03 bước lấy lại tiền khi chuyển sai số tài khoản ngân hàng

Chuyên mụcBạn có biết?, Luật ngân hàng Chuyển tiền nhầm tài khoản có lấy lại được không
Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển khoản nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Hiện nay, bên cạnh việc chuyển khoản tại các phòng giao dịch/chi nhánh/ATM ngân hàng ViettinBank, Agribank, Vietcombank, BIDV, Techcombank, Sacombank, VIB, Maritime Bank, ACB, VPBank, TPBank, MBBank, DongABank, SHB, HDBank, LienVietPostBank, ABBank, MSB, OCB, BaovietBank, SeaBank,… thì chuyển tiền online qua Internet Banking/Mobile Banking/ATM và ví điện tử như Momo, ZaloPay, ViettelPay (Viettel Money), Moca, Payoo, Ngân Lượng diễn ra khá phổ biến. Tuy nhiên, không ít trường hợp do sơ suất nên đã chuyển nhầm (chuyển sai) số tài khoản. Bài viết hướng đây sẽ hướng dẫn Quý khách hàng các bước để lấy lại tiền khi chuyển nhầm STK.

Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Chuyển tiền sai số tài khoản

Mục luc:

  1. Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
  2. Chuyển tiền nhầm số tài khoản phải làm sao?
Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Chuyển tiền sai số tài khoản có lấy lại được không?

Chuyển sai số tài khoản có lấy lại tiền được không phụ thuộc phần nhiều vào cách xử lý của bạn. Có 2 trường hợp thường xảy ra nếu bạn chuyển tiền nhầm số tài khoản:

– Trường hợp 1: Quý khách hàng sẽ lấy lại được số tiền đã chuyển nhầm số tài khoản.

Quý khách hàng chuyển tiền nhầm số tài khoản nhưng kịp thời tiến hành tra soát/khiếu nại thông báo hoàn tiền do nhầm lẫn theo các bước ở dưới. Nếu quá trình xử lý diễn ra một cách thuận lợi chắc chắn Quý khách hàng sẽ nhận lại được số tiền đã chuyển nhầm và vấn đề ở đây chỉ là “khi nào?”.

– Trường hợp 2: Tốn khá nhiều thời gian, công sức để có thể lấy lại số tiền đã chuyển nhầm hoặc mất tiền do xử lý không đúng cách hoặc bỏ cuộc giữa chừng

Một trường hợp không ít Quý khách hàng gặp phải, đó là người nhận cố tình rút tiền/chuyển tiền ra khỏi tài khoản để tiêu sài đồng thời không có thiện chí hoàn trả mặc dù đã nhận được thông báo của ngân hàng hoặc phía bạn. Theo quy định của pháp luật hiện hành, để giải quyết Quý khách hàng phải tiến hành khởi kiện dân sự tại Tòa án cấp quận/huyện/thị xã/tp trực thuộc tỉnh theo như hướng dẫn tại đây. Còn thực tế giải quyết, chúng ta sẽ có một số phương án giải quyết khác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức hơn.

Trường hợp khá phổ biến khác đó là người nhận tiền chuyển nhầm không còn sử dụng số điện thoại (liên kết với tài khoản ngân hàng) hoặc đã lâu không còn sử dụng tài khoản đó (không có khả năng chuyển lại). Ngân hàng không thể liên hệ với người nhận để thống báo về giao dịch nhầm lẫn và xác nhận thông tin. Quý khách hàng sẽ được CKKH hotline: 1900.0140 hướng dẫn một số mẹo xử lý.

Một trường hợp ít xảy ra hơn, do lòng lam của chủ tài khoản đã nhận tiền chuyển nhầm dẫn tới hành vi lẩn tránh nghĩa vụ hoàn trả, đơn cử như: rút toàn bộ số tiền có trong tài khoản và bỏ trốn ra khỏi nước CHXHCN Việt Nam (trường hợp này thường chỉ xảy đối với số tiền rất rất lớn). Nếu có căn cứ chứng minh rằng đây là hành vi chiếm giữ trái phép tài sản, vi phạm pháp luật hình sự. Bạn cần nhờ đến sự can thiệp của cơ quan chức năng trong và ngoài nước theo thủ tục tố tụng hình sự.

Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Ngân hàng

Chuyển tiền nhầm số tài khoản phải làm sao?

Chúng tôi xin quy ước những trường hợp: chuyển tiền sai số tài khoản, chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên, chuyển đúng stk nhưng sai tên người nhận,… là chuyển tiền nhầm số tài khoản. Khi chuyển tiền nhầm số tài khoản dù là cùng ngân hàng (ví dụ: chuyển tiền từ Agribank sang Agribank) hay khác ngân hàng (ví dụ: chuyển tiền từ Agribank sang Vietcombank) thì cơ bản bạn đều phải nhanh chóng xử lý như sau:

Cụ thể:

Bước 1: Quý khách hàng liên hệ hotline 1900.0140 để được hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại thông báo hoàn tiền do nhầm lẫn

Khi chuyển tiền nhầm số tài khoản Quý khách hàng hãy liên hệ ngay hotline: 1900.0140 để được hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại thông báo hoàn trả giao dịch chuyển tiền hoặc tới chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng chủ quản để làm việc (nếu khoảng cách gần, không mất quá nhiều thời gian để di chuyển). Căn cứ theo quy định tại khoản 4 Điều 36 Thông tư 23/2010/TT-NHNN thì khi Ngân hàng nhận được thông báo về việc chuyển nhầm tiền thì sẽ có các phương án:

– Nếu như tài khoản thụ hưởng đủ số dự khả dụng để hoàn trả sau khi xác nhận được thông tin về giao dịch nhầm lẫn từ phía người nhận thì phía ngân hàng sẽ hoàn tiền cơ sở Yêu cầu hoàn trả lệnh Thanh toán.

– Nếu như tài khoản của khách hàng đã nhận tiền không còn đủ số dư (đủ tiền) để thu hồi lại số tiền mà bạn vừa chuyển nhầm đến, thường do người nhận được tiền đã rút tiền chuyển đến… thì Ngân hàng nơi bạn chuyển tiền đó, sẽ yêu cầu người nhận tiền này nộp tiền vào tài khoản để thực hiện Lệnh Yêu cầu hoàn trả lệnh Thanh toán, chuyển lại tiền cho Ngân hàng nơi bạn chuyển tiền đi.

– Nếu như bên nhận tiền chuyển nhầm của bạn không còn tiền để thanh toán lại cho ngân hàng, hoặc không thể xác định được nơi cư trú, sinh sống của họ, không liên lạc được thì đơn vị nhận lệnh (tức ngân hàng nơi chuyển tiền đến) sẽ phải có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan như Tòa án, Viện kiểm sát, Công an… và chính quyền địa phương để tìm ra người nhận tiền, từ đó yêu cầu trả lại tiền cho bạn.

Dưới đây là số điện thoại tổng đài của những ngân hàng phổ biến hiện nay:

0. Tổng đài TheBankTư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển khoản nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

  • Số hotline: 1900.0140
  • Yêu cầu Bộ phận chăm sóc khách hàng gọi lại bằng cách phản hồi ở phía dưới

TheBank

1. Số tổng đài Vietinbank – Ngân hàng Công thương Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +(84) 24 3941 6868
  • Số hotline: +(84)1800556868

Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

2. Số tổng đài Vietcombank – Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3 824 5716
  • Số hotline: +(84)1800545413

3. Số tổng đài Techcombank – Ngân hàng TPCP Kỹ Thương Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3944 8855
  • Số hotline: +(84)1900588825

Techcombank - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam

4. Số tổng đài BIDV – Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3944 6868
  • Số hotline: +(84)1900588522

BIDV

5. Số tổng đài AgriBank – Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 38687433
  • Số hotline: +(84)1800558818

6. Số tổng đài VPBank – Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 39 288 881
  • Số hotline: +(84)1800545413

Main Logo

7. Số tổng đài TPBank – Ngân hàng Tiên phong

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 37 683 386
  • Số hotline: +(84)1800585858

Home

8. Số tổng đài Việt Á Bank – Ngân hàng TMCP Việt Á

  • Số điện thoại tư vấn: (028) 38 211 457
  • Số hotline: +(84)1800555595

Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (Việt Á Bank)

9. Số tổng đài DongA Bank – Ngân hàng Đông Á

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3 9951482
  • Số hotline:+(84)1800545461

DAB logo

10. Số tổng đài ACB – Ngân hàng Á Châu

  • Số điện thoại tư vấn: (028) 83 247 247
  • Số hotline: +(84)1800545484

11. Số tổng đài VIB – Ngân hàng Quốc Tế

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 276 0066
  • Số hotline: +(84)19008181

12. Số tổng đài SHB – Ngân hàng TMCP Sài Gòn

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 942 3384
  • Số hotline: +(84)1900588857

13. Số tổng đài SacomBank – Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 526 6062
  • Số hotline:+(84)1800555583

14. Số tổng đài MBBank – Ngân hàng Quân đội

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 767 4054
  • Số hotline: +(84)1800545422

15. Số tổng đài EximBank – Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 821 0055
  • Số hotline: +(84)19001193

16. Số tổng đài SeaBank – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 944 8689
  • Số hotline: +(84)1900555584

17. Số tổng đài MaritimeBank – Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 944 5563
  • Số hotline: +(84)1900599994

18. Số tổng đài PG Bank – Ngân hàng Thương mại cổ phần xăng dầu Petrolimex

  • Số điện thoại tư vấn:+84 (24) 255 5998
  • Số hotline: +(84)1800555577

19. Số tổng đài Ocean Bank – Ngân hàng TMCP Đại Dương

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 772 6784
  • Số hotline: +(84)1900588813

20. Số tổng đài BAC A BANK – Ngân hàng TMCP Bắc Á

  • Số hotline: +(84)1900588824

21. Số tổng đài NAM A BANK – Ngân hàng TMCP Nam Á

  • Số điện thoại tư vấn: (84-28) 929 6694
  • Số hotline: +(84)18006678

22. Số tổng đài HDBank – Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM

  • Số điện thoại tư vấn: (028) 291 5919
  • Số hotline: +(84)19006861

23. Số tổng đài Navibank – Ngân hàng TMCP Nam Việt (hay Ngân hàng Quốc Dân – NCB)

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 269 3359
  • Số hotline: 08.38 216 212

24. Số tổng đài GPBank – Ngân hàng Dầu Khí Toàn cầu

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 734 5343
  • Số hotline: +(84)1900585864

25. Số tổng đài VietABank – Ngân hàng TMCP Việt Á

  • Số điện thoại tư vấn: (028) 821 1457
  • Số hotline: +(84)1800555599

26. Số tổng đài LienVietPostBank – TMCP Bưu điện Liên Việt

  • Số hotline: +(84)1900577758

27. Số tổng đài Shinhan Bank – Ngân hàng Shinhan

  • Số hotline: +(84)18001577

28. Số tổng đài KLB – Ngân hàng TMCP Kiên Long

  • Số hotline: +(84)18006929

29. Số tổng đài SCB – Ngân hàng TMCP Sài Gòn

  • Số hotline: +(84)1900545438

30. Số tổng đài MSB – Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

  • Số hotline: 1900599999

31. Số tổng đài PVcombank – Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam

  • Số hotline: +(84)1800555592

Số tổng đài CSKH của một số ví điện tử phổ biến hiện nay:

1. Số tổng đài CSKH ViettelPay

  • Số hotline: +(84)19009000

2. Số tổng đài CSKH ZaloPay

  • Số hotline: +(84)1800545436

3. Số tổng đài CSKH Momo

  • Số hotline: +(84)1800545441

Khuyến cáo: Nếu bạn liên hệ hotline 1900.0140 không được do tổng đài viên đang bận thì hãy đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng trình báo để ngân hàng có thể hỗ trợ bạn dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Ví dụ: Bạn đang sử dụng tài khoản của ngân hàng Vietcombank chuyển tiền nhầm sang tài khoản của ngân hàng Agribank. Bạn cần liên hệ và đến ngay phòng giao dịch của ngân hàng Vietcombank gần bạn nhất!

Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Bước 2: Cung cấp cho ngân hàng thông tin các thông tin liên quan đến giao dịch nhầm lẫn

Trước khi đến ngân hàng, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ tùy thân đã dùng để mở tài khoản ngân hàng như: CMND/CCCD hoặc bằng lái xe,… cùng các thông tin (giấy tờ) liên quan đến giao dịch như mã số giao dịch (số tham chiếu), số tài khoản gửi, số tài khoản thụ hưởng, (biên lai chuyển tiền)…

Việc yêu cầu cung cấp thông tin (giấy tờ) liên quan đến giao dịch đã phát sinh giúp ngân hàng dễ dàng kiểm tra, rà soát và hỗ trợ bạn.

Bước 3: Ngân hàng tiến hành xác nhận thông tin và hoàn lại tiền

Ngân hàng tiến hành rà soát, kiểm tra giao dịch đã phát sinh theo những thông tin bạn đã cung cấp. Nếu xác nhận được thông giao dịch bạn thực hiện là nhầm lẫn, ngân hàng sẽ chuyển yêu cầu tra soát sang chi nhánh/phòng giao dịch nơi người nhận đã mở tài khoản để giải quyết.

Trong trường hợp người được chuyển nhầm đã rút hết tiền ra khỏi tài khoản và không có thiện chí hoàn trả hoặc không còn khả năng hoàn trả thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ trình báo cơ quan chức năng để giải quyết theo thẩm quyền.

Lưu ý:

Trong trường hợp ngân hàng đã hỗ trợ bạn theo thủ tục tra soát/khiếu nại mà không khả thi: bạn có thể đề nghị bên Cơ quan công an trực tiếp làm việc với Ngân hàng và cung cấp cho bạn thông tin chủ tài khoản thụ hưởng để bạn tiến hành liên hệ hoặc khởi kiện yêu cầu họ trả số tiền nếu phía người nhận không có thiện chí hoàn trả theo quy định của Bộ luật Dân sự năm 2015.

Điều 579. Nghĩa vụ hoàn trả

1. Người chiếm hữu, người sử dụng tài sản của người khác mà không có căn cứ pháp luật thì phải hoàn trả cho chủ sở hữu, chủ thể có quyền khác đối với tài sản đó; nếu không tìm được chủ sở hữu, chủ thể có quyền khác đối với tài sản thì phải giao cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền, trừ trường hợp quy định tại Điều 236 của Bộ luật này.

Bên cạnh đó, chủ tài khoản thụ hưởng có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội chiếm giữ trái phép tài sản được quy định tại Điều 176 Bộ luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017) nếu như họ đã nhận được yêu cầu hoàn lại số tiền của Ngân hàng nhưng vẫn cố ý không trả lại.

Điều 176. Tội chiếm giữ trái phép tài sản

1. Người nào cố tình không trả lại cho chủ sở hữu, người quản lý hợp pháp hoặc không giao nộp cho cơ quan có trách nhiệm tài sản trị giá từ 10.000.000 đồng đến dưới 200.000.000 đồng hoặc dưới 10.000.000 đồng nhưng tài sản là di vật, cổ vật bị giao nhầm hoặc do mình tìm được, bắt được, sau khi chủ sở hữu, người quản lý hợp pháp hoặc cơ quan có trách nhiệm yêu cầu được nhận lại tài sản đó theo quy định của pháp luật, thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 02 năm hoặc phạt tù từ 03 tháng đến 02 năm.

Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Các tìm kiếm liên quan đến chuyển sai số tài khoản vietinbank, chuyển sai số tài khoản vietcombank, chuyển nhầm số tài khoản vietcombank, chuyển tiền thiếu 1 số tài khoản, chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên, chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng sai tên người nhận, chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng sai tên người nhận trên app, chuyển khoản nhầm số tài khoản phải làm sao, chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng sai tên chủ tài khoản, chuyển đúng số tài khoản nhưng sai tên người nhận, chuyển tiền vào số tài khoản không tồn tại, chuyển tiền sai số tài khoản sacombank, chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không, luật chuyển tiền nhầm tài khoản, chuyển tiền sai tên chủ tài khoản techcombank, bidv, chuyển đúng số tài khoản, người nhận nhưng sai ngân hàng hoặc chi nhánh, Chuyển tiền sai tên người nhận Vietcombank, Chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng không nhận được, Tại sao không chuyển khoản được Agribank, Chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền, Bị chuyển nhầm tiền vào tài khoản, Nhận được tiền chuyển khoản nhầm, chuyển khoản nhầm techcombank, cách lấy lại tiền khi chuyển nhầm tài khoản vietinbank, cách lấy lại tiền khi chuyển khoản nhầm techcombank, cách lấy lại tiền đã chuyển khoản vietcombank, cách lấy lại tiền khi chuyển khoản nhầm bidv, cách lấy lại tiền đã chuyển khoản mb bank, chuyển tiền sai stk nhưng đúng tên, chuyển tiền xong có rút lại được không, chuyển tiền nhầm stk có lấy lại được không, chuyển khoản rồi có lấy lại được không, không nhận được phản hồi từ ngân hàng thụ hưởng, chuyển lộn tiền ngân hàng, gửi nhầm số tài khoản ngân hàng, nếu chuyển tiền sai số tài khoản phải làm sao, chuyển tiền sai tài khoản có lấy lại được không, chuyển tiền sai ngân hàng, chuyển nhầm tiền vào số tài khoản không tồn tại, chuyển nhầm stk,

Trách nhiệm của ngân hàng có tài khoản của người chuyển nhầm và người nhận nhầm

Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Alo1900.0140 tư vấn, hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh trong trường hợp chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Thủ tục tra soát khi chuyển tiền nhầm

Quý khách hàng vui lòng để lại phản hồi ở dưới nếu có thắc mắc liên quan. Xin trân trọng cảm ơn!

4.9/5 - (90371 bình chọn)

Phản hồi

  1. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Em có chuyển tiền từ vietcombank sang agribank nhưng chuyển nhầm mã số khách hàng của người đó thì xử lý như thế nào ạ

    • Chào chị Mỹ!
      Chị vui lòng liên hotline 1900.0140 để được hỗ trợ hoặc để lại thông tin, bên em sẽ liên hệ lại chị ạ.
      Xin thông tin đến chị!
      Cảm ơn chị rất nhiều!

    • Em được hỗ trợ rồi mà phải 1-2 tiếng nữa mới được hoàn tiền, có cách nào khác nhanh hơn được không ạ
      Do em đang cần tiền gấp để nộp học phí đăng ký học

    • Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

      E có chuyển nhầm số tài khoản cùng ngân hàng Vietcombank số tiền khá lớn e đã nhờ ngân hàng liên lạc với số tài khoản e chuyển nhầm nhưng gần tháng rồi e vẫn chưa nhận được câu trả lời .e xin được tư vấn ạ

    • Mình có chuyển nhầm sang tk mở tại MB số tiền 10tr mà gọi tổng đài ko đc, xin tư vấn lấy lại tiền

    • Em bị lừa giã cshk xác minh rút tiền lái cắp thông tin chuyển tiền cho tụi lừa đảo 20triệu chừ làm sao lái tiền

    • Chào chị Phượng!
      Em có kiểm tra thì thấy yêu cầu tra soát số #3231 (đúng số, sai tên người thụ hưởng) của chị đã được xử lý và ngân hàng đã hoàn lại tiền cho chị. Không biết chị đã nhận được thông báo chưa ạ?

    • Hôm 20/12 em có yêu cầu hỗ trợ do chuyển nhầm tiền vào số tài khoản khác từ vietcombank sang mbbank. Ko biết anh chị đã giải quyết cho em chưa ạ

    • em chuyển khoản sang tpbank đã giao dịch thành công nhưng bên kia không nhận được , đã ra ngân hàng để báo và 2 ngày vẫn chưa nhận đc tiền hoàn về ạ

  2. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Cho e hỏi với ạ.. Vào chiều ngày hôm nay thì e có chuyển tiền vào stk của bạn nhưng sai ngân hàng thụ hưởng vào lúc đó e rất là rối lên đã báo trên internet bankking là sai tài khoản và ngân hàng thụ hưởng thì có sao không ạ.? Và có đc hoàn lại số tiền của mình không ạ.

    • Chào chị Hoàng Anh!
      Trường hợp này chị không cần quá lo lắng, sau khi ngân hàng đối soát sẽ hoàn trả cho chị số tiền đã chuyển bởi số tài khoản đó không có tồn tại trên hệ thống của ngân hàng thụ hưởng!
      Xin thông tin đến chị!
      Cảm ơn chị rất nhiều!

    • Người nhận đã chuyển lại cho em số tiền mà em đã chuyển nhầm hồi tối rồi ạ. Em cảm ơn sự hỗ trợ của anh chị rất nhiều. Em kính chúc anh chị dồi dào sức khỏe để tiếp tục hỗ trợ mọi người ạ!

  3. Em vừa chuyển tiền nhầm số tài khoản, anh chị hỗ trợ em với ạ. Số điện thoại của em là: 0260335***

    • Chào chị Quyên!
      Bộ phận CSKH đã liên hệ qua SĐT chị cung cấp. Tuy nhiên, số máy này đang không đúng. Làm phiền chị kiểm tra và cập nhật để Bộ phân CSKH liên hệ lại chị ạ!
      Hoặc chị có thể phản hồi trực tiếp qua hotline: 1900.0140 để các bạn tư vấn viên hỗ trợ chị kịp thời ạ!
      Xin thông tin đến chị!
      Cảm ơn chị rất nhiều!

    • Vâng chị. Cảm ơn chị đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ của TheBank!
      Chúc chị buổi chiều an lành!

  4. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Bộ phân chăm sóc khách hàng làm việc rất nhanh chóng, gọn lẹ và hiệu quả. Có điều nhân viên chăm sóc nói tiếng địa phương hơi khó nghe một chút.
    Nhưng không sao, cơ bản là giúp ích được cho khách hàng xử lý được những tình huống chuyển khoản nhầm lẫn như này. Xin cảm ơn.

    • Chào anh Vui!
      Cảm ơn anh đã góp ý. Bên em xin tiếp thu và sẽ khắc phục. Chúc anh sức khỏe và may mắn trong cuộc sống!

  5. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Em là Trần Thùy Linh hồi nãy có liên hệ để nhờ các anh chị giúp em lấy lại khoản tiền 40 triệu chuyển sai STK và đã được tiếp nhận thông tin, chờ xử lý. Hy vọng các anh chị sớm xử lý em 🙁
    Em xin đội ơn anh chị.

    • Chào chị Linh!
      Bên em kiểm tra thấy phía ngân hàng đã tiếp nhận yêu cầu tra soát của chị và đang trong quá trình xử lý.
      Thông tin đến chị ạ!

    • Vợ chồng tụi em đội ơn các anh chị nhiều lắm ah,
      Chúng em làm ăn đang gặp khó khăn, nay lại không may rơi vào hoàn cảnh này,
      Nếu mất số tiền này, tụi em chỉ có nước ra đường xin ăn,
      Mong các anh chị giúp đỡ,
      Ơn này tụi em sẽ nhớ mãi.

    • Vâng chị. Bên em sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của chị.
      Chị cứ an tâm ạ. Khi nào có kết quả, bộ phận chăm sóc khách hàng của bên em sẽ liên hệ chị. Cảm ơn chị đã tin tưởng!
      Chúc chị buổi tối an lành!

    • Mọi sự đều trông cậy vào các anh chị,
      Trời ban phước lành cho các anh chị.

    • Sao gọi vào sđt tổng đài ko đc nhỉ mình cần trợ giúp mình có ck nham sang số tk khác ngan hang 0983039***

  6. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    tôi đã liên hệ và được bên ngân hàng tiếp nhận yêu cầu và xử lý ngay mà mất đến 3 hôm mới được nhận lại được tiền. đề nghị ngân hàng có hình thức xử lý nhanh gọn hơn để ng dân k phải đợi lâu như vậy? tôi cần tiền để giao dịch gấp mà nay mới nhận được tiền, thời gian xử lý lâu như vậy rất ảnh hưởng đến công việc của tôi

    • Kính chào Quý khách!
      Cảm ơn Quý khách đã phản ánh về sự chậm trễ này. TheBank xin ghi nhận ý kiến của Quý khách và cũng xin giải thích thêm để Quý khách hiểu rõ hơn cũng như thông cảm cho phía ngân hàng vì sự chậm trễ này.
      Trường hợp của Quý khách là chuyển khoản nhầm tài khoản thụ hưởng mặc dù trong cùng hệ thống ngân hàng. Về nguyên tắc, ngân hàng không thể tự ý rút tiền từ tài khoản thụ hưởng để hoàn trả Quý khách ngay. PGD/CN nơi người nhận đã mở tài khoản phải liên hệ với người nhận để xác minh thông tin và thông báo hoàn trả. Bởi lẽ đó nên thời gian Quý khách nhận lại được số tiền này nhanh hay chậm cũng do một phần thiện chí của phía người nhận.
      TheBank thông tin thêm để Quý khách hiểu rõ về quy trình xử lý tra soát!
      Chúc Quý khách dồi dào sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
      Xin trân trọng cảm ơn!

    • dù sao tôi cũng đã được các anh/chị được hỗ trợ hoàn lại số tiền chuyển nhầm nên tôi không ý than trách gì cả. tôi chỉ góp ý vậy thôi

    • Chúc cô buổi chiều vui vẻ. Cảm ơn cô đã tin tưởng sử dụng dịch vụ!

  7. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Ngày 02/02/2021. lúc 22 giờ 38 phút. em có gửi chuyển khoản nhầm với số tiền 5.triệu đồng.
    Đã báo cá nhân tài khoản (Nguyễn Công Thy Huy_ Số tài khoản: 103362129. Ngân hàng Á Châu (ACB), Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương).
    Ban đầu có liên hệ được, hứa sẽ xem lại nếu đúng sẽ gửi hoàn trả. Nhưng đến giờ gọi điện cũng ko nghe máy. em nên làm gì để lấy lại Số tiền trên ?

    • Hôm nay ngày 21/09/2021 lúc 16h em có chuyển nhầm 2.000.000 cho số tài khoản 3399927 tran vu hiep ngân hàng acb ngân hàng á châu em mong lấy lại đc tiền mùa dịch khó khăn số đt của em 0905620***

    • dạ chiều hnay e có ck nhầm 57tr cùng ngân hàng vietcom, e đã gửi yêu cầu rà soát. Mong bên mình giúp đỡ e

  8. Tôi lỡ chuyển tiền thiếu 1 số tài khoản tức là chuyển tiền vào số tài khoản không tồn tại thì cách lấy lại tiền như nào? Tôi chuyển tiền sai số tài khoản Agribank

  9. Cách đây mấy bữa, em có đặt mua hàng qua facebook. Em có chuyển tiền nhưng không giao hàng. Về sau em mới biết họ đã lừa đảo chuyển tiền qua Internet Banking. Anh chị có thể bày em cách lấy lại tiền khi bị lừa chuyển khoản được không? Lừa đảo chuyển tiền qua Internet banking có lấy lại được không ak?

    • Chào anh Tiến!
      Anh vui lòng liên hotline 1900.0140 để được hỗ trợ hoặc để lại thông tin, bên em sẽ liên hệ lại anh ạ.
      Xin thông tin đến anh!
      Cảm ơn anh rất nhiều!

    • em vừa chuyển nhầm tiền qua tk MB mong anh chị hỗ trợ ạ help me

  10. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Cho em hỏi: em chuyển đúng số tài khoản, người nhận nhưng sai ngân hàng hoặc chi nhánh có lấy lại được không ạ?

    • Chào anh Hùng!
      Anh vui lòng liên hotline 1900.0140 để được hỗ trợ hoặc để lại thông tin, bên em sẽ liên hệ lại anh ạ.
      Xin thông tin đến anh!
      Cảm ơn anh rất nhiều!

  11. Cho minh hoi minh co giao voi khach va chuyen bang dien thoai va ng khach do da chup lai tn chuyen tien thanh cong wa cho minh la ok nhug ma minh van chua nhan dc tien vay cho hoi co cach nao jup minh ko, thank rat nhiu

  12. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Cảm ơn rất nhiều
    Phía ngân hàng cũng đã liên hệ lại với tôi để xác minh giao dịch
    Họ nói sẽ liên hệ với ngân hàng bên kia và hoàn lại số tiền đã chuyển nhầm cho tôi trong sáng ngày mai

    • Chúc chị buổi chiều vui vẻ. Cảm ơn chị đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ!

  13. Em có bị người khác lừa qua Facebook bắt gửi tiền qua stk từ Vietinbank qua BIDV . Em có gọi tổng đài viettin mà tổng đài nói k giải quyết được. Nhờ anh chị giải quyết lại giúp em với ạ.em cảm ơn

    • Chào anh chị, trong buổi chiều ngày 17/3/2022 e chuyển nhầm số tiền 41.5000 ngàn đồng do e copy dán. Mong anh chị hỗ trợ e nhận lại số tiền này dc không ạ. Chuyển từ ngân hàng BIDV qua ngân hàng viettinbank ạ. Mong anh chỉ giúp e ạ. E cám ơn anh chị rất nhiều.

    • em tên long vào lúc 16h11 em có ck nhầm từ mb sang viettinbank sdt lh của em là 0981595***
      mong ac giúp em

  14. Ngân hàg k cũg và k giải quyết hộ tôi k biết thôg tin địa chỉ lg để lấy lại tiền khi ck nhầm

    • Chào chị Linh!
      Bên em đã cho nhân viên bên Bộ phận tiếp nhận thông tin liên hệ lại chị. Không biết chị có yêu cầu nào cần bên em hỗ trợ nữa không ạ?

  15. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Ngân hàng nói tôi sau 2 ngày sẽ phản hồi mà không thấy, khi tôi liên hệ lại thì mới thấy xử lý 🙁

    • Chào anh Công!
      Rất xin lỗi anh vì sự thất trách này!
      Không biết, hiện tại trường hợp của anh đã được Bộ phận tiếp nhận thông tin của bên em xử lý chưa ạ?

    • Ngay 09-03-2024, có làm nhiệm vụ qua 1 app tên PMAX, do e không bit nên đã chuyển cho TK người nhận , e đã bị họ lừa 9 triệu, giờ có cách nào để e nhận được số tiền đó không ạ

    • Chào chị Minh Anh!
      Chị vui lòng liên hotline 1900.0140 để được hỗ trợ hoặc để lại thông tin, bên em sẽ liên hệ lại chị ạ.
      Xin thông tin đến chị!
      Cảm ơn chị rất nhiều!

    • Em có chuyển nhầm số tiền từ ngân hàng vietcombank sang Vietinbank số tài khoản không tồn tại vì em ghi nhầm 1 số thôi ạ. Anh/chị hỗ trợ giúp em với ạ vì số tiền này em cần chuyển gấp lắm ạ

  16. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Tôi là Vũ Hải An. Báo cáo với anh chị, sáng nay lúc 7 giờ kém. Tôi đã nhận đủ số tiền 12 triệu đồng do bên tài khoản mà tôi chuyển nhầm gửi trả lại. Vô cùng cảm ơn anh chị đã giúp sức

    • Em lê Thị trà my lúc chiều nay gần 9/11/2021_em đã ck tiền 2tr ở tk techcombank cho ngân hàng vp ạ SĐT 0867 075 ***

  17. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Trường hợp của tôi là Vũ Hải An 61 tuổi ở Nam Đàn, Nghệ An có liên hệ với các chị vào lúc 11 giờ ngày 25/11 yêu cầu hỗ trợ thu hồi tiền do chuyển nhầm số tài khoản với số tiền 12 triệu đồng. Các chị cho tôi hỏi là bên các chị đã giải quyết cho tôi chưa?

    • Cháu chào chú An ạ!
      Bên cháu đã tiếp nhận yêu cầu của chú và đang trong quá trình liên hệ với chủ tài khoản thụ hưởng mà chú chuyển khoản nhầm.
      Có gì mới chúng cháu sẽ thông tin lại chú ngay.
      Cháu xin thông tin đến chú ạ!

    • Tôi là Vũ Hải An. Báo cáo với anh chị, sáng nay lúc 7 giờ kém. Tôi đã nhận đủ số tiền 12 triệu đồng do bên tài khoản mà tôi chuyển nhầm gửi trả lại. Vô cùng biết ơn anh chị tư vấn viên bên tổng đài 1900.0140 đã giúp sức

    • Hỗ trợ giúp e chuyển vcb mà nhầm Vdb số tài khoản là 0221000070260, e cần nhận lại tiền ngay do đang có vc cần tiền gấp ạ!

    • tôi rất c.ơn sự hỗ trợ của các bạn tư vấn viên tổng đài 1900.0140, tôi đã nhận được số tiền đã chuyển nhầm vào sáng nay. xin báo lại để các bạn biết tin

Để lại một phản hồi

Lưu ý: Vui lòng không cung cấp SĐT ở Nội dung phản hồi để tránh bị người lạ làm phiền