Chuyển tiền sai thông tin tài khoản người nhận MBBank

Chuyên mụcBạn có biết?, Luật ngân hàng Chuyển nhầm tiền vào tài khoản của người khác MBBank
Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển khoản nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Cách lấy lại tiền khi chuyển nhầm tài khoản MB Bank? Chuyển tiền sai số tài khoản MB Bank? Chuyển tiền thừa/thiếu 1 số tài khoản MBBank? Chuyển nhầm tiền vào tài khoản của người khác MBBank? Thu hồi lệnh chuyển tiền MBBank?,… đó là những từ khóa mà bao Quý khách hàng tìm kiếm mỗi ngày. Bài viết này sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc về liên quan đến vấn đề sai sót/nhầm lẫn khi chuyển tiền MB Bank.

Chuyển tiền sai thông tin tài khoản thụ hưởng MB Bank

Thông thường, khi chuyển tiền từ Ngân hàng Quân đội (MB) sang các ngân hàng khác, MB Bank sẽ yêu cầu bạn điền đầy đủ thông tin giao dịch gồm:

  • Họ và tên chủ thẻ (người thụ hưởng);
  • Số tài khoản/Số thẻ người nhận tiền;
  • Tài khoản ngân hàng chính là tên chi nhánh quản lý tài khoản của bạn khi mở thẻ;
  • Nội dung chuyển tiền.

Theo đó, các lỗi thường mắc phải trong quá trình chuyển tiền là: Chuyển tiền sai tên người nhận, Chuyển tiền sai chi nhánh, Chuyển tiền sai số tài khoản MB Bank và sai nội dung chuyển tiền.

Chuyển tiền sai số tài khoản MB Bank
Các hình thức giao dịch trên App MBBank

Chuyển tiền sai tên người nhận MB Bank

Chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng sai tên người nhận MBbank có thể xảy ra khi Quý khách chuyển tiền trực tiếp tại quầy giao dịch (ngân hàng/chi chánh/phòng giao dịch của ngân hàng) hoặc chuyển khoản qua MB Internet banking (web: online.mbbank.com.vn/) hoặc MB Mobile banking (app: MBbank) với phương thức chuyển thường do tại thời điểm giao dịch hệ thống không hỗ trợ phương thức chuyển nhanh 247 (hệ thống sẽ không tự động hiển thị tên người nhận khi nhập số tài khoản).

Quý khách cứ yên tâm rằng số tiền đã chuyển lúc này đang được tạm giữ trên hệ thống của ngân hàng thụ hưởng và việc Quý khách cần làm đó là tra soát hoàn tiền hoặc đính chính tên người thụ hưởng.

Nếu sau hai ngày làm việc mà người nhận vẫn chưa nhận được tiền. Tức là số tiền bạn chuyển đang gặp lỗi và bị treo trên hệ thống rồi. Quý khách vui lòng liên hệ hotline Alo 1900.0140 hoặc tới quầy giao dịch gần nhất để làm thủ tục nhận lại tiền.

Chuyển tiền sai chi nhánh MB Bank

Theo quy định của MB Bank thì tên chi nhánh ngân hàng là mục bắt buộc phải điền khi tiến hành giao dịch chuyển thường. Chuyển tiền sai chi nhánh MB Bank là một trong những nguyên nhân khiến giao dịch không thể thực hiện.

Nếu thực hiện giao dịch tại quầy thì bạn cần ghi chính xác tên chi nhánh ngân hàng thì tài khoản thụ hưởng mới nhận được tiền. Trường hợp chuyển khoản qua MB Internet banking (web: online.mbbank.com.vn/) hoặc MB Mobile banking (app: MBbank), bạn có thể bỏ qua điều này. Tuy nhiên, với một điều kiện bắt buộc là bạn cần ghi đúng số tài khoản và tên tài khoản của người thụ hưởng. 

Chuyển sai chi nhánh MB Bank có nhận được tiền không?

Trường hợp chuyển tiền qua Internet Banking hay Mobile banking nếu không ghi hoăc ghi sai tên chi nhánh thì chủ tài khoản thụ hưởng vẫn có thể nhận được tiền. Tuy nhiên, bạn phải nhập đúng số tài khoản, tên tài khoản và ngân hàng tài khoản hưởng.

Trường hợp không nhận được tiền do không cung cấp chính xác thông tin chi nhánh ngân hàng thụ hưởng khi nộp tiền mặt tại quầy Quý khách vui lòng liên hệ hotline Alo 1900.0140 để được được tư vấn viên tư vấn, hướng dẫn làm thủ tục tra soát cũng như cách hoàn tiền trên MB Bank.

Chuyển tiền sai số tài khoản MB Bank

Tương tự như các ngân hàng khác đang hoạt động trong nước ta thì khách hàng của ngân hàng MB Bank cũng được pháp luật nhà nước Việt Nam bảo vệ thông qua các điều luật liên quan đến việc xử lý trong trường hợp chuyển tiền sai số tài khoản MB Bank.

Hầu hết những điều luật này có nội dung cơ bản là yêu cầu chủ tài khoản thụ hưởng trong giao dịch nhầm lẫn phải hoàn tiền lại cho người chuyển tiền. Đồng thời có các điều khoản về chế tài áp dụng nếu như người nhận tiền nhầm không tự nguyện chuyển trả lại tiền. Điều luật này áp dụng đối với cả 2 trường hợp là chuyển nhầm tài khoản cùng ngân hàng MB Bank và chuyển nhầm tài khoản khác ngân hàng MB Bank.

Khi bạn phát hiện ra mình chuyển tiền sai số tài khoản MB Bank thì việc đầu tiên cần làm là phải báo ngay ngân hàng. Bạn có thể yêu cầu hỗ trợ cách thức xử lý thông qua Tổng đài 1900.0140 . Hãy kiểm tra lại tất cả những thông tin liên quan đến giao dich nhầm lẫn để cung cấp cho MB Bank. Ngân hàng sẽ thông báo với chủ tài khoản thụ hưởng về vấn đề này và yêu cầu trả lại số tiền trên cho bạn hoặc thu hồi số tiền chuyển sau và hoàn lại cho bạn nếu chuyển khoản trong cùng hệ thống và có chứng cứ chứng minh giao dịch nhầm lẫn.

Sẽ xảy ra 2 trường hợp khi bạn chuyển tiền sai số tài khoản, mặc dù hệ thống đã thông báo giao dịch thành công đó là chuyển tiền vào số tài khoản không tồn tạicó tồn tại:

Chuyển tiền vào số tài khoản không tồn tại

Ví dụ: bạn chuyển tiền thiếu 1 số tài khoản MB Bank mà số tài khoản thụ hưởng đó không tồn tại (không có thật)

Trường hợp chuyển tiền vào số tài khoản không tồn tại, tiền của bạn sẽ được giữ lại bởi ngân hàng. Sẽ mất tối đa không quá 7 ngày (làm việc) để MB Bank xử lý và tự động hoàn lại tài khoản của bạn số tiền đã chuyển.

Chuyển tiền vào số tài khoản có tồn tại

Bắt buộc bạn phải thông báo đến ngân hàng (bạn có thể yêu cầu hỗ trợ cách thức thông báo qua Tổng đài Alo 1900.0140) hoặc ra trực tiếp chi nhánh/phòng dịch của MB Bank để được hỗ trợ làm thủ tục thu rồi. Quá trình xử lý sẽ lâu hơn nếu bạn chuyển khoản liên ngân hàng. Trong một số trường hợp, bạn có thể nhận lại được tiền ngay sau khi ngân hàng tiếp nhận yêu cầu và thông báo cho chủ tài khoản thụ hưởng trong giao dịch nhầm lẫn. Bên cạnh đó, không ít trường hợp, quá trình xử lý sẽ kéo dài nhiều ngày bởi quá trình thông báo, liên hệ với chủ tài khoản thụ hưởng trong giao dịch nhầm lẫn gặp khó khăn. Tuy nhiên, hầu hết các trường hợp đều được xử lý thu hồi, hoàn tiền lại.

Cách lấy lại tiền đã chuyển khoản MB Bank

Cách lấy lại tiền khi chuyển nhầm tài khoản MB Bank được diễn ra theo các bước sau:

  • Bước 1: Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin giao dịch và liên hệ hotline: 1900.0140 để được tư vấn viên tư vấn, hướng dẫn làm thủ tục tra soát/khiếu nại thông báo đính chính/hoàn tiền do nhầm lẫn hoặc đến trực tiếp phòng giao dịch/chi nhánh gần nhất;
  • Bước 2: Yêu cầu hỗ trợ của Quý khách được chuyển lên hệ thống và ngân hàng chủ quản gửi điện sang ngân hàng thụ hưởng;
  • Bước 3: Ngân hàng kiểm tra tình trạng của lệnh chuyển tiền, tiến hành đối soát và giải quyết theo quy định;
  • Bước 4: Tiền được chuyển đến tài khoản thụ hưởng trong trường hợp Quý khách hàng tra soát để đính chính thông tin hoặc hoàn trả về tài khoản của Quý khách hàng trong trường hợp tra soát để hoàn tiền.

Một số thắc mắc thường gặp khi chuyển tiền MB Bank

  1. Chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng không nhận được
  2. Chuyển đúng số tài khoản, người nhận nhưng sai ngân hàng
  3. Chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên
  4. Chuyển tiền sai số điện thoại MB
Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
Nếu quý khách vừa thực hiện giao dịch nhầm lẫn (dưới 72 giờ) vui lòng liên hệ 1900.0140 để được hỗ trợ thủ tục thu hồi hoặc yêu cầu hỗ trợ bằng cách Phản hồi ở phía dưới!

Chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng không nhận được

Nếu bạn chuyển khoản từ ngân hàng MB Bank đến số tài khoản người nhận thuộc ngân hàng khác (chuyển khoản liên ngân hàng). Sau thời gian từ 48 – 72 giờ, tài khoản bên người nhận vẫn chưa nhận được tiền.

Khi đó, bạn cần nhớ lại xem bạn có rơi vào các trường hợp sau:

  • Chuyển khoản vào ngày cuối tuần: Thông thường bạn sẽ nhận được tiền vào đầu tuần sau.
  • Chuyển khoản nhầm tên ngân hàng: Kiểm tra lại giao dịch trong phần lịch sử giao dịch ở ứng dụng di động xem đã điền chính xác tên ngân hàng của người nhận? Nếu điền sai ngân hàng thì bạn thực hiện lại giao dịch chuyển tiền từ đầu.

Chuyển đúng số tài khoản, người nhận nhưng sai ngân hàng

Trường hợp chuyển đúng số tài khoản, người nhận nhưng sai ngân hàng có thể hệ thống vẫn sẽ thông báo giao dịch thành công. Tuy nhiên, số tiền này sẽ được giữ lại ngân hàng và dĩ nhiên người nhận mà bạn muốn chuyển tiền đến sẽ không nhận được tiền.

Sẽ mất từ 2 đến 3 ngày để chờ ngân hàng tra soát và làm thủ tục hoàn tiền lại. Quá hoàn tiền hoàn toàn tự động.

Chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên

Đa số những trường hợp chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên xảy ra khi chuyển tiền với hình thức chuyển thường qua App MB. Với hình thức chuyển tiền này, mọi thông tin của tài khoản thụ hưởng đều được điền một cách thủ công (không giống với hình thức chuyển nhanh, bạn chỉ cần nhập STK thì tên của chủ tài khoản sẽ hiển thị) nên khả năng bị sai số tài khoản cao nếu không kiểm tra lại STK trước khi gửi hoặc do bên kia cung cấp STK không chính xác.

Trường hợp này, mặc dù hệ thống đã thông báo giao dịch thành công nhưng thực tế giao dịch này không thể thực hiện được. Sau khi ngân hàng tra soát sẽ hoàn lại tiền cho bạn.

Chuyển tiền sai số điện thoại MB

Vài tháng trở lại đây, MB Bank đã ra mắt tính năng chuyển tiền vào SĐT (MB). Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng chuyển và nhận tiền từ số điện thoại đăng ký tài khoản MB Bank của mình. Tiện lợi là vậy nhưng có không ít trường hợp do sơ suất mà khách hàng nhập nhầm số điện thoại của người khác (đã kích hoạt tài khoản MB). Với trường hợp này, cách thức xử lý tương tự như trường hợp chuyển tiền nhầm vào số tài khoản tồn tại trong cùng hệ thống.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Alo1900.0140 tư vấn, hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh trong trường hợp chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Bị lừa đảo chuyển khoản ngân hàng MBBank

Những phương thức lừa đảo phổ biến ngân hàng MBBank từng được Quý khách hàng phản ánh trong thời gian qua:

1) Tuyển cộng tác viên mau/bán hàng online, chốt đơn hàng Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,… để lừa đảo;

2) Hack tài khoản Facebook, Zalo,… giả mạo chính chủ để lừa đảo;

3) Giả mạo cơ quan chức năng gọi điện lừa đảo nộp phạt vi phạm giao thông, thông báo về việc liên quan đến đường dây ma túy,…;

4) Lừa đảo nhận quà từ nước ngoài thông qua việc giả mạo hải quan, thuế, người nước ngoài làm quen qua mạng,…;

5) Giả danh chuyên gia chứng khoán mời gọi đầu tư để lừa đảo qua app;

6) Giả vờ “chuyển tiền nhầm” để lừa đảo;

7) Tin nhắn giả mạo tin nhắn định danh của ngân hàng đưa ra các thông tin ưu đãi, khuyến mại không chính xác và yêu cầu truy cập đường link lạ để đánh cắp mật khẩu internet banking, OTP… rồi rút toàn bộ số tiền có trong tài khoản.

8) Giả mạo công ty tài chính mời vay tín dụng, yêu cầu người vay phải đóng khoản phí để làm thủ tục (điều chỉnh thông tin STK bị sai, nâng hạn mức, bảo hiểm,…) rồi chiếm đoạt số tiền người vay đã chuyển.

Nếu gặp phải tình trạng này, Quý khách hàng vui lòng phản ánh trực tiếp qua đường dây nóng 1900.0140 để được hỗ trợ kịp thời, phòng trách những chiêu trò lừa đảo qua mạng nhằm chiếm đoạt tài sản.

Hạn mức chuyển khoản ngân hàng MBBank

Tùy thuộc vào từng hình thức chuyển khoản, ngân hàng MBBank sẽ có từng quy định về hạn mức khác nhau cho từng dịch vụ. Theo đó, hạn mức cụ thể như sau:

Hạn mức chuyển khoản tại quầy giao dịch

Khách hàng khi chuyển tiền tại quầy giao dịch có thể chuyển bằng tiền mặt hoặc trích từ tài khoản. Dù sử dụng bất kỳ hình thức chuyển nào thì cũng không bị giới hạn số tiền cho mỗi lần giao dịch, khách hàng có thể chuyển bao nhiêu cũng được.

Tuy nhiên, khi chuyển khoản tại quầy, bạn cần nắm rõ thời gian làm việc của ngân hàng MBBank để tránh mất thời gian đi lại khi giao dịch.

Hạn mức chuyển khoản qua ngân hàng điện tử

Chuyển tiền qua ngân hàng điện tử là dịch vụ hiện nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu chuyển khoản bởi sự tiện lợi và nhanh chóng của dịch vụ. Khi chuyển tiền với hình thức này khách hàng không chỉ được miễn phí chuyển khoản mà còn có thể thực hiện giao dịch với hạn mức lớn. Theo đó, hạn mức chuyển tiền qua ngân hàng điện tử khi sử dụng Internet Banking và Mobile Banking (tải app MB cho IOS và Android) sẽ được MBBank quy định như sau:

Giao dịch Hạn mức
Chuyển khoản đến tài khoản ngân hàng khác 300 triệu đồng
Chuyển đến số thẻ ATM 300 triệu đồng
Chuyển tiền liên ngân hàng Từ 500 triệu đến 2 tỷ đồng
Chuyển đến tài khoản thanh toán MB Từ 500 triệu đến 2 tỷ đồng

Hạn mức chuyển khoản tại ATM MBBank

Thẻ ATM giờ đây không còn quá xa lạ với mọi người. Với chiếc thẻ trên tay bạn có thể dễ dàng thực hiện vô vàn những tiện ích như chuyển tiền, rút tiền hoặc thanh toán hóa đơn… giúp người dùng tối ưu hóa thời gian và dễ dàng quản lý tài chính.

Tùy thuộc vào loại thẻ mà bạn đang sở hữu mà hạn mức giao dịch chuyển khoản sẽ khác nhau.

  • Thẻ ghi nợ nội địa hạng bạc: Hạn mức chuyển khoản tối đa 1 ngày: 10 triệu đồng.
  • Thẻ ghi nợ nội địa hạng vàng: Hạn mức chuyển khoản tối đa 1 ngày: 15.000.000 VND.
  • Thẻ ghi nợ nội địa hạng kim cương: Hạn mức chuyển khoản 1 ngày: 20 triệu đồng.
  • Thẻ ghi nợ quốc tế MB Visa Debit Platinum hạng bạch kim: Hạn mức chuyển khoản tối đa 1 ngày tại máy POS: 100.000.000 VND.

Hạn mức chuyển khoản qua MB Bankplus

MB Bankplus là một dịch vụ tiện ích kết hợp giữa Ngân hàng quân đội MB Bank và Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel sử dụng trên tất cả thiết bị di động. Với dịch vụ này khách hàng có thể chuyển khoản tới số tài khoản ngân hàng hoặc số di động mà đăng ký với ngân hàng một cách dễ dàng. Khi chuyển tiền qua dịch vụ MB BankPlus, hạn mức giao dịch tối đa 1 ngày là:

Giao dịch Hạn mức
Tối thiểu 10 nghìn đồng /giao dịch
Gói Bankplus eco 20 triệu đồng/giao dịch và 50 triệu đồng/ngày
Gói Bankplus Pro 100 triệu đồng/giao dịch và 200 triệu đồng/ngày
Gói Bankplus agent 100 triệu đồng/giao dịch và 500 triệu đồng/ngày
Gói Bankplus online 5 triệu đồng/giao dịch và 10 triệu đồng/ngày

Danh sách các chi nhánh & phòng giao dịch của ngân hàng MB

Trụ sở Ngân hàng Quân Đội: Số 63 Lê Văn Lương, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

>>> Xem chi tiết mạng lưới chi nhánh/phòng giao dịch/ATM của Ngân hàng Quân đội tại đây!

Từ khóa liên quan: chuyển khoản nhầm mb bank, hủy lệnh chuyển tiền mb bank, chuyển nhầm tiền mb bank, chuyển nhầm tiền mb, chuyển tiền nhầm ngân hàng mb, báo chuyển nhầm tiền mb, cách thu hồi tiền đã chuyển khoản mb bank, cách lưu người thụ hưởng mb bank, lấy lại tiền chuyển nhầm mbbank, chuyển khoản online mbbank, lịch sử chuyển tiền mb, làm sao biết ai chuyển tiền cho mình mb bank

Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Alo1900.0140 tư vấn, hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh trong trường hợp chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

4.8/5 - (48824 bình chọn)

Phản hồi

  1. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    a/c giúp e vs, em bị ng ta lừa đảo, e đã chuyển số tiền 70 triệu
    nãy em qua quầy giao dịch thì các chị nói em gọi qua hotline 1900.0140 để a/c hướng dẫn cách giải quyết cho kịp thời
    mà e gọi k đc, số của e là 0963322***

    • Kính chào Quý khách!
      Bộ phận CSKH đã liên hệ lại Quý khách qua số điện thoại Quý khách cung cấp ở trên. Tuy nhiên, số máy này đang không đúng. Làm phiền Quý khách kiểm tra và cập nhật để Bộ phân CSKH liên hệ lại ạ!
      Xin cảm ơn Quý khách!

    • e xin lỗi do e ghi vội quá
      số chính xác là 0963222***
      a/c giúp e vs ạ

    • Cảm ơn Quý khách!
      Làm phiền Quý khách chờ máy, Bộ phận CSKH sẽ liên hệ lại Quý khách trong 5 phút nữa ạ!

    • Mình bị lừa chuyển mất 1triệu, bây giờ phải làm cách nào ạ

    • Anh chị ơi có ai biết cách nào liên hệ với trung tâm không ạ. e bị chuyển khoản nhầm nhưng gọi cho trung tâm thì không nghe máy.
      hôm nay lại là cuối tuần nên ngân hàng không làm việc.
      số điện thoại của em 0987590989

    • Tôi đã chuyển nhầm tiền vào tk khác . Làm ơn giúp tôi thu hồi lại. Rất cảm ơn ạ.

    • Mình chuyển tiền mà không hiểu sao số tài khoản là tên người nhận mà vẫn chuyển được thành công mà bên kia k nhận được làm cách nào đee lấy lại tiền không nhỉ

  2. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Em xin chào anh chị tư vấn viên của MB-Bank.
    Em là Nguyễn Thị Thu có chuyển tiền nhầm số tiền 28 triệu vào hồi 14h21′ ngày 11/10.
    Em vừa nhận lại được số tiền đã chuyển nhầm rùi anh chị ơi, may quá, huhu
    Chỉ vì một chút sơ suất của em thôi mà cả gia đình em mất ngủ mấy bữa nay. Đây là số tiền em gom góp bao lâu nay để gửi về để chữa bệnh cho mẹ đang nằm viện cấp cứu.
    Em xin cảm ơn các anh chị tư vấn viên tổng đài 1900.0140 của MB-Bank trong những ngày qua đã tận tình hướng dẫn em cách xử lý kịp thời chứ mất số tiền này có lẽ em không sống nổi, huhu. Cả gia đình em biết ơn anh chị rất rất nhiều.
    Cầu chúc cho mọi người luôn mạnh khỏe, an vui và giúp được cho nhiều người.

    • Kính chào Quý khách!
      Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ.
      Kính chúc Quý khách dồi dào sức khỏe, niềm vui và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

    • Anh chị ơi có ai biết cách nào liên hệ với trung tâm không ạ. e bị chuyển khoản nhầm nhưng gọi cho trung tâm thì không nghe máy.
      hôm nay lại là cuối tuần nên ngân hàng không làm việc.
      số điện thoại của em 0987590989

    • Kiểm tra dùm giao dịch sai số tài khoản nhưng đúng tên ngày 13/01/2023 vào 19:09:47 giây

    • Kính chào Quý khách!
      Bộ phận CSKH có kiểm tra yêu cầu tra soát #393471 (sai số tài khoản, đúng tên người thụ hưởng) của Quý khách đã được xử lý. Ngân hàng đã hoàn trả cho Quý khách số tiền đã chuyển do số tài khoản Quý khách chuyển không hợp lệ.
      Quý khách có thể kiểm tra biến động số dư ạ.
      Xin trân trọng cảm ơn!

    • Vâng. Em thấy có thống báo biến động số dư rùi. Cảm ơn anh chị đã hô trợ em nk.

    • Tôi có chuyển nhầm vào tài khoản của người khác và tôi đã liên hệ bên người thụ hưởng đó nhưng họ không chuyển lại số tiền tôi gửi nhầm lại cho tôi mong bên ngân hàng hỗ trợ giúp tôi lấy lại số tiền đó ạ

  3. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Bộ phận CSKH làm việc rất nhanh chóng, gọn lẹ và hiệu quả. Có điều thi thoảng lại gặp một bạn nhân viên chăm sóc nói tiếng địa phương hơi khó nghe một chút.
    Nhưng không sao, cơ bản là giúp ích được cho khách hàng xử lý được những tình huống chuyển khoản nhầm lẫn như này. Xin cảm ơn.

    • Kính chào Quý khách!
      Cảm ơn Quý khách đã bỏ thời gian vàng bạc để góp ý. TheBank xin tiếp thu và cố gắng khắc phục để có thể phục vụ Quý khách một cách hiệu quả nhất. Chúc Quý khách dồi dào sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
      Xin trân trọng cảm ơn!

    • Không có gì.
      Tôi rất hài lòng về chất lượng phục vụ của tư vấn viên của tổng đài 1900.0140.
      Năm ngoái, tôi cũng chuyển nhầm số tiền 12 triệu đến một số tài khoản lạ mà không biết cách xử lý.
      Giá như tôi biết đến tổng đài sớm hơn thì tốt quá.
      Mong các bạn ngày càng giúp được cho nhiều người không may chuyển khoản nhầm Ngân hàng Quân Đội như trường hợp của tôi nhận lại được số tiền đã chuyển.
      Cảm ơn các bạn.

    • Cảm ơn Quý khách rất nhiều!
      Kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công trong cuộc sống ạ!

    • Kính chào Quý khách!
      Quý khách vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng MB để Bộ phận CSKH liên hệ lại Quý khách theo số điện thoại Quý khách đã dùng để mở tài khoản hoặc Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 1900.0140 để được tư vấn viên hỗ trợ xử lý kịp thời.
      Xin trân trọng cảm ơn!

    • e có gọi và được anh chị nv hướng dẫn làm thủ tục tra soát và bảo e đợi

    • Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ.
      Kính chúc Quý khách dồi dào sức khỏe, niềm vui và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

  4. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Em đã gửi yêu cầu hỗ trợ theo hướng dẫn rồi, không biết khi nào yêu cầu này được xử lý ạ?
    Mã tra soát của em là 523002.

    • Kính chào Quý khách!
      Yêu cầu của Quý khách đã được chuyển đến PGD/CN nơi người nhận đã mở tài khoản để xử lý rồi ạ. Bộ phận CSKH sẽ thông báo đến Quý khách khi có thông tin mới!
      Xin trân trọng cảm ơn!

    • Em lo quá, có thông tin gì, anh chị phản hồi giúp em ạ. Em cảm ơn nhiều ạ 🙁

    • Bộ phận CSKH sẽ theo dõi, bám sát và chủ động thông tin lại Quý khách trong quá trình xử lý ạ!
      Cảm ơn Quý khách đã phản hồi ạ!

  5. Tôi có chuyển tiền từ ngân hàng MB vào số tài khoản 0379383125 thuộc ngân hàng việt nam thịnh vượng ,giờ tôi muốn lấy lại số tieenf đã chuyển có được không

  6. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    tôi đã liên hệ và được bên ngân hàng tiếp nhận yêu cầu và xử lý ngay mà mất đến 3 hôm mới được nhận lại được tiền. đề nghị ngân hàng có hình thức xử lý nhanh gọn hơn để ng dân k phải đợi lâu như vậy? tôi cần tiền để giao dịch gấp mà nay mới nhận được tiền, thời gian xử lý lâu như vậy rất ảnh hưởng đến công việc của tôi

    • Kính chào Quý khách!
      Cảm ơn Quý khách đã phản ánh về sự chậm trễ này. TheBank xin ghi nhận ý kiến của Quý khách và cũng xin giải thích thêm để Quý khách hiểu rõ hơn cũng như thông cảm cho phía ngân hàng vì sự chậm trễ này.
      Trường hợp của Quý khách là chuyển khoản nhầm tài khoản thụ hưởng mặc dù trong cùng hệ thống ngân hàng. Về nguyên tắc, ngân hàng không thể tự ý rút tiền từ tài khoản thụ hưởng để hoàn trả Quý khách ngay. PGD/CN nơi người nhận đã mở tài khoản phải liên hệ với người nhận để xác minh thông tin và thông báo hoàn trả. Bởi lẽ đó nên thời gian Quý khách nhận lại được số tiền này nhanh hay chậm cũng do một phần thiện chí của phía người nhận.
      TheBank thông tin thêm để Quý khách hiểu rõ về quy trình xử lý tra soát!
      Chúc Quý khách dồi dào sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
      Xin trân trọng cảm ơn!

    • Cảm ơn Quý khách vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ!
      Chúc Quý khách luôn vui khỏe và thành công trong cuộc sống!

  7. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Em là Nguyễn Thị Hải – SĐT 0963221***
    Hôm 14/8 em có liên hệ qua hotline 1900.0140 và được chị Oanh (máy nhánh 108) hỗ trợ về trường hợp chuyển tiền nhầm vào một số tài khoản trong cùng hệ thống số tiền 600 ngàn.
    Hôm nay người nhận đã chuyển lại cho em rồi, em mừng lắm.
    Em cảm chị Oanh cũng như các anh chị chuyên viên của hotline 1900.0140 đã hướng dẫn em làm tra soát.
    Là sinh viên nên số tiền này với em rất lớn, em cảm ơn anh chị rất nhiều ạ.
    Em chúc anh chị sức khỏe để tiếp tục hỗ trợ mọi người ạ.

    • Cảm ơn Quý khách vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ!
      Chúc Quý khách luôn vui khỏe và thành công trong cuộc sống!

    • Em có chuyển tiền từ Vietcombank đến người hưởng thụ là Mb quân đội.
      Chuyển đúng số tài khoản ngân nhưng tên người thụ hưởng NGUYEN THANH THUY thì em lại nhập là Nguyen Thanh Thuy liệu có sai hông ạ
      Hiện tại em vẫn chưa nhận được tiền .

  8. Tôi đã chuyển sai tài khoản có thể lấy lại được hk ạ số tài khoản 19038213600018 chuyển sai à ngân hàng techcombank người thụ hưởng linh thi thanh

  9. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Tôi chuyển tiền nhầm số tài khoản lúc 10h sáng nay. Bh làm sao để lấy lại tiền. Gọi cho tổng đài có lẽ do vào giờ cao điểm thấy máy bận.

    • Kính chào Quý khách!
      Rất xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này
      Bên em kiểm lịch sử cuộc gọi thì thấy Bộ phận CSKH đã liên hệ lại Quý khách theo thông tin phản ánh.
      Không biết vấn đề của Quý khách đã giải quyết chưa ạ?

    • Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ!
      Kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công trong cuộc sống ạ!

    • Kính chào Quý khách!
      Quý khách vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng MB để Bộ phận CSKH liên hệ lại Quý khách theo số điện thoại Quý khách đã dùng để mở tài khoản hoặc Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 1900.0140 để được tư vấn viên hỗ trợ xử lý kịp thời.
      Xin trân trọng cảm ơn!

  10. Cho e hỏi e ck từ ngân hàng Sacombank sang ngân hàng MB mà sai số tk tên thì tự nhập vậy e có lấy lại được ko ạ, e cảm ơn

  11. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Chào anh/chị!
    Hiện tại, người nhận đã chuyển lại cho em số tiền mà em đã chuyển nhầm hồi tối rồi ạ. Em cảm ơn sự hỗ trợ của anh chị rất nhiều. Em kính chúc anh chị dồi dào sức khỏe để tiếp tục hỗ trợ mọi người ạ!
    Em đánh giá tổng đài 5 sao rồi ạ!

  12. E chuyển khoản tiền mua hàng 3 đơn nhưng e chuyển khoản nhầm cho người khác có lấy lại được k ạ

  13. Tôi chuyển tiền thanh toán khoản vay nhưng sai nội dung, giờ làm sao để lấy lại tiền ạ 0899950***

  14. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Tôi ra cây ATM của ngân hàng MB gửi tiền nhưng gửi nhầm số tài khoản ko tồn tại . Và cũng liên hệ với nhân viên, và chi nhánh ngân hàng rồi. Nhưng đã 25 ngày rồi chưa dc sử lý. Vậy tôi phải làm sao để lấy dc tiền ạh

    • Kính chào Quý khách!
      Quý khách vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng MB để Bộ phận CSKH liên hệ lại Quý khách theo số điện thoại Quý khách đã dùng để mở tài khoản hoặc Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 1900.0140 để được tư vấn viên hỗ trợ xử lý kịp thời.
      Xin trân trọng cảm ơn!

    • Kính chào Quý khách!
      Quý khách vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng MB để Bộ phận CSKH liên hệ lại Quý khách theo số điện thoại Quý khách đã dùng để mở tài khoản hoặc Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 1900.0140 để được tư vấn viên hỗ trợ xử lý kịp thời.
      Xin trân trọng cảm ơn!

  15. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    xin chào tôi là phạm văn đồng tối ngày 12/12/2021 vào lúc 23h46 tôi có giao dịch chuyển tiền nhầm qua stk 42610000237*** mang tên phùng đình hùng với 2 lần giao dịch mỗi lần 2 triệu việt nam đồng tổng số tiền là 4 triệu việt nam đồng a chị giúp tôi nhận lại số tiền đã chuyển nhầm với ạ tôi đã phản ánh qua hotline 19000140 ngay sau khi vừa chuyển nhầm

    • Kính chào Quý khách!
      Yêu cầu của Quý khách đã được TheBank tiếp nhận và đang trong quá trình xử lý.
      Cảm ơn Quý khách vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ!

    • Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ!
      Kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công trong cuộc sống ạ!

    • Cho em hỏi có cách nào để hoàn tiền luôn được không? Giao dịch viên nói em phải đợi 1-2 ngày để hệ thống đối soát hoàn trả. Như vậy thì muộn quá. Em đang cần tiền để xử lý công việc gấp 🙁

Để lại một phản hồi

Lưu ý: Vui lòng không cung cấp SĐT ở Nội dung phản hồi để tránh bị người lạ làm phiền