8 đường 25/4, phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  2. TPBank Cẩm Phả – 749-751 Trần Phú, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh

Chi nhánh/PGD TPBank Đắk Lắk (2 PGD)

  1. TPBank Đắk Lắk – Số 56 – 58 Y Jút, Phường Thống Nhất, TP,Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
  2. TPBank Buôn Ma Thuột – Số 71-73 Lý Thái Tổ, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đak Lak

Chi nhánh/PGD TPBank Khánh Hòa (2 PGD)

  1. TPBank Nha Trang – 79 Yersin, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  2. TPBank Nam Khánh Hòa – Lô 48 Đường số A4, Khu đô thị VCN Phước Hải, Phường Phước Hải, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Chi nhánh/PGD TPBank Thanh Hóa (2 PGD)

  1. TPBank Thanh Hóa – Lô 13,14 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
  2. TPBank Lam Sơn – Số 317- 319- 321 Trần Phú, Phường Ba Đình, Thành Phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

Chi nhánh/PGD TPBank Nghệ An (2 PGD)

  1. TPBank Nghệ An – Lô 12, cụm CT1 Quang Trung, phường Quang Trung, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An
  2. TPBank Vinh – 140 đại lộ Lê Nin, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An

Chi nhánh/PGD TPBank Nam Định (1 PGD)

  1. TPBank Nam Định – 91 Quang Trung, phường Quang Trung, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định

Chi nhánh/PGD TPBank Bắc Ninh (1 PGD)

  1. TPBank Bắc Ninh – Số 302 Trần Hưng Đạo, P. Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

Chi nhánh/PGD TPBank Kiên Giang (2 PGD)

  1. TPBank Kiên Giang – Số 154- 156- 158 Trần Phú, Phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
  2. TPBank Phú Quốc – Số 87 Nguyễn Trung Trực, Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Chi nhánh/PGD TPBank Tiền Giang (1 PGD)

  1. TPBank Tiền Giang – 119 – 119A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

Chi nhánh/PGD TPBank Quảng Nam (1 PGD)

  1. TPBank Quảng Nam – 152 Phan Chu Trinh, Phường Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam

Chi nhánh/PGD TPBank Thái Nguyên (1 PGD)

  1. TPBank Thái Nguyên – 70 Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

Chi nhánh/PGD TPBank Lào Cai (1 PGD)

  1. TPBank Lào Cai – Số 144 Hoàng Liên, P. Cốc Lếu, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai

Chi nhánh/PGD TPBank Vũng Tàu (1 PGD)

  1. TPBank Vũng Tàu – Tầng 1, Tòa nhà Vũng Tàu Plaza, Số 207 Lê Hồng Phong, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Chi nhánh/PGD TPBank Bắc Giang (1 PGD)

  1. TPBank Bắc Giang – Tầng 1, tầng 4 tòa nhà TNL Plaza Bắc Giang, số 8 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang, tinh Bắc Giang

Chi nhánh/PGD TPBank Quảng Ngãi (1 PGD)

  1. TPBank Quảng Ngãi – Số 698 – 700 Quang Trung, phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Alo1900.0140 tư vấn, hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh trong trường hợp chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

5/5 - (38823 bình chọn)

Phản hồi

  1. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Em chào anh chị tư vấn viên của tp bank
    Vào ngày 27 – 9 -2022 em có dùng một tài khoản viettinbank chủ tk – lăng văn mạnh chuyển tiền vào tk của ngân hàng tp bank nhưng em ghi nhầm số tài khoản – mong anh chị kiểm tra giúp em để tiền hoàn về tk em mới ạ

  2. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Em xin chào anh chị tư vấn viên của TPBank.
    Em là Nguyễn Thị Thu có chuyển tiền nhầm số tiền 28 triệu vào hồi 14h21′ ngày 11/10.
    Em vừa nhận lại được số tiền đã chuyển nhầm rùi anh chị ơi, may quá, huhu
    Chỉ vì một chút sơ suất của em thôi mà cả gia đình em mất ngủ mấy bữa nay. Đây là số tiền em gom góp bao lâu nay để gửi về để chữa bệnh cho mẹ đang nằm viện cấp cứu.
    Em xin cảm ơn các anh chị tư vấn viên tổng đài 1900.0140 của TPBank trong những ngày qua đã tận tình hướng dẫn em cách xử lý kịp thời chứ mất số tiền này có lẽ em không sống nổi, huhu. Cả gia đình em biết ơn anh chị rất rất nhiều.
    Cầu chúc cho mọi người luôn mạnh khỏe, an vui và giúp được cho nhiều người.

  3. Chào anh/chị!
    Hiện tại, người nhận đã chuyển lại cho em số tiền mà em đã chuyển nhầm hồi tối rồi ạ. Em cảm ơn sự hỗ trợ của anh chị rất nhiều. Em kính chúc anh chị dồi dào sức khỏe để tiếp tục hỗ trợ mọi người ạ!
    Em đánh giá tổng đài 5 sao rồi ạ!

Để lại một phản hồi

Lưu ý: Vui lòng không cung cấp SĐT ở Nội dung phản hồi để tránh bị người lạ làm phiền