03 bước lấy lại tiền khi chuyển sai số tài khoản ngân hàng

Chuyên mụcBạn có biết?, Luật ngân hàng Chuyển tiền nhầm tài khoản có lấy lại được không
Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển khoản nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Hiện nay, bên cạnh việc chuyển khoản tại các phòng giao dịch/chi nhánh/ATM ngân hàng ViettinBank, Agribank, Vietcombank, BIDV, Techcombank, Sacombank, VIB, Maritime Bank, ACB, VPBank, TPBank, MBBank, DongABank, SHB, HDBank, LienVietPostBank, ABBank, MSB, OCB, BaovietBank, SeaBank,… thì chuyển tiền online qua Internet Banking/Mobile Banking/ATM và ví điện tử như Momo, ZaloPay, ViettelPay (Viettel Money), Moca, Payoo, Ngân Lượng diễn ra khá phổ biến. Tuy nhiên, không ít trường hợp do sơ suất nên đã chuyển nhầm (chuyển sai) số tài khoản. Bài viết hướng đây sẽ hướng dẫn Quý khách hàng các bước để lấy lại tiền khi chuyển nhầm STK.

Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Chuyển tiền sai số tài khoản

Mục luc:

  1. Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
  2. Chuyển tiền nhầm số tài khoản phải làm sao?
Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Chuyển tiền sai số tài khoản có lấy lại được không?

Chuyển sai số tài khoản có lấy lại tiền được không phụ thuộc phần nhiều vào cách xử lý của bạn. Có 2 trường hợp thường xảy ra nếu bạn chuyển tiền nhầm số tài khoản:

– Trường hợp 1: Quý khách hàng sẽ lấy lại được số tiền đã chuyển nhầm số tài khoản.

Quý khách hàng chuyển tiền nhầm số tài khoản nhưng kịp thời tiến hành tra soát/khiếu nại thông báo hoàn tiền do nhầm lẫn theo các bước ở dưới. Nếu quá trình xử lý diễn ra một cách thuận lợi chắc chắn Quý khách hàng sẽ nhận lại được số tiền đã chuyển nhầm và vấn đề ở đây chỉ là “khi nào?”.

– Trường hợp 2: Tốn khá nhiều thời gian, công sức để có thể lấy lại số tiền đã chuyển nhầm hoặc mất tiền do xử lý không đúng cách hoặc bỏ cuộc giữa chừng

Một trường hợp không ít Quý khách hàng gặp phải, đó là người nhận cố tình rút tiền/chuyển tiền ra khỏi tài khoản để tiêu sài đồng thời không có thiện chí hoàn trả mặc dù đã nhận được thông báo của ngân hàng hoặc phía bạn. Theo quy định của pháp luật hiện hành, để giải quyết Quý khách hàng phải tiến hành khởi kiện dân sự tại Tòa án cấp quận/huyện/thị xã/tp trực thuộc tỉnh theo như hướng dẫn tại đây. Còn thực tế giải quyết, chúng ta sẽ có một số phương án giải quyết khác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức hơn.

Trường hợp khá phổ biến khác đó là người nhận tiền chuyển nhầm không còn sử dụng số điện thoại (liên kết với tài khoản ngân hàng) hoặc đã lâu không còn sử dụng tài khoản đó (không có khả năng chuyển lại). Ngân hàng không thể liên hệ với người nhận để thống báo về giao dịch nhầm lẫn và xác nhận thông tin. Quý khách hàng sẽ được CKKH hotline: 1900.0140 hướng dẫn một số mẹo xử lý.

Một trường hợp ít xảy ra hơn, do lòng lam của chủ tài khoản đã nhận tiền chuyển nhầm dẫn tới hành vi lẩn tránh nghĩa vụ hoàn trả, đơn cử như: rút toàn bộ số tiền có trong tài khoản và bỏ trốn ra khỏi nước CHXHCN Việt Nam (trường hợp này thường chỉ xảy đối với số tiền rất rất lớn). Nếu có căn cứ chứng minh rằng đây là hành vi chiếm giữ trái phép tài sản, vi phạm pháp luật hình sự. Bạn cần nhờ đến sự can thiệp của cơ quan chức năng trong và ngoài nước theo thủ tục tố tụng hình sự.

Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Ngân hàng

Chuyển tiền nhầm số tài khoản phải làm sao?

Chúng tôi xin quy ước những trường hợp: chuyển tiền sai số tài khoản, chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên, chuyển đúng stk nhưng sai tên người nhận,… là chuyển tiền nhầm số tài khoản. Khi chuyển tiền nhầm số tài khoản dù là cùng ngân hàng (ví dụ: chuyển tiền từ Agribank sang Agribank) hay khác ngân hàng (ví dụ: chuyển tiền từ Agribank sang Vietcombank) thì cơ bản bạn đều phải nhanh chóng xử lý như sau:

Cụ thể:

Bước 1: Quý khách hàng liên hệ hotline 1900.0140 để được hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại thông báo hoàn tiền do nhầm lẫn

Khi chuyển tiền nhầm số tài khoản Quý khách hàng hãy liên hệ ngay hotline: 1900.0140 để được hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại thông báo hoàn trả giao dịch chuyển tiền hoặc tới chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng chủ quản để làm việc (nếu khoảng cách gần, không mất quá nhiều thời gian để di chuyển). Căn cứ theo quy định tại khoản 4 Điều 36 Thông tư 23/2010/TT-NHNN thì khi Ngân hàng nhận được thông báo về việc chuyển nhầm tiền thì sẽ có các phương án:

– Nếu như tài khoản thụ hưởng đủ số dự khả dụng để hoàn trả sau khi xác nhận được thông tin về giao dịch nhầm lẫn từ phía người nhận thì phía ngân hàng sẽ hoàn tiền cơ sở Yêu cầu hoàn trả lệnh Thanh toán.

– Nếu như tài khoản của khách hàng đã nhận tiền không còn đủ số dư (đủ tiền) để thu hồi lại số tiền mà bạn vừa chuyển nhầm đến, thường do người nhận được tiền đã rút tiền chuyển đến… thì Ngân hàng nơi bạn chuyển tiền đó, sẽ yêu cầu người nhận tiền này nộp tiền vào tài khoản để thực hiện Lệnh Yêu cầu hoàn trả lệnh Thanh toán, chuyển lại tiền cho Ngân hàng nơi bạn chuyển tiền đi.

– Nếu như bên nhận tiền chuyển nhầm của bạn không còn tiền để thanh toán lại cho ngân hàng, hoặc không thể xác định được nơi cư trú, sinh sống của họ, không liên lạc được thì đơn vị nhận lệnh (tức ngân hàng nơi chuyển tiền đến) sẽ phải có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan như Tòa án, Viện kiểm sát, Công an… và chính quyền địa phương để tìm ra người nhận tiền, từ đó yêu cầu trả lại tiền cho bạn.

Dưới đây là số điện thoại tổng đài của những ngân hàng phổ biến hiện nay:

0. Tổng đài TheBankTư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển khoản nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

  • Số hotline: 1900.0140
  • Yêu cầu Bộ phận chăm sóc khách hàng gọi lại bằng cách phản hồi ở phía dưới

TheBank

1. Số tổng đài Vietinbank – Ngân hàng Công thương Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +(84) 24 3941 6868
  • Số hotline: +(84)1800556868

Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

2. Số tổng đài Vietcombank – Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3 824 5716
  • Số hotline: +(84)1800545413

3. Số tổng đài Techcombank – Ngân hàng TPCP Kỹ Thương Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3944 8855
  • Số hotline: +(84)1900588825

Techcombank - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam

4. Số tổng đài BIDV – Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3944 6868
  • Số hotline: +(84)1900588522

BIDV

5. Số tổng đài AgriBank – Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 38687433
  • Số hotline: +(84)1800558818

6. Số tổng đài VPBank – Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 39 288 881
  • Số hotline: +(84)1800545413

Main Logo

7. Số tổng đài TPBank – Ngân hàng Tiên phong

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 37 683 386
  • Số hotline: +(84)1800585858

Home

8. Số tổng đài Việt Á Bank – Ngân hàng TMCP Việt Á

  • Số điện thoại tư vấn: (028) 38 211 457
  • Số hotline: +(84)1800555595

Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (Việt Á Bank)

9. Số tổng đài DongA Bank – Ngân hàng Đông Á

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3 9951482
  • Số hotline:+(84)1800545461

DAB logo

10. Số tổng đài ACB – Ngân hàng Á Châu

  • Số điện thoại tư vấn: (028) 83 247 247
  • Số hotline: +(84)1800545484

11. Số tổng đài VIB – Ngân hàng Quốc Tế

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 276 0066
  • Số hotline: +(84)19008181

12. Số tổng đài SHB – Ngân hàng TMCP Sài Gòn

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 942 3384
  • Số hotline: +(84)1900588857

13. Số tổng đài SacomBank – Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 526 6062
  • Số hotline:+(84)1800555583

14. Số tổng đài MBBank – Ngân hàng Quân đội

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 767 4054
  • Số hotline: +(84)1800545422

15. Số tổng đài EximBank – Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 821 0055
  • Số hotline: +(84)19001193

16. Số tổng đài SeaBank – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 944 8689
  • Số hotline: +(84)1900555584

17. Số tổng đài MaritimeBank – Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 944 5563
  • Số hotline: +(84)1900599994

18. Số tổng đài PG Bank – Ngân hàng Thương mại cổ phần xăng dầu Petrolimex

  • Số điện thoại tư vấn:+84 (24) 255 5998
  • Số hotline: +(84)1800555577

19. Số tổng đài Ocean Bank – Ngân hàng TMCP Đại Dương

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 772 6784
  • Số hotline: +(84)1900588813

20. Số tổng đài BAC A BANK – Ngân hàng TMCP Bắc Á

  • Số hotline: +(84)1900588824

21. Số tổng đài NAM A BANK – Ngân hàng TMCP Nam Á

  • Số điện thoại tư vấn: (84-28) 929 6694
  • Số hotline: +(84)18006678

22. Số tổng đài HDBank – Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM

  • Số điện thoại tư vấn: (028) 291 5919
  • Số hotline: +(84)19006861

23. Số tổng đài Navibank – Ngân hàng TMCP Nam Việt (hay Ngân hàng Quốc Dân – NCB)

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 269 3359
  • Số hotline: 08.38 216 212

24. Số tổng đài GPBank – Ngân hàng Dầu Khí Toàn cầu

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 734 5343
  • Số hotline: +(84)1900585864

25. Số tổng đài VietABank – Ngân hàng TMCP Việt Á

  • Số điện thoại tư vấn: (028) 821 1457
  • Số hotline: +(84)1800555599

26. Số tổng đài LienVietPostBank – TMCP Bưu điện Liên Việt

  • Số hotline: +(84)1900577758

27. Số tổng đài Shinhan Bank – Ngân hàng Shinhan

  • Số hotline: +(84)18001577

28. Số tổng đài KLB – Ngân hàng TMCP Kiên Long

  • Số hotline: +(84)18006929

29. Số tổng đài SCB – Ngân hàng TMCP Sài Gòn

  • Số hotline: +(84)1900545438

30. Số tổng đài MSB – Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

  • Số hotline: 1900599999

31. Số tổng đài PVcombank – Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam

  • Số hotline: +(84)1800555592

Số tổng đài CSKH của một số ví điện tử phổ biến hiện nay:

1. Số tổng đài CSKH ViettelPay

  • Số hotline: +(84)19009000

2. Số tổng đài CSKH ZaloPay

  • Số hotline: +(84)1800545436

3. Số tổng đài CSKH Momo

  • Số hotline: +(84)1800545441

Khuyến cáo: Nếu bạn liên hệ hotline 1900.0140 không được do tổng đài viên đang bận thì hãy đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng trình báo để ngân hàng có thể hỗ trợ bạn dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Ví dụ: Bạn đang sử dụng tài khoản của ngân hàng Vietcombank chuyển tiền nhầm sang tài khoản của ngân hàng Agribank. Bạn cần liên hệ và đến ngay phòng giao dịch của ngân hàng Vietcombank gần bạn nhất!

Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Bước 2: Cung cấp cho ngân hàng thông tin các thông tin liên quan đến giao dịch nhầm lẫn

Trước khi đến ngân hàng, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ tùy thân đã dùng để mở tài khoản ngân hàng như: CMND/CCCD hoặc bằng lái xe,… cùng các thông tin (giấy tờ) liên quan đến giao dịch như mã số giao dịch (số tham chiếu), số tài khoản gửi, số tài khoản thụ hưởng, (biên lai chuyển tiền)…

Việc yêu cầu cung cấp thông tin (giấy tờ) liên quan đến giao dịch đã phát sinh giúp ngân hàng dễ dàng kiểm tra, rà soát và hỗ trợ bạn.

Bước 3: Ngân hàng tiến hành xác nhận thông tin và hoàn lại tiền

Ngân hàng tiến hành rà soát, kiểm tra giao dịch đã phát sinh theo những thông tin bạn đã cung cấp. Nếu xác nhận được thông giao dịch bạn thực hiện là nhầm lẫn, ngân hàng sẽ chuyển yêu cầu tra soát sang chi nhánh/phòng giao dịch nơi người nhận đã mở tài khoản để giải quyết.

Trong trường hợp người được chuyển nhầm đã rút hết tiền ra khỏi tài khoản và không có thiện chí hoàn trả hoặc không còn khả năng hoàn trả thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ trình báo cơ quan chức năng để giải quyết theo thẩm quyền.

Lưu ý:

Trong trường hợp ngân hàng đã hỗ trợ bạn theo thủ tục tra soát/khiếu nại mà không khả thi: bạn có thể đề nghị bên Cơ quan công an trực tiếp làm việc với Ngân hàng và cung cấp cho bạn thông tin chủ tài khoản thụ hưởng để bạn tiến hành liên hệ hoặc khởi kiện yêu cầu họ trả số tiền nếu phía người nhận không có thiện chí hoàn trả theo quy định của Bộ luật Dân sự năm 2015.

Điều 579. Nghĩa vụ hoàn trả

1. Người chiếm hữu, người sử dụng tài sản của người khác mà không có căn cứ pháp luật thì phải hoàn trả cho chủ sở hữu, chủ thể có quyền khác đối với tài sản đó; nếu không tìm được chủ sở hữu, chủ thể có quyền khác đối với tài sản thì phải giao cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền, trừ trường hợp quy định tại Điều 236 của Bộ luật này.

Bên cạnh đó, chủ tài khoản thụ hưởng có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội chiếm giữ trái phép tài sản được quy định tại Điều 176 Bộ luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017) nếu như họ đã nhận được yêu cầu hoàn lại số tiền của Ngân hàng nhưng vẫn cố ý không trả lại.

Điều 176. Tội chiếm giữ trái phép tài sản

1. Người nào cố tình không trả lại cho chủ sở hữu, người quản lý hợp pháp hoặc không giao nộp cho cơ quan có trách nhiệm tài sản trị giá từ 10.000.000 đồng đến dưới 200.000.000 đồng hoặc dưới 10.000.000 đồng nhưng tài sản là di vật, cổ vật bị giao nhầm hoặc do mình tìm được, bắt được, sau khi chủ sở hữu, người quản lý hợp pháp hoặc cơ quan có trách nhiệm yêu cầu được nhận lại tài sản đó theo quy định của pháp luật, thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 02 năm hoặc phạt tù từ 03 tháng đến 02 năm.

Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Các tìm kiếm liên quan đến chuyển sai số tài khoản vietinbank, chuyển sai số tài khoản vietcombank, chuyển nhầm số tài khoản vietcombank, chuyển tiền thiếu 1 số tài khoản, chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên, chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng sai tên người nhận, chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng sai tên người nhận trên app, chuyển khoản nhầm số tài khoản phải làm sao, chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng sai tên chủ tài khoản, chuyển đúng số tài khoản nhưng sai tên người nhận, chuyển tiền vào số tài khoản không tồn tại, chuyển tiền sai số tài khoản sacombank, chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không, luật chuyển tiền nhầm tài khoản, chuyển tiền sai tên chủ tài khoản techcombank, bidv, chuyển đúng số tài khoản, người nhận nhưng sai ngân hàng hoặc chi nhánh, Chuyển tiền sai tên người nhận Vietcombank, Chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng không nhận được, Tại sao không chuyển khoản được Agribank, Chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền, Bị chuyển nhầm tiền vào tài khoản, Nhận được tiền chuyển khoản nhầm, chuyển khoản nhầm techcombank, cách lấy lại tiền khi chuyển nhầm tài khoản vietinbank, cách lấy lại tiền khi chuyển khoản nhầm techcombank, cách lấy lại tiền đã chuyển khoản vietcombank, cách lấy lại tiền khi chuyển khoản nhầm bidv, cách lấy lại tiền đã chuyển khoản mb bank, chuyển tiền sai stk nhưng đúng tên, chuyển tiền xong có rút lại được không, chuyển tiền nhầm stk có lấy lại được không, chuyển khoản rồi có lấy lại được không, không nhận được phản hồi từ ngân hàng thụ hưởng, chuyển lộn tiền ngân hàng, gửi nhầm số tài khoản ngân hàng, nếu chuyển tiền sai số tài khoản phải làm sao, chuyển tiền sai tài khoản có lấy lại được không, chuyển tiền sai ngân hàng, chuyển nhầm tiền vào số tài khoản không tồn tại, chuyển nhầm stk,

Trách nhiệm của ngân hàng có tài khoản của người chuyển nhầm và người nhận nhầm

Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Alo1900.0140 tư vấn, hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh trong trường hợp chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Thủ tục tra soát khi chuyển tiền nhầm

Quý khách hàng vui lòng để lại phản hồi ở dưới nếu có thắc mắc liên quan. Xin trân trọng cảm ơn!

4.9/5 - (90368 bình chọn)

Phản hồi

  1. Lúc 9h 21p 33’ ngày 30/1/2021 mình có chuyển vào stk của ngân hàng agribank có stk là 2608205154761 nhưng mình lại chuyển vào stk 26082051540761 .thùa 1 số 0 .không biết mình có nhận lại được tiền không ạ .xin cảm ơn!

  2. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    em có gọi qua hotline 1900.0140 để được giúp đỡ, mấy ngày r nay mới nhận được tiền, mặc dù có chậm trễ nhưng cũng cảm ơn anh chị đã giúp đỡ

  3. dạ chào anh chị ạ, nay em mới biết có web này, anh chị cho em hỏi ạ, đợt lâu lắm rồi, em chuyển nhầm từ VCB sang VCB, bị sai STK và bên kia có nhận đc tiền, e liênlạc với NH để giải quyết ngay lúc đó nhưng Nh yêu cầu em đợi 30 ngày, đến gần 40 ngày e liên lạc lại thì Ngân hàng báo em là khách hàng bên kia không chịu trả lại số tiền em đã chuyển khoản nhầm và ngân hàng từ chối nhận yêu cầu từ em, lúc đó em hết hi vọng nên cũng kh biết làm sao, em chỉ biết được sđt của người đã lấy số tiền của em, nhưng em liên lạc lần 1 thì ngta nghe máy, em nhắc đến vấn đề tiên chuyển nhầm thì ngta tắt máy luôn ạ.. giờ có còn giải quyết đc kh ạ, giúp em với 🙁

  4. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    e chuyển nhầm 8 triệu qua họ, em có gọi điện nhờ anh chị bên 1900.0140 hướng dẫn làm thủ tục tra soát trên app,
    mà giờ họ mới chuyển lại e 4 triệu thui, họ bảo lỡ tiêu mất 4 triệu rồi, khi nào có tiền họ chuyển lại,
    e phải làm sao đây ạ?

  5. tôi bị mất thẻ và mất tiền stk của tôi đây ak
    0041000369318 vietcombank
    toi ra ngân hàng kiểm tra và phát hiện ra giao dịch cho người lạ nào đó
    ngày 17/1/2021 là 4 triệu đồng
    ngày 18/1/2021 là 2,5 triệu đồng
    stk O6800270411311 người đc hưởng thụ
    tôi mong mình nhận được lại số tiền bị mất ak
    sdt liên lạc là 0782311***

  6. Em vừa thực hiện giao dịch trên ứng dụng vietcombank . Ghi đúng số tài khoản và tên người nhận nhưng lại nhầm ngân hàng nhận ( đáng lẽ là teckcombank nhưng em ghi viettinbank) mong anh chị giúp đỡ em giải quyết vấn đề này ạ

  7. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Mình bị giao dịch nhầm hãy giúp lấy lại 1số tiền đó tổng 988k
    Mình có ghi sao chép hãy kiểm tra giúp mình lấy lại 1 số tiền
    1) Vietcombank -stk 0351000994107-Do Ninh Năng -mã giao dịch 947301100 số tiền 488k
    2)BIDV -stk 43310000577776- Do thi tham – mã giao dịch 947043419 số tiền 500k
    Làm ơn kiểm tra rà soát lấy lại 1 số tiền về cho mình là DAO THI HUE STK 1017132484 VÌ Mình gửi nhầm 2 giao dịch ở trên lấy lại số tiền đó
    Thân ái!

  8. Chào anh chị, em là Hoàng Mai Ly, vào lúc 13h53p ngày 12/1/2021 em có thực hiện ck nhầm 1 giao dịch qua stk 1018061537 tên DO NGUYEN KHAI HOA ngân hàng VIETCOMBANK- NGOAI THUONG VIET NAM (VCB) số tiền là 3 triệu đồng . A chị giúp em nhận lại số tiền đã chuyển nhầm với ạ

    Trả lời

  9. Tôi tên Trần Hoàng Vân Anh,vào lúc 12h47 ngày 12/1/2021 tôi có chuyển khoản 300.000₫ từ tài khoản 1014161238 từ tài khoản mang tên tôi của ngân hàng Vietcombank sang ngân hàng VP bank( Việt Nam Thịnh Vượng) nhưng đến hôm nay(14/1/2021) vẫn chưa nhận được. đã đúng tên và đúng số tài khoản.Có thể kiểm tra giúp tôi ko ạ?

  10. Dạ chào a/c, sáng nay e có bị lừa chuyển từ số tk 56510000276288 của BIDV vào số tài khoản 6020105557003 mang tên LE THI HUONG thuộc NH TMCP Quân đội -MB với số tiền là 3.000.000đ. Mong a/c giúp đỡ để e lấy lại số tiền này ạ. E xin cảm ơn ạ

  11. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Hôm 26/12 khoảng 23h20 tôi có chuyển nhầm từ ngân hàng techcombank sang tài khoản viettin bank 139000000423 số tiền: 1.500.000đ. Số điện thoại tôi là 0962090***
    Rất mong nhận lại được tiền chuyển nhầm ạ

  12. A tôi có đăng ký vay online tren mạng và có 1 người nhận làm hồ sơ vay dum bên ngân hàng MB Bank .họ kêu chỉ cần chuyển phí bảo hiểm là 800k hồ sơ sẽ dc duyệt.và a tôi không đã chuyển từ ví momo đến ngân hàng MB Bank Tk 2320106748006 Nguyễn Ngọc Luân.nhưng đến giờ vẫn biết đơn có dc duyệt hay kg. Nếu kg dc duyệt xin hoàn trả lại số tiền phí bảo hiểm cho tôi.chúng tôi xin cảm ơn

  13. Mình chuyển tiền nhầm từ momo qua thẻ ngân hàng BIDV mình muốn lấy lại số tiền mình chuyền nhầm bằng cách nào ạ

  14. Mình có chuyển khoản nhầm sang Chủ Tài Khoản Ngân hàng ACB .LE THI PHA Stk người đó là 13885297 Muốn ad hỗ trợ 0979153667

  15. Em chuyển tiền đúng stk mà sai tên người nhận. Chuyển từ Vietcombank sang Agribank nên không thấy thông tin. Mong anh chị hỗ trợ. Số đt của em : 0338306834 ạ.

  16. Chào anh chị.
    Tôi tên Cao Thị Xuân, vào lúc 16h 12phút 52giây ngày 06/12/2020, tôi có chuyển nhầm vào số TK 0741000648431, Đoàn Thị Nhiên số tiền 76.000.000₫( bảy mươi sáu triệu đồng). Cùng hệ thống Vietcombank. Mong quí anh chị can thiệp giúp tôi thu hồi lại số tiền đã chuyển nhầm. Xin cám ơn

  17. Em chuyển nhầm tiền từ ngân hàng BIDV vào ngân hàng MB bank , anh chị tư vấn giúp em trường hợp này được không ạ. Sđt em: 0948033459, mã giao dịch: 033911212363

  18. Vâng tôi có người thân gọi đến Tổng đài 19000140 bằng số 0947099*** để xin được tư vấn về việc chuyển tiền nhầm STK , mong nhận được hỗ trợ từ Tổng đài để t có thể nhận lại số tiền đã chuyển nhầm ạ. xin cảm ơn!

  19. Tôi là Huỳnh Kim Ngọc . Lúc 14h04 ngày 01/12/2020, tôi có chuyển tiền từ Eximbank sang Arigbank nhưng sai số tài khoản Agribank. Nhờ Anh/Chị hỗ trợ giúp thu hồi tiền giúp ạ. Trân trọng

    • Chào chị Thương!
      Chị vui lòng liên trực tiếp tổng đài 1900.0140 để được Bộ phận tiếp nhận khiếu nại và xử lý các vấn đề liên quan đến giao dịch nhầm lẫn hỗ trợ hoặc để lại số điện thoại, bên em sẽ liên hệ hỗ trợ chị ạ.
      Xin thông tin đến chị!
      Cảm ơn chị rất nhiều!

  20. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Chào tôi là Phạm Đồng tối ngày 28/11/2020 vào lúc 22h46 tôi có giao dịch chuyển tiền nhầm qua stk 42610000237865 mang tên Phùng Đình Hùng ngân hàng BIDV-TMCF đầu tư và phát triển việt nam với 2 lần giao dịch mỗi lần 2 triệu việt nam đồng tổng số tiền là 4 triệu việt nam đồng . A chị giúp tôi nhận lại số tiền đã chuyển nhầm với ạ

    • Chào anh Đồng!
      Bên em đã nhận được cuộc gọi của anh, trường hợp của anh bên em đã tiếp nhận và đang trong quá trình xử lý.
      Xin thông tin đến anh!
      Cảm ơn anh đã tin tưởng đồng hành!

    • Hôm nay tôi đã được ngân hàng hoàn lại tiền. Xin cảm ơn a chị

  21. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Xin chào, tôi có chuyển vài ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn nhưng bị sai tên người thụ hưởng, giờ tôi phải làm sao để Ngân hàng hoàn tiền lại cho tôi. Vì công việc gấp cần chuyển tiền mua hàng hóa, kính mong được sự giúp đỡ. 0903023***

    • Chào anh Minh!
      Trường hợp của anh đã được bên em xử lý. Anh đã nhận được thông báo hoàn tiền chưa ạ?

    • Xin lỗi, tôi có chút nhầm lẫn, tôi có kiểm tra lại thì thấy tiền về lại tk rồi. Trân trọng

  22. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Em là Võ Minh Trực.Báo cáo với anh chị,lúc tối khoảng 20:59 em có mua xugame với 1 tài khoản trên facebook tên Ngọc Trinh đã lừa em chuyển vào tài khoản vietcombank với số tiền 800.000đ…khi chuyển xong thì tài khoản trên đã xóa tài khoản ngân hàng và chặn facebook của em chiếm đoạt tiền…Em mong anh chị giúp em giải quyết vấn đề lấy lại được tiền ạ,Em vẫn còn lịch sử chuyển tiền với số tài khoản đó luôn ạ

    • Chào anh Trực!
      Anh vui lòng liên trực tiếp tổng đài 1900.0140 để được Bộ phận tiếp nhận khiếu nại và xử lý các vấn đề liên quan đến giao dịch nhầm lẫn hỗ trợ hoặc để lại số điện thoại, bên em sẽ liên hệ hỗ trợ anh ạ.
      Xin thông tin đến anh!
      Cảm ơn anh rất nhiều!

    • Số điện thoại của em để dễ liên lạc a.
      0919856***
      Mã giao dịch: 8164259882

    • Vâng, chuyên viên bên em sẽ liên hệ với anh sau 5 phút nữa. Cảm ơn anh!

    • Chào anh Long!
      Căn cứ theo quy định tại khoản 4 Điều 36 Thông tư 23/2010/TT-NHNN thì khi Ngân hàng nhận được thông báo về việc chuyển nhầm tiền thì sẽ có các phương án:
      – Nếu như tài khoản của khách hàng đã nhận tiền còn đủ số dư (đủ tiền) để thu hồi lại số tiền mà anh vừa chuyển nhầm thì phía ngân hàng nơi tài khoản chuyển đến sẽ chuyển trả lại ngân hàng nơi anh chuyển đi số tiền mà anh chuyển nhầm trên cơ sở Lệnh Yêu cầu hoàn trả lệnh Thanh toán.
      – Nếu như tài khoản của khách hàng đã nhận tiền không còn đủ số dư (đủ tiền) để thu hồi lại số tiền mà anh vừa chuyển nhầm đến, thường do người nhận được tiền đã rút tiền chuyển đến… thì Ngân hàng nơi anh chuyển tiền đó, sẽ yêu cầu người nhận tiền này nộp tiền vào tài khoản để thực hiện Lệnh Yêu cầu hoàn trả lệnh Thanh toán, chuyển lại tiền cho Ngân hàng nơi anh chuyển tiền đi.
      – Nếu như bên nhận tiền chuyển nhầm của anh không còn tiền để thanh toán lại cho ngân hàng, hoặc không thể xác định được nơi cư trú, sinh sống của họ, không liên lạc được thì đơn vị nhận lệnh (tức ngân hàng nơi chuyển tiền đến) sẽ phải có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan như Tòa án, Viện kiểm sát, Công an… và chính quyền địa phương để tìm ra người nhận tiền, từ đó yêu cầu trả lại tiền cho anh.
      Xin thông tin đến anh!

Để lại một phản hồi

Lưu ý: Vui lòng không cung cấp SĐT ở Nội dung phản hồi để tránh bị người lạ làm phiền