03 bước lấy lại tiền khi chuyển sai số tài khoản ngân hàng

Chuyên mụcBạn có biết?, Luật ngân hàng Chuyển tiền nhầm tài khoản có lấy lại được không
Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển khoản nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Hiện nay, bên cạnh việc chuyển khoản tại các phòng giao dịch/chi nhánh/ATM ngân hàng ViettinBank, Agribank, Vietcombank, BIDV, Techcombank, Sacombank, VIB, Maritime Bank, ACB, VPBank, TPBank, MBBank, DongABank, SHB, HDBank, LienVietPostBank, ABBank, MSB, OCB, BaovietBank, SeaBank,… thì chuyển tiền online qua Internet Banking/Mobile Banking/ATM và ví điện tử như Momo, ZaloPay, ViettelPay (Viettel Money), Moca, Payoo, Ngân Lượng diễn ra khá phổ biến. Tuy nhiên, không ít trường hợp do sơ suất nên đã chuyển nhầm (chuyển sai) số tài khoản. Bài viết hướng đây sẽ hướng dẫn Quý khách hàng các bước để lấy lại tiền khi chuyển nhầm STK.

Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Chuyển tiền sai số tài khoản

Mục luc:

  1. Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
  2. Chuyển tiền nhầm số tài khoản phải làm sao?
Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Chuyển tiền sai số tài khoản có lấy lại được không?

Chuyển sai số tài khoản có lấy lại tiền được không phụ thuộc phần nhiều vào cách xử lý của bạn. Có 2 trường hợp thường xảy ra nếu bạn chuyển tiền nhầm số tài khoản:

– Trường hợp 1: Quý khách hàng sẽ lấy lại được số tiền đã chuyển nhầm số tài khoản.

Quý khách hàng chuyển tiền nhầm số tài khoản nhưng kịp thời tiến hành tra soát/khiếu nại thông báo hoàn tiền do nhầm lẫn theo các bước ở dưới. Nếu quá trình xử lý diễn ra một cách thuận lợi chắc chắn Quý khách hàng sẽ nhận lại được số tiền đã chuyển nhầm và vấn đề ở đây chỉ là “khi nào?”.

– Trường hợp 2: Tốn khá nhiều thời gian, công sức để có thể lấy lại số tiền đã chuyển nhầm hoặc mất tiền do xử lý không đúng cách hoặc bỏ cuộc giữa chừng

Một trường hợp không ít Quý khách hàng gặp phải, đó là người nhận cố tình rút tiền/chuyển tiền ra khỏi tài khoản để tiêu sài đồng thời không có thiện chí hoàn trả mặc dù đã nhận được thông báo của ngân hàng hoặc phía bạn. Theo quy định của pháp luật hiện hành, để giải quyết Quý khách hàng phải tiến hành khởi kiện dân sự tại Tòa án cấp quận/huyện/thị xã/tp trực thuộc tỉnh theo như hướng dẫn tại đây. Còn thực tế giải quyết, chúng ta sẽ có một số phương án giải quyết khác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức hơn.

Trường hợp khá phổ biến khác đó là người nhận tiền chuyển nhầm không còn sử dụng số điện thoại (liên kết với tài khoản ngân hàng) hoặc đã lâu không còn sử dụng tài khoản đó (không có khả năng chuyển lại). Ngân hàng không thể liên hệ với người nhận để thống báo về giao dịch nhầm lẫn và xác nhận thông tin. Quý khách hàng sẽ được CKKH hotline: 1900.0140 hướng dẫn một số mẹo xử lý.

Một trường hợp ít xảy ra hơn, do lòng lam của chủ tài khoản đã nhận tiền chuyển nhầm dẫn tới hành vi lẩn tránh nghĩa vụ hoàn trả, đơn cử như: rút toàn bộ số tiền có trong tài khoản và bỏ trốn ra khỏi nước CHXHCN Việt Nam (trường hợp này thường chỉ xảy đối với số tiền rất rất lớn). Nếu có căn cứ chứng minh rằng đây là hành vi chiếm giữ trái phép tài sản, vi phạm pháp luật hình sự. Bạn cần nhờ đến sự can thiệp của cơ quan chức năng trong và ngoài nước theo thủ tục tố tụng hình sự.

Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Ngân hàng

Chuyển tiền nhầm số tài khoản phải làm sao?

Chúng tôi xin quy ước những trường hợp: chuyển tiền sai số tài khoản, chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên, chuyển đúng stk nhưng sai tên người nhận,… là chuyển tiền nhầm số tài khoản. Khi chuyển tiền nhầm số tài khoản dù là cùng ngân hàng (ví dụ: chuyển tiền từ Agribank sang Agribank) hay khác ngân hàng (ví dụ: chuyển tiền từ Agribank sang Vietcombank) thì cơ bản bạn đều phải nhanh chóng xử lý như sau:

Cụ thể:

Bước 1: Quý khách hàng liên hệ hotline 1900.0140 để được hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại thông báo hoàn tiền do nhầm lẫn

Khi chuyển tiền nhầm số tài khoản Quý khách hàng hãy liên hệ ngay hotline: 1900.0140 để được hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại thông báo hoàn trả giao dịch chuyển tiền hoặc tới chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng chủ quản để làm việc (nếu khoảng cách gần, không mất quá nhiều thời gian để di chuyển). Căn cứ theo quy định tại khoản 4 Điều 36 Thông tư 23/2010/TT-NHNN thì khi Ngân hàng nhận được thông báo về việc chuyển nhầm tiền thì sẽ có các phương án:

– Nếu như tài khoản thụ hưởng đủ số dự khả dụng để hoàn trả sau khi xác nhận được thông tin về giao dịch nhầm lẫn từ phía người nhận thì phía ngân hàng sẽ hoàn tiền cơ sở Yêu cầu hoàn trả lệnh Thanh toán.

– Nếu như tài khoản của khách hàng đã nhận tiền không còn đủ số dư (đủ tiền) để thu hồi lại số tiền mà bạn vừa chuyển nhầm đến, thường do người nhận được tiền đã rút tiền chuyển đến… thì Ngân hàng nơi bạn chuyển tiền đó, sẽ yêu cầu người nhận tiền này nộp tiền vào tài khoản để thực hiện Lệnh Yêu cầu hoàn trả lệnh Thanh toán, chuyển lại tiền cho Ngân hàng nơi bạn chuyển tiền đi.

– Nếu như bên nhận tiền chuyển nhầm của bạn không còn tiền để thanh toán lại cho ngân hàng, hoặc không thể xác định được nơi cư trú, sinh sống của họ, không liên lạc được thì đơn vị nhận lệnh (tức ngân hàng nơi chuyển tiền đến) sẽ phải có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan như Tòa án, Viện kiểm sát, Công an… và chính quyền địa phương để tìm ra người nhận tiền, từ đó yêu cầu trả lại tiền cho bạn.

Dưới đây là số điện thoại tổng đài của những ngân hàng phổ biến hiện nay:

0. Tổng đài TheBankTư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển khoản nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

  • Số hotline: 1900.0140
  • Yêu cầu Bộ phận chăm sóc khách hàng gọi lại bằng cách phản hồi ở phía dưới

TheBank

1. Số tổng đài Vietinbank – Ngân hàng Công thương Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +(84) 24 3941 6868
  • Số hotline: +(84)1800556868

Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

2. Số tổng đài Vietcombank – Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3 824 5716
  • Số hotline: +(84)1800545413

3. Số tổng đài Techcombank – Ngân hàng TPCP Kỹ Thương Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3944 8855
  • Số hotline: +(84)1900588825

Techcombank - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam

4. Số tổng đài BIDV – Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3944 6868
  • Số hotline: +(84)1900588522

BIDV

5. Số tổng đài AgriBank – Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 38687433
  • Số hotline: +(84)1800558818

6. Số tổng đài VPBank – Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 39 288 881
  • Số hotline: +(84)1800545413

Main Logo

7. Số tổng đài TPBank – Ngân hàng Tiên phong

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 37 683 386
  • Số hotline: +(84)1800585858

Home

8. Số tổng đài Việt Á Bank – Ngân hàng TMCP Việt Á

  • Số điện thoại tư vấn: (028) 38 211 457
  • Số hotline: +(84)1800555595

Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (Việt Á Bank)

9. Số tổng đài DongA Bank – Ngân hàng Đông Á

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3 9951482
  • Số hotline:+(84)1800545461

DAB logo

10. Số tổng đài ACB – Ngân hàng Á Châu

  • Số điện thoại tư vấn: (028) 83 247 247
  • Số hotline: +(84)1800545484

11. Số tổng đài VIB – Ngân hàng Quốc Tế

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 276 0066
  • Số hotline: +(84)19008181

12. Số tổng đài SHB – Ngân hàng TMCP Sài Gòn

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 942 3384
  • Số hotline: +(84)1900588857

13. Số tổng đài SacomBank – Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 526 6062
  • Số hotline:+(84)1800555583

14. Số tổng đài MBBank – Ngân hàng Quân đội

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 767 4054
  • Số hotline: +(84)1800545422

15. Số tổng đài EximBank – Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 821 0055
  • Số hotline: +(84)19001193

16. Số tổng đài SeaBank – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 944 8689
  • Số hotline: +(84)1900555584

17. Số tổng đài MaritimeBank – Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 944 5563
  • Số hotline: +(84)1900599994

18. Số tổng đài PG Bank – Ngân hàng Thương mại cổ phần xăng dầu Petrolimex

  • Số điện thoại tư vấn:+84 (24) 255 5998
  • Số hotline: +(84)1800555577

19. Số tổng đài Ocean Bank – Ngân hàng TMCP Đại Dương

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 772 6784
  • Số hotline: +(84)1900588813

20. Số tổng đài BAC A BANK – Ngân hàng TMCP Bắc Á

  • Số hotline: +(84)1900588824

21. Số tổng đài NAM A BANK – Ngân hàng TMCP Nam Á

  • Số điện thoại tư vấn: (84-28) 929 6694
  • Số hotline: +(84)18006678

22. Số tổng đài HDBank – Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM

  • Số điện thoại tư vấn: (028) 291 5919
  • Số hotline: +(84)19006861

23. Số tổng đài Navibank – Ngân hàng TMCP Nam Việt (hay Ngân hàng Quốc Dân – NCB)

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 269 3359
  • Số hotline: 08.38 216 212

24. Số tổng đài GPBank – Ngân hàng Dầu Khí Toàn cầu

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 734 5343
  • Số hotline: +(84)1900585864

25. Số tổng đài VietABank – Ngân hàng TMCP Việt Á

  • Số điện thoại tư vấn: (028) 821 1457
  • Số hotline: +(84)1800555599

26. Số tổng đài LienVietPostBank – TMCP Bưu điện Liên Việt

  • Số hotline: +(84)1900577758

27. Số tổng đài Shinhan Bank – Ngân hàng Shinhan

  • Số hotline: +(84)18001577

28. Số tổng đài KLB – Ngân hàng TMCP Kiên Long

  • Số hotline: +(84)18006929

29. Số tổng đài SCB – Ngân hàng TMCP Sài Gòn

  • Số hotline: +(84)1900545438

30. Số tổng đài MSB – Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

  • Số hotline: 1900599999

31. Số tổng đài PVcombank – Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam

  • Số hotline: +(84)1800555592

Số tổng đài CSKH của một số ví điện tử phổ biến hiện nay:

1. Số tổng đài CSKH ViettelPay

  • Số hotline: +(84)19009000

2. Số tổng đài CSKH ZaloPay

  • Số hotline: +(84)1800545436

3. Số tổng đài CSKH Momo

  • Số hotline: +(84)1800545441

Khuyến cáo: Nếu bạn liên hệ hotline 1900.0140 không được do tổng đài viên đang bận thì hãy đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng trình báo để ngân hàng có thể hỗ trợ bạn dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Ví dụ: Bạn đang sử dụng tài khoản của ngân hàng Vietcombank chuyển tiền nhầm sang tài khoản của ngân hàng Agribank. Bạn cần liên hệ và đến ngay phòng giao dịch của ngân hàng Vietcombank gần bạn nhất!

Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Bước 2: Cung cấp cho ngân hàng thông tin các thông tin liên quan đến giao dịch nhầm lẫn

Trước khi đến ngân hàng, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ tùy thân đã dùng để mở tài khoản ngân hàng như: CMND/CCCD hoặc bằng lái xe,… cùng các thông tin (giấy tờ) liên quan đến giao dịch như mã số giao dịch (số tham chiếu), số tài khoản gửi, số tài khoản thụ hưởng, (biên lai chuyển tiền)…

Việc yêu cầu cung cấp thông tin (giấy tờ) liên quan đến giao dịch đã phát sinh giúp ngân hàng dễ dàng kiểm tra, rà soát và hỗ trợ bạn.

Bước 3: Ngân hàng tiến hành xác nhận thông tin và hoàn lại tiền

Ngân hàng tiến hành rà soát, kiểm tra giao dịch đã phát sinh theo những thông tin bạn đã cung cấp. Nếu xác nhận được thông giao dịch bạn thực hiện là nhầm lẫn, ngân hàng sẽ chuyển yêu cầu tra soát sang chi nhánh/phòng giao dịch nơi người nhận đã mở tài khoản để giải quyết.

Trong trường hợp người được chuyển nhầm đã rút hết tiền ra khỏi tài khoản và không có thiện chí hoàn trả hoặc không còn khả năng hoàn trả thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ trình báo cơ quan chức năng để giải quyết theo thẩm quyền.

Lưu ý:

Trong trường hợp ngân hàng đã hỗ trợ bạn theo thủ tục tra soát/khiếu nại mà không khả thi: bạn có thể đề nghị bên Cơ quan công an trực tiếp làm việc với Ngân hàng và cung cấp cho bạn thông tin chủ tài khoản thụ hưởng để bạn tiến hành liên hệ hoặc khởi kiện yêu cầu họ trả số tiền nếu phía người nhận không có thiện chí hoàn trả theo quy định của Bộ luật Dân sự năm 2015.

Điều 579. Nghĩa vụ hoàn trả

1. Người chiếm hữu, người sử dụng tài sản của người khác mà không có căn cứ pháp luật thì phải hoàn trả cho chủ sở hữu, chủ thể có quyền khác đối với tài sản đó; nếu không tìm được chủ sở hữu, chủ thể có quyền khác đối với tài sản thì phải giao cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền, trừ trường hợp quy định tại Điều 236 của Bộ luật này.

Bên cạnh đó, chủ tài khoản thụ hưởng có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội chiếm giữ trái phép tài sản được quy định tại Điều 176 Bộ luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017) nếu như họ đã nhận được yêu cầu hoàn lại số tiền của Ngân hàng nhưng vẫn cố ý không trả lại.

Điều 176. Tội chiếm giữ trái phép tài sản

1. Người nào cố tình không trả lại cho chủ sở hữu, người quản lý hợp pháp hoặc không giao nộp cho cơ quan có trách nhiệm tài sản trị giá từ 10.000.000 đồng đến dưới 200.000.000 đồng hoặc dưới 10.000.000 đồng nhưng tài sản là di vật, cổ vật bị giao nhầm hoặc do mình tìm được, bắt được, sau khi chủ sở hữu, người quản lý hợp pháp hoặc cơ quan có trách nhiệm yêu cầu được nhận lại tài sản đó theo quy định của pháp luật, thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 02 năm hoặc phạt tù từ 03 tháng đến 02 năm.

Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Các tìm kiếm liên quan đến chuyển sai số tài khoản vietinbank, chuyển sai số tài khoản vietcombank, chuyển nhầm số tài khoản vietcombank, chuyển tiền thiếu 1 số tài khoản, chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên, chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng sai tên người nhận, chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng sai tên người nhận trên app, chuyển khoản nhầm số tài khoản phải làm sao, chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng sai tên chủ tài khoản, chuyển đúng số tài khoản nhưng sai tên người nhận, chuyển tiền vào số tài khoản không tồn tại, chuyển tiền sai số tài khoản sacombank, chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không, luật chuyển tiền nhầm tài khoản, chuyển tiền sai tên chủ tài khoản techcombank, bidv, chuyển đúng số tài khoản, người nhận nhưng sai ngân hàng hoặc chi nhánh, Chuyển tiền sai tên người nhận Vietcombank, Chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng không nhận được, Tại sao không chuyển khoản được Agribank, Chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền, Bị chuyển nhầm tiền vào tài khoản, Nhận được tiền chuyển khoản nhầm, chuyển khoản nhầm techcombank, cách lấy lại tiền khi chuyển nhầm tài khoản vietinbank, cách lấy lại tiền khi chuyển khoản nhầm techcombank, cách lấy lại tiền đã chuyển khoản vietcombank, cách lấy lại tiền khi chuyển khoản nhầm bidv, cách lấy lại tiền đã chuyển khoản mb bank, chuyển tiền sai stk nhưng đúng tên, chuyển tiền xong có rút lại được không, chuyển tiền nhầm stk có lấy lại được không, chuyển khoản rồi có lấy lại được không, không nhận được phản hồi từ ngân hàng thụ hưởng, chuyển lộn tiền ngân hàng, gửi nhầm số tài khoản ngân hàng, nếu chuyển tiền sai số tài khoản phải làm sao, chuyển tiền sai tài khoản có lấy lại được không, chuyển tiền sai ngân hàng, chuyển nhầm tiền vào số tài khoản không tồn tại, chuyển nhầm stk,

Trách nhiệm của ngân hàng có tài khoản của người chuyển nhầm và người nhận nhầm

Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Alo1900.0140 tư vấn, hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh trong trường hợp chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Thủ tục tra soát khi chuyển tiền nhầm

Quý khách hàng vui lòng để lại phản hồi ở dưới nếu có thắc mắc liên quan. Xin trân trọng cảm ơn!

4.9/5 - (90371 bình chọn)

Phản hồi

  1. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Thứ 6 Mùng 9/4 lúc 10h50 em có ck nhầm 3tr đồng việt nam vô số tài khoản 3208205185107 le thi my linh ngân hàng nông nghiệp Aribank. Sau đó em đi ngân hàng Aribank khiếu nại thì ngân hàng nghỉ trưa, và em phải về chăm con 9th, thứ bảy, chủ nhật ngân hàng nghỉ, thứ 2 em sắp xếp gửi con ra ngân hàng đợi số lâu quá bên chị chồng có hối em về để họ đi đón con, em phải về chăm con của em, hôm qua thứ 3 em lại tới ngân hàng Aribank lúc tới số em báo ck nhầm cho stk trên thì chị nhân viên nói nếu ck nhầm thù tới ngân hàng số tk của mình để khiếu nại, k tới ngân hàng của người thụ hưởng, vậy là hôm nay thứ tư em lại phải ra ngân hàng, vậy cho em hỏi là thời gian lâu như vậy em có thể lấy lại số tiền đã chuyển nhầm của mình được k ạ, vì em bận con nhỏ quá mà chỉ có mình em chăm con thôi.

  2. Tôi vừa bị lừa chuyển khoản vào số tài khoản này ạ, nhờ ngân hàng chuyển lại giúp ạ.

    Quy khach da chuyen thanh cong 8.000.000 VND sang TK cua LE THI NGOC KIEU, so TK 19026484273022 tai TCB. Noi dung: Chuyen tien tu ViettelPay. Phi GD 0 VND. 14/04/2021 00:03:35.

  3. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    vào lúc 15h51p ngày 9 tháng 4 em có chuyển nhầm tiền nhà từ ngân hàng Agirbank tới ngân hàng Techcombank với số tiền 1 triệu 8 trăm nghìn . Tới hôm nay em mới biết là mình chuyển nhầm số tài khoản vì bên chủ nhà báo là chưa nhận được tiền , và em kiểm tra lại thì mới phát hiện chuyển lộn số tài khoản .
    Mong anh chị giúp em với ạ . e còn là sinh viên nên số tiền đó quan trọng lắm ạ

  4. Em bị người ta lấy cấp thông tin và sử dụng số điện thoại đã đang ki momo và nạp tiền từ thẻ vào momo để chuyển hết tiền vậy làm sao để xin lại đc

  5. Trưa nay mình có ra cây ATM Techcombank để nộp tiền vào tài khoản. Do thời gian nhanh nên tôi chưa kịp bấm hết stk. Thì màn hình hiển thị hết giờ cần thêm thời gian. Tôi có vô tình bấm no thì giao dịch kết thúc luôn và in ra tờ hóa đơn. Tôi thấy số tiền của mình đã chuyển vào số tài khoản của khác. Không biết tôi phải làm như thế nào

  6. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Tôi bị lừa chuyển khoản mất hơn 20.000.000 vậy bên mình có hỗ trợ giúp mình đóng băng số tiền trong tài khoản của họ được không ạ? Nếu trong tài khoản của họ còn dư số tiền mã tôi đã chuyển khoản?

  7. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Vào lúc 16h 39 phút ngày 26/3/2021 tôi có chuyển khoản từ tài khoản viettelpay liên kết từ ngân hàng ( stk MB : 9704229233108740 Nông Thị Thu Hường) sang tài khoản chị Ngo Thi Anh Tuyet ( sđt chị Tuyết 0949748558) tài khoản Viemcombank 0021000338841 mã số giao dịch 210326783155539 số tiền 2.550.000 đồng.
    Rất mong được hỗ trợ: 0377617561

  8. Hôm nay lúc 13h06 tôi đã chuyển nhầm stk 0001223121991 Tran Vu Thong, ngân hàng MB bank
    Là 3.500.000vnd
    Mong hỗ trợ giúp tôi lấy lại số tiền đó ạ.cảm ơn nhiều

  9. Chào anh/chị. Ngày 13/3 e có chuyển nhầm số tiền 35tr từ ngân hàng vib đến ngân hàng đông á. Đã làm tra soát và phong toả món tiền đó ở đông á. Nhưng đến nay e vẫn chưa nhận được thông tin gì phía ngân hàng. Được biết thông tin là tk đã đóng băng 15 năm k sử dụng và trên hệ thống không có thông tin sđt và địa chỉ KH chỉ để chung chung là quận bình chánh. Cho e hỏi trường hợp nếu Đong á không liên lạc được chủ tài khoản thì ngân hàng có tự trích món tiền trả về e không ạ. E thành thật cảm ơn.

  10. Sáng nay 8 giờ ngày 24/3/2020 em đã chuyển khoản nhầm qua agribank số tài khoản là 8408205080907 mong anh chị giúp đỡ cho em
    Em bị người ta lừa ???

  11. Em chuyển tiền nhầm stk từ ví momo sang ngân hàng ACB. Mong anh chị giúp em lấy lại tiền với ạ. Sđt: 0326178668

  12. Em từ ngân hàng BIDV chuyển nhầm cho ngân hàngVCB vào tối qua đã gọi điện bên tổng đài và ra ngân hàng gần nhất nhưng làm việc rất thờ ơ, liệu có cách nào lấy lại hay liên lạc được bên tk chủ quản không ạ?

  13. Tôi có chuyển nhầm tiền cho một người ở ngân hàng Mb bank ( ngân hàng quân đội chi nhánh hcm )
    Tên : Nguyễn văn dũng .
    Số tk : 5560.1270.86764 một số tiền khá lớn từ tài khoản ngân hàng agribank của tôi ngày 5/3/2021 Làm như nào để lấy lại được tiền đã chuyển nhầm. Xin cảm ơn.

  14. Tôi hoàng ngọc trung ngày 28/02/2021 tôi có bị 2 người rủ tôi chơi game lừa hết tiền của tôi tôi mong teckcombank vào việc lấy lại cho tôi được không ạ tk ngân hàng tôi là 19035822392015 mang tên hoàng ngọc trung tôi có chuyển khoản cho 2 số tk sau 19033621582018 mang tên HUYNH BAO DAT và tk 19034949483013 mang tên NGUYEN HOAI NAM THU
    TÔI mong ngân hàng lấy lại số tiền đấy giúp tôi ạ

  15. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Vào lúc 18 h20 phút tôi có nhờ chủ tài khoản Trần khắc duy có gửi cho chủ tài khoản : lưu đại hải STK:0120133679999 số tiền 930k nhưng do tôi chuyển nhầm số tk nên tôi muốn nhờ ngân hàng lấy lại dùm tôi. Xin cảm ơn

  16. Tôi là Bế Quang Ninh, sáng nay khoảng từ 4h45 đến 5h14 tôi có chuyển khoản đến stk : 7700123456777 ngân hàng MB 2 lần ( lần 1 : 600.000đ, lần 2: 200.0000đ) tôi đã bị lừa chuyển tiền. Mong được giúp đỡ lấy lại tiền tử kẻ lừa đảo

  17. Chào anh chị ạ!
    Em là Hà Thị Thủy
    Vừa nãy lúc 02:52 ngày 20)02/2021 em chuyển nhầm số tiền 1.190.000 (một triệu một trăm chín mươi nghìn) vào số tài khoản 9020111090300 cùng hệ thống Mb bank
    Mong anh chị giúp em ạ
    Xin cảm ơn!

  18. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Tôi tên là Mạc Văn Đức
    Hôm qua vào lúc 22h47p tôi có chuyển nhầm tiền do sai số tài khoản nhưng tên lại đúng
    Mong ngân hàng hỗ trợ ạ

  19. Cho em hỏi. Em có chuyển tiền 20:47 ngày 12/2/2021 từ ngân hàng techcombank sang ngân hàng vietcombank. Đúng số tài khoản nhưng sai tên người nhận. Nhưng thời gian nghỉ tết em không liên lạc được với ngân hàng. Hỗ trợ xử lí hoàn lại tiền giúp em được không ạ?

  20. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Xin chào The Bank
    Vào hồi 9h09 phút ngày 09/02/2021 Tôi có chuyển 1.000.000 cho em tôi số TK 400 120 513 5019 tại Agribank với tên Nguyễn Văn Minh (Tên đúng là Nguyễn Minh Hảo).
    Hiện Em tôi vẫn chưa nhận được tiền.
    Kính nhờ The Bank chuyển giúp Em tôi TK 400 120 513 5019 tại Agribank với tên Nguyễn Minh Hảo hoặc hoàn trả về tại khoản của tôi tại BIDV
    Xin cảm ơn

  21. Tôi chủ tài khoản dương thị thu thanh. Thực hiện lệnh chuyển tiền từ tài khoản techcombank STK là 19034051126011 sang ngân hàng Vietcombank STK là 0011004406688. Nhưng đó số tài khoản ấn sai. Tôi cần thu hồi lại số tiền chuyển nhầm là 800.512 vnđ. Số giao dịch là FT21039600334965 vào lúc khoảng 22h đến 23h ngày 7/12.

  22. Chào bạn, mình là Võ thị thu Hạnh, hôm nay mình có ck từ Sacombank đến Vietcombank sai số tk 0721000643710 số tiền 2.300.000 ,xin giúp dùm mình.

  23. Trường hợp của em là Nguyễn Thị Thùy Trang 27 tuổi ở Long An, có liên hệ với các anh chị tổng đài vào lúc 20h21 ngày 6/2/2020 yêu cầu hỗ trợ thu hồi tiền do chuyển nhầm số tài khoản vào lúc 15h29 và 15h42 từ BIDV sang MBBank . Cho em hỏi là bên mình đã tiếp nhận yêu cầu chưa ạ?

  24. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Ngày 02/02/2021. Lúc 22 giờ 38 phút. Tôi có gửi chuyển khoản nhầm với số tiền 5.triệu đồng.
    Đã báo cá nhân tài khoản (Nguyễn Công Thy Huy_ Số tài khoản: 103362129. Ngân hàng Á Châu ( ACB ), Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương).
    Ban đầu có liên hệ được, hứa sẽ xem lại nếu đúng sẽ gửi hoàn trả. Nhưng đến giờ gọi điện cũng ko nghe máy. Tôi nên làm gì để lấy lại Số tiền trên ?

Để lại một phản hồi

Lưu ý: Vui lòng không cung cấp SĐT ở Nội dung phản hồi để tránh bị người lạ làm phiền