03 bước lấy lại tiền khi chuyển sai số tài khoản ngân hàng

Chuyên mụcBạn có biết?, Luật ngân hàng Chuyển tiền sai số tài khoản ngân hàng

Hiện nay, bên cạnh việc chuyển khoản tại các phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng ViettinBank, Agribank, Vietcombank, BIDV, Techcombank, Sacombank, VIB, Maritime Bank, ACB, VPBank, TPBank, MBBank, DongABank, SHB,… thì chuyển tiền online qua Internet Banking (App, Web), ATM và ví điện tử như Momo, ZaloPay, ViettelPay, Moca, Payoo, Ngân Lượng diễn ra khá phổ biến. Tuy nhiên, không ít trường hợp do sơ suất nên đã chuyển nhầm (chuyển sai) số tài khoản. Bài viết hướng đây sẽ hướng dẫn bạn các bước để lấy lại tiền khi chuyển nhầm STK.

Lưu ý: Nếu quý khách vừa thực hiện giao dịch nhầm lẫn (dưới 72 giờ) vui lòng liên hệ 1900.0197 để được hỗ trợ cách thức khiếu nại và xử lý khi gặp vấn đề giao dịch banking nhầm lẫn hỗ trợ thủ tục thu hồi hoặc yêu cầu hỗ trợ TẠI ĐÂY!

Chuyển tiền sai số tài khoản

Mục luc:

  1. Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
  2. Chuyển tiền nhầm số tài khoản phải làm sao?
Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
Nếu quý khách vừa thực hiện giao dịch nhầm lẫn (dưới 72 giờ) vui lòng liên hệ 1900.0197 để được hỗ trợ cách thức khiếu nại và xử lý khi gặp vấn đề giao dịch banking nhầm lẫn hoặc yêu cầu hỗ trợ TẠI ĐÂY!

Chuyển tiền sai số tài khoản có lấy lại được không?

Chuyển sai số tài khoản có lấy lại tiền được không phụ thuộc phần nhiều vào cách xử lý của bạn. Có 2 trường hợp thường xảy ra nếu bạn chuyển tiền nhầm số tài khoản:

– Trường hợp 1: Bạn sẽ lấy lại được số tiền đã chuyển nhầm số tài khoản.

Giả sử bạn chuyển nhầm số tài khoản mà nhanh chóng tiến hành liên hệ với ngân hàng để yêu cầu họ tiến hành rà soát, kiểm tra và hỗ trợ chuyển hoàn lại số tiền đã chuyển nhầm theo các bước ở dưới. Nếu suôn sẻ bạn sẽ nhận lại được số tiền đã chuyển nhầm.

– Trường hợp 2: Bạn sẽ không lấy lại được hoặc tốn khá nhiều thời gian, công sức để có thể lấy lại số tiền đã chuyển nhầm.

Trường hợp này thường ít xảy ra hơn nhưng thực tế vẫn có người gặp phải vấn đề này. Trường hợp này xảy ra do lòng lam dẫn tới hành vi lẩn tránh nghĩa vụ của chủ tài khoản thụ hưởng số tiền bạn chuyển nhầm, đơn cử như: rút toàn bộ số tiền có trong tài khoản và bỏ trốn ra khỏi nước CHXHCN Việt Nam (trường hợp này thường chỉ xảy đối với số tiền lớn). Số khác thì rút tiền/chuyển tiền ra khỏi tài khoản và không chịu trả và để lấy lại được số tiền ấy, bạn phải tiến hành khởi kiện dân sự theo như hướng dẫn tại đây.

Nếu quý khách vừa thực hiện giao dịch nhầm lẫn (dưới 72 giờ) vui lòng liên hệ 1900.0197 để được hỗ trợ cách thức khiếu nại và xử lý khi gặp vấn đề giao dịch banking nhầm lẫn hoặc yêu cầu hỗ trợ TẠI ĐÂY!

Ngân hàng

Chuyển tiền nhầm số tài khoản phải làm sao?

Chúng tôi xin quy ước những trường hợp: chuyển tiền sai số tài khoản, chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên, chuyển đúng stk nhưng sai tên người nhận,… là chuyển tiền nhầm số tài khoản. Khi chuyển tiền nhầm số tài khoản dù là cùng ngân hàng (ví dụ: chuyển tiền từ Agribank sang Agribank) hay khác ngân hàng (ví dụ: chuyển tiền từ Agribank sang Vietcombank) thì cơ bản bạn đều phải nhanh chóng xử lý như sau:

Cụ thể:

Bước 1: Liên hệ 1900.0197 và đến ngân hàng chủ quản để thông báo về việc chuyển nhầm tiền

Khi chuyển tiền nhầm số tài khoản hãy bạn liên hệ 1900.0197 đẻ được hướng dẫn tới ngay chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng chủ quản thông báo về việc chuyển nhầm STK người nhận. Căn cứ theo quy định tại khoản 4 Điều 36 Thông tư 23/2010/TT-NHNN thì khi Ngân hàng nhận được thông báo về việc chuyển nhầm tiền thì sẽ có các phương án:

– Nếu như tài khoản của khách hàng đã nhận tiền còn đủ số dư (đủ tiền) để thu hồi lại số tiền mà bạn vừa chuyển nhầm thì phía ngân hàng nơi tài khoản chuyển đến sẽ chuyển trả lại ngân hàng nơi bạn chuyển đi số tiền mà bạn chuyển nhầm trên cơ sở Lệnh Yêu cầu hoàn trả lệnh Thanh toán.

– Nếu như tài khoản của khách hàng đã nhận tiền không còn đủ số dư (đủ tiền) để thu hồi lại số tiền mà bạn vừa chuyển nhầm đến, thường do người nhận được tiền đã rút tiền chuyển đến… thì Ngân hàng nơi bạn chuyển tiền đó, sẽ yêu cầu người nhận tiền này nộp tiền vào tài khoản để thực hiện Lệnh Yêu cầu hoàn trả lệnh Thanh toán, chuyển lại tiền cho Ngân hàng nơi bạn chuyển tiền đi.

– Nếu như bên nhận tiền chuyển nhầm của bạn không còn tiền để thanh toán lại cho ngân hàng, hoặc không thể xác định được nơi cư trú, sinh sống của họ, không liên lạc được thì đơn vị nhận lệnh (tức ngân hàng nơi chuyển tiền đến) sẽ phải có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan như Tòa án, Viện kiểm sát, Công an… và chính quyền địa phương để tìm ra người nhận tiền, từ đó yêu cầu trả lại tiền cho bạn.

Dưới đây là số điện thoại tổng đài của những ngân hàng phổ biến hiện nay:

0. Tổng đài TheBankHỗ trợ cách thức khiếu nại và xử lý khi gặp vấn đề giao dịch banking nhầm lẫn

TheBank

1. Số tổng đài Vietinbank – Ngân hàng Công thương Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +(84) 24 3941 6868
  • Số hotline: 1900 556868

Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

2. Số tổng đài Vietcombank – Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3 824 5716
  • Số hotline: 1900 545413

3. Số tổng đài Techcombank – Ngân hàng TPCP Kỹ Thương Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3944 8855
  • Số hotline: 1800 588 825

Techcombank - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam

4. Số tổng đài BIDV – Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3944 6868
  • Số hotline: 1800 588 522

BIDV

5. Số tổng đài AgriBank – Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 38687433
  • Số hotline: 04.38687914

6. Số tổng đài VPBank – Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 39 288 881
  • Số hotline: 1900 545 413

Main Logo

7. Số tổng đài TPBank – Ngân hàng Tiên phong

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 37 683 386
  • Số hotline: 1900 58 58 58

Home

8. Số tổng đài Việt Á Bank – Ngân hàng TMCP Việt Á

  • Số điện thoại tư vấn: (028) 38 211 457
  • Số hotline: 1900 555 595

Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (Việt Á Bank)

9. Số tổng đài DongA Bank – Ngân hàng Đông Á

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3 9951482
  • Số hotline:1900 545 461

DAB logo

10. Số tổng đài ACB – Ngân hàng Á Châu

  • Số điện thoại tư vấn: (028) 83 247 247
  • Số hotline: 1900 54 54 84

11. Số tổng đài VIB – Ngân hàng Quốc Tế

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 62760066
  • Số hotline:1800 8181

12. Số tổng đài SHB – Ngân hàng TMCP Sài Gòn

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3942 3384
  • Số hotline: 1800 588 857

13. Số tổng đài SacomBank – Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 83 526 6062
  • Số hotline:1900 5555 83

14. Số tổng đài MBBank – Ngân hàng Quân đội

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3767 4054
  • Số hotline: 1900 5454 22

15. Số tổng đài EximBank – Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 38210055
  • Số hotline: 1800 1193

16. Số tổng đài SeaBank – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3944 8689
  • Số hotline: 1800 555 584

17. Số tổng đài MaritimeBank – Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 39 44 55 63
  • Số hotline: 1800 59 9994

18. Số tổng đài PG Bank – Ngân hàng Thương mại cổ phần xăng dầu Petrolimex

  • Số điện thoại tư vấn:+84 (24) 62 555 998
  • Số hotline:1900 555 577

19. Số tổng đài Ocean Bank – Ngân hàng TMCP Đại Dương

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3772 6784
  • Số hotline: 1800 58 88 13

20. Số tổng đài BAC A BANK – Ngân hàng TMCP Bắc Á

  • Số hotline:1800 588 824

21. Số tổng đài NAM A BANK – Ngân hàng TMCP Nam Á

  • Số điện thoại tư vấn: (84-28) 3929 6694
  • Số hotline: 1900 6678

22. Số tổng đài HDBank – Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM

  • Số điện thoại tư vấn: (028) 62 915 919
  • Số hotline: 1800 68 61

23. Số tổng đài Navibank – Ngân hàng TMCP Nam Việt (hay Ngân hàng Quốc Dân – NCB)

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 62693359
  • Số hotline: 08.38 216 212

24. Số tổng đài GPBank – Ngân hàng Dầu Khí Toàn cầu

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 37 345 343
  • Số hotline: 1800 58 58 64

25. Số tổng đài VietABank – Ngân hàng TMCP Việt Á

  • Số điện thoại tư vấn: (028) 38 211 457
  • Số hotline: 1900 555 599

26. Số tổng đài LienVietPostBank – TMCP Bưu điện Liên Việt

  • Số hotline: 1800.577758

27. Số tổng đài Shinhan Bank – Ngân hàng Shinhan

  • Số hotline: 1900.1577

28. Số tổng đài KLB – Ngân hàng TMCP Kiên Long

  • Số hotline: 1900.55539

29. Số tổng đài SCB – Ngân hàng TMCP Sài Gòn

  • Số hotline: 1800.545438

30. Số tổng đài MSB – Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

  • Số hotline: 1800.599999

Số tổng đài CSKH của một số ví điện tử phổ biến hiện nay:

31. Số tổng đài CSKH ViettelPay

  • Số hotline: 1800.9000

32. Số tổng đài CSKH ZaloPay

  • Số hotline: 1900.545436

32. Số tổng đài CSKH Momo

  • Số hotline: 1900.545441

Khuyến cáo: Nếu bạn có khả năng di chuyển, hãy đến trực tiếp phòng giao dịch của ngân hàng trình báo để ngân hàng có thể hỗ trợ bạn dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Ví dụ: Bạn đang sử dụng tài khoản của ngân hàng Vietcombank chuyển tiền nhầm sang tài khoản của ngân hàng Agribank. Bạn cần liên hệ và đến ngay phòng giao dịch của ngân hàng Vietcombank gần bạn nhất!

Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
Nếu quý khách vừa thực hiện giao dịch nhầm lẫn (dưới 72 giờ) vui lòng liên hệ 1900.0197 để được hỗ trợ cách thức khiếu nại và xử lý khi gặp vấn đề giao dịch banking nhầm lẫn hoặc yêu cầu hỗ trợ TẠI ĐÂY!

Bước 2: Cung cấp cho ngân hàng thông tin các thông tin liên quan đến giao dịch nhầm lẫn

Trước khi đến ngân hàng, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ tùy thân đã dùng để mở tài khoản ngân hàng như: CMND/CCCD hoặc bằng lái xe,… cùng các thông tin (giấy tờ) liên quan đến giao dịch như mã số giao dịch (số tham chiếu), số tài khoản gửi, số tài khoản thụ hưởng, (biên lai chuyển tiền)…

Việc yêu cầu cung cấp thông tin (giấy tờ) liên quan đến giao dịch đã phát sinh giúp ngân hàng dễ dàng kiểm tra, rà soát và hỗ trợ bạn.

Bước 3: Ngân hàng tiến hành xác nhận thông tin và hoàn lại tiền

Ngân hàng tiến hành rà soát, kiểm tra giao dịch đã phát sinh theo những thông tin bạn đã cung cấp. Nếu xác nhận được thông giao dịch bạn thực hiện là nhầm lẫn, ngân hàng sẽ liên hệ trực tiếp với đại diện chi nhánh quản lý tài khoản mà bạn đã chuyển tiền nhầm và yêu cầu họ chuyển hoàn lại số tiền đó.

Ngân hàng nhà nước

– Nếu số tài khoản thụ hưởng mà bạn đã chuyển nhầm vẫn còn đủ số dư khả dụng (tức là họ vẫn chưa rút tiền/chuyển tiền ra khỏi tài khoản) thì tiền sẽ được hoàn lại vào tài khoản của bạn.

– Trong trường hợp người được chuyển nhầm đã rút hết tiền ra khỏi tài khoản và cố ý không hoàn trả hoặc không còn khả năng hoàn trả thì phía ngân hàng chủ quản kia buộc phải liên hệ trực tiếp với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng như tòa án, công an để thu hồi lại số tiền.

Lưu ý:

Trong trường hợp bạn đã liên hệ thông qua ngân hàng để đòi lại tiền, nhưng vẫn không đòi được, bạn có thể đề nghị bên Cơ quan công an trực tiếp làm việc với Ngân hàng để lấy thông tin chủ tài khoản thụ hưởng số tiền bạn đã chuyển nhầm rồi khởi kiện yêu cầu họ trả lại số tiền của bạn theo quy định của Bộ luật Dân sự năm 2015.

Điều 579. Nghĩa vụ hoàn trả

1. Người chiếm hữu, người sử dụng tài sản của người khác mà không có căn cứ pháp luật thì phải hoàn trả cho chủ sở hữu, chủ thểquyền khác đối với tài sản đó; nếu không tìm được chủ sở hữu, chủ thể có quyền khác đối với tài sản thì phải giao cho cơ quan nhà nướcthẩm quyền, trừ trường hợp quy định tại Điều 236 của Bộ luật này.

Bên cạnh đó, chủ tài khoản thụ hưởng có thể sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội chiếm giữ trái phép tài sản được quy định tại Điều 176 Bộ luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017) nếu như họ đã nhận được yêu cầu hoàn lại số tiền của Ngân hàng nhưng vẫn cố ý không trả lại.

Điều 176. Tội chiếm giữ trái phép tài sản

1. Người nào cố tình không trả lại cho chủ sở hữu, người quản lý hợp pháp hoặc không giao nộp cho cơ quan có trách nhiệm tài sản trị giá từ 10.000.000 đồng đến dưới 200.000.000 đồng hoặc dưới 10.000.000 đồng nhưng tài sản là di vật, cổ vật bị giao nhầm hoặc do mình tìm được, bắt được, sau khi chủ sở hữu, người quản lý hợp pháp hoặc cơ quan có trách nhiệm yêu cầu được nhận lại tài sản đó theo quy định của pháp luật, thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 02 năm hoặc phạt tù từ 03 tháng đến 02 năm.

Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
Nếu quý khách vừa thực hiện giao dịch nhầm lẫn (dưới 72 giờ) vui lòng liên hệ 1900.0197 để được hỗ trợ cách thức khiếu nại và xử lý khi gặp vấn đề giao dịch banking nhầm lẫn hoặc yêu cầu hỗ trợ TẠI ĐÂY!

Nếu quý khách đang có thắc mắc vui lòng liên hệ 1900.0197 hoặc phản ánh bằng cách BÌNH LUẬN ở phía dưới bài viết này để được hỗ trợ. Xin trân trọng cảm ơn!

Các tìm kiếm liên quan đến chuyển sai số tài khoản vietinbank, chuyển sai số tài khoản vietcombank, chuyển nhầm số tài khoản vietcombank, chuyển tiền thiếu 1 số tài khoản, chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên, chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng sai tên người nhận, chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng sai tên người nhận trên app, chuyển khoản nhầm số tài khoản phải làm sao, chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng sai tên chủ tài khoản, chuyển đúng số tài khoản nhưng sai tên người nhận, chuyển tiền vào số tài khoản không tồn tại, chuyển tiền sai số tài khoản sacombank, chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không, luật chuyển tiền nhầm tài khoản, chuyển tiền sai tên chủ tài khoản techcombank, bidv, chuyển đúng số tài khoản, người nhận nhưng sai ngân hàng hoặc chi nhánh, Chuyển tiền sai tên người nhận Vietcombank, Chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng không nhận được, Tại sao không chuyển khoản được Agribank, Chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền, Bị chuyển nhầm tiền vào tài khoản, Nhận được tiền chuyển khoản nhầm, 

Tôi có thể lấy lại tiền khi chuyển sai số tài khoản?

Nếu Quý khách hàng vừa thực hiện giao dịch chuyển tiền qua Internet Banking mà bị nhầm lẫn (sai tên người nhận/sai số tài khoản/sai ngân hàng hưởng thụ/nội dung chuyển khoản) trong khoảng 72 giờ trở lại thì hãy liên hệ ngay hotline 1900.0197 để được hỗ trợ.

Tôi có thể lấy lại tiền mà không cần đến ngân hàng?

Hiện nay, nhiều ngân hàng như Vietcombank, Techcombank, BIDV, Vpbank, VIB,… đã hoàn thiện tính năng tra soát trực tuyến thông qua ứng dụng Mobile Banking (app) hoặc trang web chính thức. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tự khởi tạo yêu cầu tra soát mà không cần phải đến ngân hàng hoặc liên hệ ngay hotline 1900.0197 để được hướng dẫn chi tiết.
Sau khi tiếp nhận được yêu cầu tra soát, trực tiếp các giao dịch viên của ngân hàng/hệ thống sẽ xem xét giải quyết để giúp khách hàng có thể nhận lại số tiền đã chuyển đi trong thời gian sớm nhất.

5/5 - (90043 bình chọn)

59 bình luận

  1. Em có chuyển tiền từ vietcombank sang agribank nhưng chuyển nhầm mã số khách hàng của người đó thì xử lý như thế nào ạ

    • Chào chị Mỹ!
      Chị vui lòng liên trực tiếp tổng đài 1900.0197 để được bên em hỗ trợ hoặc để lại thông tin, bên em sẽ liên hệ lại chị ạ.
      Xin thông tin đến chị!
      Cảm ơn chị rất nhiều!

    • Chào chị Phượng!
      Em có kiểm tra thì thấy yêu cầu của chị đã được xử lý và ngân hàng đã hoàn lại tiền cho chị. Không biết chị đã nhận được thông báo chưa ạ?

  2. Cho e hỏi với ạ.. Vào chiều ngày hôm nay thì e có chuyển tiền vào stk của bạn nhưng sai ngân hàng thụ hưởng vào lúc đó e rất là rối lên đã báo trên internet bankking là sai tài khoản và ngân hàng thụ hưởng thì có sao không ạ.? Và có đc hoàn lại số tiền của mình không ạ.

    • Vâng. Chào chị Hoàng Anh!
      Trường hợp của chị, bên ngân hàng chủ quản sẽ hoàn lại cho chị số tiền do giao dịch nhầm lẫn khi nhận được phản ánh của chị.
      Xin thông tin đến chị!
      Cảm ơn chị rất nhiều!

  3. cách đây 2 tuần e có chuyển nhầm tài khoản (khác ngân hàng). Em đã có báo với ngân hàng nhưng vẫn chưa được nhận lại tiền. Mong anh chị hỗ trợ giúp em ạ.

    • Chào chị Quyên!
      Chị vui lòng liên trực tiếp tổng đài 1900.0197 để được Bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ hoặc để lại SĐT, bên em sẽ liên hệ với chị.
      Xin thông tin đến chị!
      Cảm ơn chị rất nhiều!

    • Vâng chị. Cảm ơn chị đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ của TheBank!
      Chúc chị buổi chiều an lành!

  4. Bộ phân chăm sóc khách hàng làm việc rất nhanh chóng, gọn lẹ và hiệu quả. Có điều nhân viên chăm sóc nói tiếng địa phương hơi khó nghe một chút.
    Nhưng không sao, cơ bản là giúp ích được cho khách hàng xử lý được những tình huống chuyển khoản nhầm lẫn như này. Xin cảm ơn.

    • Chào anh Vui!
      Cảm ơn anh đã góp ý. Bên em xin tiếp thu và sẽ khắc phục. Chúc anh sức khỏe và may mắn trong cuộc sống!

  5. Em là Trần Thùy Linh hồi nãy có liên hệ để nhờ các anh chị giúp em lấy lại khoản tiền 40 triệu chuyển sai STK và đã được tiếp nhận thông tin, chờ xử lý. Hy vọng các anh chị sớm xử lý em 🙁
    Em xin đội ơn anh chị.

    • Chào chị Linh!
      Bên em đã tiếp nhận yêu cầu của chị và đang trong quá trình liên hệ với chủ tài khoản thụ hưởng mà chị chuyển khoản nhầm.
      Thông tin đến chị ạ!

    • Vợ chồng tụi em đội ơn các anh chị nhiều lắm ah,
      Chúng em làm ăn đang gặp khó khăn, nay lại không may rơi vào hoàn cảnh này,
      Nếu mất số tiền này, tụi em chỉ có nước ra đường xin ăn,
      Mong các anh chị giúp đỡ,
      Ơn này tụi em sẽ nhớ mãi.

    • Vâng chị. Bên em sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của chị.
      Chị cứ an tâm ạ. Khi nào có kết quả, bộ phận chăm sóc khách hàng của bên em sẽ liên hệ chị. Cảm ơn chị đã tin tưởng!
      Chúc chị buổi tối an lành!

    • Mọi sự đều trông cậy vào các anh chị,
      Trời ban phước lành cho các anh chị.

  6. tôi đã liên hệ và được bên ngân hàng tiếp nhận yêu cầu và xử lý ngay mà mất đến 3 hôm mới được nhận lại được tiền. đề nghị ngân hàng có hình thức xử lý nhanh gọn hơn để ng dân k phải đợi lâu như vậy? tôi cần tiền để giao dịch gấp mà nay mới nhận được tiền, thời gian xử lý lâu như vậy rất ảnh hưởng đến công việc của tôi

    • Chào chị Cúc
      Cảm ơn chị đã phản hồi, chúng tôi đã ghi nhận ý kiến của chị và cũng xin giải thích thêm để chị hiểu rõ hơn cũng như thông cảm cho chúng tôi vì sự chậm trễ này.
      Trường hợp của chị mà chúng tôi tiếp nhận là chuyển khoản nhầm số tài khoản mặc dù trong cùng hệ thống ngân hàng. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng, chúng tôi không thể tự ý thu hồi và hoàn tiền lại chị ngay. Chúng tôi buộc phải liên hệ với chủ tài khoản thủ hưởng để xác minh thông tin. Nếu đúng là giao dịch do nhầm lẫn, chúng tôi mới có thể tiến hành thu hồi và hoàn lại tiền vào tài khoản chuyển đi. Quá trình này có thể bị chậm trễ do việc liên hệ với chủ tài khoản gặp khó khăn.
      Rất mong chị thông cảm.
      Một lần nữa, cảm ơn chị!

    • dù sao tôi cũng đã được các anh/chị được hỗ trợ hoàn lại số tiền chuyển nhầm nên tôi không ý than trách gì cả. tôi chỉ góp ý vậy thôi

    • Chúc cô buổi chiều vui vẻ. Cảm ơn cô đã tin tưởng sử dụng dịch vụ!

  7. Ngày 02/02/2021. lúc 22 giờ 38 phút. em có gửi chuyển khoản nhầm với số tiền 5.triệu đồng.
    Đã báo cá nhân tài khoản (Nguyễn Công Thy Huy_ Số tài khoản: 103362129. Ngân hàng Á Châu (ACB), Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương).
    Ban đầu có liên hệ được, hứa sẽ xem lại nếu đúng sẽ gửi hoàn trả. Nhưng đến giờ gọi điện cũng ko nghe máy. em nên làm gì để lấy lại Số tiền trên ?

    • Hôm nay ngày 21/09/2021 lúc 16h em có chuyển nhầm 2.000.000 cho số tài khoản 3399927 tran vu hiep ngân hàng acb ngân hàng á châu em mong lấy lại đc tiền mùa dịch khó khăn số đt của em 0905620104

  8. Tôi lỡ chuyển tiền thiếu 1 số tài khoản tức là chuyển tiền vào số tài khoản không tồn tại thì cách lấy lại tiền như nào? Tôi chuyển tiền sai số tài khoản Agribank

  9. Cách đây mấy bữa, em có đặt mua hàng qua facebook. Em có chuyển tiền nhưng không giao hàng. Về sau em mới biết họ đã lừa đảo chuyển tiền qua Internet Banking. Anh chị có thể bày em cách lấy lại tiền khi bị lừa chuyển khoản được không? Lừa đảo chuyển tiền qua Internet banking có lấy lại được không ak?

    • Chào anh Tiến!
      Anh có thể liên trực tiếp tổng đài 1900.0197 để được Bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ hoặc để lại SĐT, bên em sẽ liên hệ với anh.
      Xin thông tin đến anh!
      Cảm ơn anh rất nhiều!

  10. Cho em hỏi: em chuyển đúng số tài khoản, người nhận nhưng sai ngân hàng hoặc chi nhánh có lấy lại được không ạ?

    • Chào anh Hùng!
      Anh có thể liên trực tiếp tổng đài 1900.0197 để được Bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ hoặc để lại SĐT, bên em sẽ liên hệ với anh.
      Xin thông tin đến anh!
      Cảm ơn anh rất nhiều!

  11. Cho minh hoi minh co giao voi khach va chuyen bang dien thoai va ng khach do da chup lai tn chuyen tien thanh cong wa cho minh la ok nhug ma minh van chua nhan dc tien vay cho hoi co cach nao jup minh ko, thank rat nhiu

  12. Cảm ơn rất nhiều
    Phía ngân hàng cũng đã liên hệ lại với tôi để xác minh giao dịch
    Họ nói sẽ liên hệ với ngân hàng bên kia và hoàn lại số tiền đã chuyển nhầm cho tôi trong sáng ngày mai

  13. Em có bị người khác lừa qua Facebook bắt gửi tiền qua stk từ Vietinbank qua BIDV . Em có gọi tổng đài viettin mà tổng đài nói k giải quyết được. Nhờ anh chị giải quyết lại giúp em với ạ.em cảm ơn

  14. Ngân hàg k cũg và k giải quyết hộ tôi k biết thôg tin địa chỉ lg để lấy lại tiền khi ck nhầm

    • Chào chị Linh!
      Bên em đã cho nhân viên bên Bộ phận tiếp nhận thông tin liên hệ lại chị. Không biết chị có yêu cầu nào cần bên em hỗ trợ nữa không ạ?

  15. Ngân hàng nói tôi sau 2 ngày sẽ phản hồi mà không thấy, khi tôi liên hệ lại thì mới thấy xử lý 🙁

    • Chào chị Minh Anh!
      Chị có thể liên trực tiếp tổng đài 1900.0197 để được Bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ hoặc để lại SĐT, bên em sẽ liên hệ với chị.
      Xin thông tin đến chị!
      Cảm ơn chị rất nhiều!

    • Em có chuyển nhầm số tiền từ ngân hàng vietcombank sang Vietinbank số tài khoản không tồn tại vì em ghi nhầm 1 số thôi ạ. Anh/chị hỗ trợ giúp em với ạ vì số tiền này em cần chuyển gấp lắm ạ

  16. Tôi là Vũ Hải An. Báo cáo với anh chị, sáng nay lúc 7 giờ kém. Tôi đã nhận đủ số tiền 12 triệu đồng do bên tài khoản mà tôi chuyển nhầm gửi trả lại. Vô cùng cảm ơn anh chị đã giúp sức

  17. Trường hợp của tôi là Vũ Hải An 61 tuổi ở Nam Đàn, Nghệ An có liên hệ với các chị vào lúc 11 giờ ngày 25/11 yêu cầu hỗ trợ thu hồi tiền do chuyển nhầm số tài khoản từ Vietcombank sang VietinBank. Các chị cho tôi hỏi là bên các chị đã giải quyết cho tôi chưa?

    • Chào chú An!
      Bên cháu đã tiếp nhận yêu cầu của chú và đang trong quá trình liên hệ với chủ tài khoản thụ hưởng mà chú chuyển khoản nhầm.
      Có gì mới chung cháy sẽ thông tin lại chú ngay.
      Cháu xin thông tin đến chú ạ!

    • Tôi là Vũ Hải An. Báo cáo với anh chị, sáng nay lúc 7 giờ kém. Tôi đã nhận đủ số tiền 12 triệu đồng do bên tài khoản mà tôi chuyển nhầm gửi trả lại. Vô cùng cảm ơn anh chị đã giúp sức

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*