03 bước lấy lại tiền khi chuyển sai số tài khoản ngân hàng

Chuyên mụcBạn có biết?, Luật ngân hàng Chuyển tiền nhầm tài khoản có lấy lại được không
Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển khoản nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Hiện nay, bên cạnh việc chuyển khoản tại các phòng giao dịch/chi nhánh/ATM ngân hàng ViettinBank, Agribank, Vietcombank, BIDV, Techcombank, Sacombank, VIB, Maritime Bank, ACB, VPBank, TPBank, MBBank, DongABank, SHB, HDBank, LienVietPostBank, ABBank, MSB, OCB, BaovietBank, SeaBank,… thì chuyển tiền online qua Internet Banking/Mobile Banking/ATM và ví điện tử như Momo, ZaloPay, ViettelPay (Viettel Money), Moca, Payoo, Ngân Lượng diễn ra khá phổ biến. Tuy nhiên, không ít trường hợp do sơ suất nên đã chuyển nhầm (chuyển sai) số tài khoản. Bài viết hướng đây sẽ hướng dẫn Quý khách hàng các bước để lấy lại tiền khi chuyển nhầm STK.

Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Chuyển tiền sai số tài khoản

Mục luc:

  1. Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
  2. Chuyển tiền nhầm số tài khoản phải làm sao?
Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Chuyển tiền sai số tài khoản có lấy lại được không?

Chuyển sai số tài khoản có lấy lại tiền được không phụ thuộc phần nhiều vào cách xử lý của bạn. Có 2 trường hợp thường xảy ra nếu bạn chuyển tiền nhầm số tài khoản:

– Trường hợp 1: Quý khách hàng sẽ lấy lại được số tiền đã chuyển nhầm số tài khoản.

Quý khách hàng chuyển tiền nhầm số tài khoản nhưng kịp thời tiến hành tra soát/khiếu nại thông báo hoàn tiền do nhầm lẫn theo các bước ở dưới. Nếu quá trình xử lý diễn ra một cách thuận lợi chắc chắn Quý khách hàng sẽ nhận lại được số tiền đã chuyển nhầm và vấn đề ở đây chỉ là “khi nào?”.

– Trường hợp 2: Tốn khá nhiều thời gian, công sức để có thể lấy lại số tiền đã chuyển nhầm hoặc mất tiền do xử lý không đúng cách hoặc bỏ cuộc giữa chừng

Một trường hợp không ít Quý khách hàng gặp phải, đó là người nhận cố tình rút tiền/chuyển tiền ra khỏi tài khoản để tiêu sài đồng thời không có thiện chí hoàn trả mặc dù đã nhận được thông báo của ngân hàng hoặc phía bạn. Theo quy định của pháp luật hiện hành, để giải quyết Quý khách hàng phải tiến hành khởi kiện dân sự tại Tòa án cấp quận/huyện/thị xã/tp trực thuộc tỉnh theo như hướng dẫn tại đây. Còn thực tế giải quyết, chúng ta sẽ có một số phương án giải quyết khác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức hơn.

Trường hợp khá phổ biến khác đó là người nhận tiền chuyển nhầm không còn sử dụng số điện thoại (liên kết với tài khoản ngân hàng) hoặc đã lâu không còn sử dụng tài khoản đó (không có khả năng chuyển lại). Ngân hàng không thể liên hệ với người nhận để thống báo về giao dịch nhầm lẫn và xác nhận thông tin. Quý khách hàng sẽ được CKKH hotline: 1900.0140 hướng dẫn một số mẹo xử lý.

Một trường hợp ít xảy ra hơn, do lòng lam của chủ tài khoản đã nhận tiền chuyển nhầm dẫn tới hành vi lẩn tránh nghĩa vụ hoàn trả, đơn cử như: rút toàn bộ số tiền có trong tài khoản và bỏ trốn ra khỏi nước CHXHCN Việt Nam (trường hợp này thường chỉ xảy đối với số tiền rất rất lớn). Nếu có căn cứ chứng minh rằng đây là hành vi chiếm giữ trái phép tài sản, vi phạm pháp luật hình sự. Bạn cần nhờ đến sự can thiệp của cơ quan chức năng trong và ngoài nước theo thủ tục tố tụng hình sự.

Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Ngân hàng

Chuyển tiền nhầm số tài khoản phải làm sao?

Chúng tôi xin quy ước những trường hợp: chuyển tiền sai số tài khoản, chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên, chuyển đúng stk nhưng sai tên người nhận,… là chuyển tiền nhầm số tài khoản. Khi chuyển tiền nhầm số tài khoản dù là cùng ngân hàng (ví dụ: chuyển tiền từ Agribank sang Agribank) hay khác ngân hàng (ví dụ: chuyển tiền từ Agribank sang Vietcombank) thì cơ bản bạn đều phải nhanh chóng xử lý như sau:

Cụ thể:

Bước 1: Quý khách hàng liên hệ hotline 1900.0140 để được hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại thông báo hoàn tiền do nhầm lẫn

Khi chuyển tiền nhầm số tài khoản Quý khách hàng hãy liên hệ ngay hotline: 1900.0140 để được hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại thông báo hoàn trả giao dịch chuyển tiền hoặc tới chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng chủ quản để làm việc (nếu khoảng cách gần, không mất quá nhiều thời gian để di chuyển). Căn cứ theo quy định tại khoản 4 Điều 36 Thông tư 23/2010/TT-NHNN thì khi Ngân hàng nhận được thông báo về việc chuyển nhầm tiền thì sẽ có các phương án:

– Nếu như tài khoản thụ hưởng đủ số dự khả dụng để hoàn trả sau khi xác nhận được thông tin về giao dịch nhầm lẫn từ phía người nhận thì phía ngân hàng sẽ hoàn tiền cơ sở Yêu cầu hoàn trả lệnh Thanh toán.

– Nếu như tài khoản của khách hàng đã nhận tiền không còn đủ số dư (đủ tiền) để thu hồi lại số tiền mà bạn vừa chuyển nhầm đến, thường do người nhận được tiền đã rút tiền chuyển đến… thì Ngân hàng nơi bạn chuyển tiền đó, sẽ yêu cầu người nhận tiền này nộp tiền vào tài khoản để thực hiện Lệnh Yêu cầu hoàn trả lệnh Thanh toán, chuyển lại tiền cho Ngân hàng nơi bạn chuyển tiền đi.

– Nếu như bên nhận tiền chuyển nhầm của bạn không còn tiền để thanh toán lại cho ngân hàng, hoặc không thể xác định được nơi cư trú, sinh sống của họ, không liên lạc được thì đơn vị nhận lệnh (tức ngân hàng nơi chuyển tiền đến) sẽ phải có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan như Tòa án, Viện kiểm sát, Công an… và chính quyền địa phương để tìm ra người nhận tiền, từ đó yêu cầu trả lại tiền cho bạn.

Dưới đây là số điện thoại tổng đài của những ngân hàng phổ biến hiện nay:

0. Tổng đài TheBankTư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển khoản nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

  • Số hotline: 1900.0140
  • Yêu cầu Bộ phận chăm sóc khách hàng gọi lại bằng cách phản hồi ở phía dưới

TheBank

1. Số tổng đài Vietinbank – Ngân hàng Công thương Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +(84) 24 3941 6868
  • Số hotline: +(84)1800556868

Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

2. Số tổng đài Vietcombank – Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3 824 5716
  • Số hotline: +(84)1800545413

3. Số tổng đài Techcombank – Ngân hàng TPCP Kỹ Thương Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3944 8855
  • Số hotline: +(84)1900588825

Techcombank - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam

4. Số tổng đài BIDV – Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3944 6868
  • Số hotline: +(84)1900588522

BIDV

5. Số tổng đài AgriBank – Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 38687433
  • Số hotline: +(84)1800558818

6. Số tổng đài VPBank – Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 39 288 881
  • Số hotline: +(84)1800545413

Main Logo

7. Số tổng đài TPBank – Ngân hàng Tiên phong

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 37 683 386
  • Số hotline: +(84)1800585858

Home

8. Số tổng đài Việt Á Bank – Ngân hàng TMCP Việt Á

  • Số điện thoại tư vấn: (028) 38 211 457
  • Số hotline: +(84)1800555595

Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (Việt Á Bank)

9. Số tổng đài DongA Bank – Ngân hàng Đông Á

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 3 9951482
  • Số hotline:+(84)1800545461

DAB logo

10. Số tổng đài ACB – Ngân hàng Á Châu

  • Số điện thoại tư vấn: (028) 83 247 247
  • Số hotline: +(84)1800545484

11. Số tổng đài VIB – Ngân hàng Quốc Tế

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 276 0066
  • Số hotline: +(84)19008181

12. Số tổng đài SHB – Ngân hàng TMCP Sài Gòn

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 942 3384
  • Số hotline: +(84)1900588857

13. Số tổng đài SacomBank – Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 526 6062
  • Số hotline:+(84)1800555583

14. Số tổng đài MBBank – Ngân hàng Quân đội

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 767 4054
  • Số hotline: +(84)1800545422

15. Số tổng đài EximBank – Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 821 0055
  • Số hotline: +(84)19001193

16. Số tổng đài SeaBank – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 944 8689
  • Số hotline: +(84)1900555584

17. Số tổng đài MaritimeBank – Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 944 5563
  • Số hotline: +(84)1900599994

18. Số tổng đài PG Bank – Ngân hàng Thương mại cổ phần xăng dầu Petrolimex

  • Số điện thoại tư vấn:+84 (24) 255 5998
  • Số hotline: +(84)1800555577

19. Số tổng đài Ocean Bank – Ngân hàng TMCP Đại Dương

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 772 6784
  • Số hotline: +(84)1900588813

20. Số tổng đài BAC A BANK – Ngân hàng TMCP Bắc Á

  • Số hotline: +(84)1900588824

21. Số tổng đài NAM A BANK – Ngân hàng TMCP Nam Á

  • Số điện thoại tư vấn: (84-28) 929 6694
  • Số hotline: +(84)18006678

22. Số tổng đài HDBank – Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM

  • Số điện thoại tư vấn: (028) 291 5919
  • Số hotline: +(84)19006861

23. Số tổng đài Navibank – Ngân hàng TMCP Nam Việt (hay Ngân hàng Quốc Dân – NCB)

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 269 3359
  • Số hotline: 08.38 216 212

24. Số tổng đài GPBank – Ngân hàng Dầu Khí Toàn cầu

  • Số điện thoại tư vấn: +84 (24) 734 5343
  • Số hotline: +(84)1900585864

25. Số tổng đài VietABank – Ngân hàng TMCP Việt Á

  • Số điện thoại tư vấn: (028) 821 1457
  • Số hotline: +(84)1800555599

26. Số tổng đài LienVietPostBank – TMCP Bưu điện Liên Việt

  • Số hotline: +(84)1900577758

27. Số tổng đài Shinhan Bank – Ngân hàng Shinhan

  • Số hotline: +(84)18001577

28. Số tổng đài KLB – Ngân hàng TMCP Kiên Long

  • Số hotline: +(84)18006929

29. Số tổng đài SCB – Ngân hàng TMCP Sài Gòn

  • Số hotline: +(84)1900545438

30. Số tổng đài MSB – Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

  • Số hotline: 1900599999

31. Số tổng đài PVcombank – Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam

  • Số hotline: +(84)1800555592

Số tổng đài CSKH của một số ví điện tử phổ biến hiện nay:

1. Số tổng đài CSKH ViettelPay

  • Số hotline: +(84)19009000

2. Số tổng đài CSKH ZaloPay

  • Số hotline: +(84)1800545436

3. Số tổng đài CSKH Momo

  • Số hotline: +(84)1800545441

Khuyến cáo: Nếu bạn liên hệ hotline 1900.0140 không được do tổng đài viên đang bận thì hãy đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng trình báo để ngân hàng có thể hỗ trợ bạn dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Ví dụ: Bạn đang sử dụng tài khoản của ngân hàng Vietcombank chuyển tiền nhầm sang tài khoản của ngân hàng Agribank. Bạn cần liên hệ và đến ngay phòng giao dịch của ngân hàng Vietcombank gần bạn nhất!

Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Bước 2: Cung cấp cho ngân hàng thông tin các thông tin liên quan đến giao dịch nhầm lẫn

Trước khi đến ngân hàng, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ tùy thân đã dùng để mở tài khoản ngân hàng như: CMND/CCCD hoặc bằng lái xe,… cùng các thông tin (giấy tờ) liên quan đến giao dịch như mã số giao dịch (số tham chiếu), số tài khoản gửi, số tài khoản thụ hưởng, (biên lai chuyển tiền)…

Việc yêu cầu cung cấp thông tin (giấy tờ) liên quan đến giao dịch đã phát sinh giúp ngân hàng dễ dàng kiểm tra, rà soát và hỗ trợ bạn.

Bước 3: Ngân hàng tiến hành xác nhận thông tin và hoàn lại tiền

Ngân hàng tiến hành rà soát, kiểm tra giao dịch đã phát sinh theo những thông tin bạn đã cung cấp. Nếu xác nhận được thông giao dịch bạn thực hiện là nhầm lẫn, ngân hàng sẽ chuyển yêu cầu tra soát sang chi nhánh/phòng giao dịch nơi người nhận đã mở tài khoản để giải quyết.

Trong trường hợp người được chuyển nhầm đã rút hết tiền ra khỏi tài khoản và không có thiện chí hoàn trả hoặc không còn khả năng hoàn trả thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ trình báo cơ quan chức năng để giải quyết theo thẩm quyền.

Lưu ý:

Trong trường hợp ngân hàng đã hỗ trợ bạn theo thủ tục tra soát/khiếu nại mà không khả thi: bạn có thể đề nghị bên Cơ quan công an trực tiếp làm việc với Ngân hàng và cung cấp cho bạn thông tin chủ tài khoản thụ hưởng để bạn tiến hành liên hệ hoặc khởi kiện yêu cầu họ trả số tiền nếu phía người nhận không có thiện chí hoàn trả theo quy định của Bộ luật Dân sự năm 2015.

Điều 579. Nghĩa vụ hoàn trả

1. Người chiếm hữu, người sử dụng tài sản của người khác mà không có căn cứ pháp luật thì phải hoàn trả cho chủ sở hữu, chủ thể có quyền khác đối với tài sản đó; nếu không tìm được chủ sở hữu, chủ thể có quyền khác đối với tài sản thì phải giao cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền, trừ trường hợp quy định tại Điều 236 của Bộ luật này.

Bên cạnh đó, chủ tài khoản thụ hưởng có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội chiếm giữ trái phép tài sản được quy định tại Điều 176 Bộ luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017) nếu như họ đã nhận được yêu cầu hoàn lại số tiền của Ngân hàng nhưng vẫn cố ý không trả lại.

Điều 176. Tội chiếm giữ trái phép tài sản

1. Người nào cố tình không trả lại cho chủ sở hữu, người quản lý hợp pháp hoặc không giao nộp cho cơ quan có trách nhiệm tài sản trị giá từ 10.000.000 đồng đến dưới 200.000.000 đồng hoặc dưới 10.000.000 đồng nhưng tài sản là di vật, cổ vật bị giao nhầm hoặc do mình tìm được, bắt được, sau khi chủ sở hữu, người quản lý hợp pháp hoặc cơ quan có trách nhiệm yêu cầu được nhận lại tài sản đó theo quy định của pháp luật, thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 02 năm hoặc phạt tù từ 03 tháng đến 02 năm.

Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Các tìm kiếm liên quan đến chuyển sai số tài khoản vietinbank, chuyển sai số tài khoản vietcombank, chuyển nhầm số tài khoản vietcombank, chuyển tiền thiếu 1 số tài khoản, chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên, chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng sai tên người nhận, chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng sai tên người nhận trên app, chuyển khoản nhầm số tài khoản phải làm sao, chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng sai tên chủ tài khoản, chuyển đúng số tài khoản nhưng sai tên người nhận, chuyển tiền vào số tài khoản không tồn tại, chuyển tiền sai số tài khoản sacombank, chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không, luật chuyển tiền nhầm tài khoản, chuyển tiền sai tên chủ tài khoản techcombank, bidv, chuyển đúng số tài khoản, người nhận nhưng sai ngân hàng hoặc chi nhánh, Chuyển tiền sai tên người nhận Vietcombank, Chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng không nhận được, Tại sao không chuyển khoản được Agribank, Chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền, Bị chuyển nhầm tiền vào tài khoản, Nhận được tiền chuyển khoản nhầm, chuyển khoản nhầm techcombank, cách lấy lại tiền khi chuyển nhầm tài khoản vietinbank, cách lấy lại tiền khi chuyển khoản nhầm techcombank, cách lấy lại tiền đã chuyển khoản vietcombank, cách lấy lại tiền khi chuyển khoản nhầm bidv, cách lấy lại tiền đã chuyển khoản mb bank, chuyển tiền sai stk nhưng đúng tên, chuyển tiền xong có rút lại được không, chuyển tiền nhầm stk có lấy lại được không, chuyển khoản rồi có lấy lại được không, không nhận được phản hồi từ ngân hàng thụ hưởng, chuyển lộn tiền ngân hàng, gửi nhầm số tài khoản ngân hàng, nếu chuyển tiền sai số tài khoản phải làm sao, chuyển tiền sai tài khoản có lấy lại được không, chuyển tiền sai ngân hàng, chuyển nhầm tiền vào số tài khoản không tồn tại, chuyển nhầm stk,

Trách nhiệm của ngân hàng có tài khoản của người chuyển nhầm và người nhận nhầm

Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Alo1900.0140 tư vấn, hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh trong trường hợp chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Thủ tục tra soát khi chuyển tiền nhầm

Quý khách hàng vui lòng để lại phản hồi ở dưới nếu có thắc mắc liên quan. Xin trân trọng cảm ơn!

4.9/5 - (90371 bình chọn)

Phản hồi

  1. Sáng nay ngày 13/7/2021 vào lúc 8:42 e có chuyển tiền là 1.000.000 nhầm vào stk 040050761675.ngân hàng Sacombank.Nhờ anh chị thu hồi giùm e với ạ.e cảm ơn nhiều lắm

  2. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Tôi đã nhận lại đươc số tiền 21 triệu đã chuyển nhầm sang cho tài khoản Tô Anh Quý vào chiều 10/7.
    Xin chân thành cảm ơn các bạn giao dịch viên đã hỗ trợ tôi qua hotline 1900.0197.

  3. Tôi đã chuyển nhầm tài khoản trong cùng hệ thống VIETCOMBANK nhưng tôi đã ko đc chỉ dẫn mong đc sự giúp đỡ

    • Chào chị Hảo!
      Trường hợp của anh đã được bên em xử lý. Chị đã nhận được thông báo chưa ạ?

  4. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Tôi dùng tk Mb bank và tôi chuyển nhầm cho người thụ hưởng cùng Mb bank, tk tôi 0569070000 CTK: Nguyen Ba Loc chuyển nhầm cho: tk Nguyen Viet Chuong lúc 12h40 ngày 05/07/2021.
    Tôi được người ta chuyển tiền lại dồi. Cảm ơn sự giúp đỡ của tổng đài 19000197 trong những ngày qua.

  5. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Kính gửi các anh chị xin giúp dùm em
    Hôm 2/7/2021 vào lúc 20:44 em có chuyển nhầm số tiền 1.500.000 từ agribank sang sacombank em nhờ mấy anh chị giúp dùm em. Em xin cảm ơn!

  6. Stk mb bank 1100020061983 có chuyển tiền nhầm qua tài khoảng 1019886779 tên Le thi tu là 2tr360 giờ em muốn lấy lại được không ạ

  7. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Giao dịch chuyên nhầm trong vcb từ 18/06/21 nhưng stk người nhận đã ko còn sử dung( nv hotline co thông bao số tiền chuyển nhầm vãn còn trong tk ) . Xin được hỗ trợ hoàn tiền chuyển khoản nhầm trong trường hợp này chủ tài khoản ko hề biết có số tiền . vậy cho đến khi nào tôi mới có thể được hoàn tiền chuyên. Khoản nhàm trong hệ thống vcb ạ.

  8. Em có chuyển nhầm số tiền 10.800.000 đồng từ ngân hàng Viettin sang ngân hàng Agribank.
    Xin giúp em lấy lại số tiền.
    Em cám ơn.

  9. Em chuyển từ ngân hàng techcombank sang vietcombank nhưng lại chuyển nhầm thành ngân hàng bidv – đúng số tài khoản và tên người ạ nhưng sai ngân hàng – có khả năng lấy lâij được tiền không ạ . Em cảm ơn ạ.

  10. Kính gửi anh chị!
    Em là Vũ Thị Quỳnh Anh,
    Ngày 26/06/2021 e có chuyển nhầm số tiền 700.000đ từ ngân hàng MSB sang ngân hàng ACB : MÃ SỐ giao dịch:280802026.Mong anh chị hết sức giúp em nhận lại được số tiền trên ạ!

  11. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Kính thưa anh chị giúp em, hôm 25/6 em có chuyển nhầm số tiền 4.000.000đ từ Vietcombank sang ngân hàng quân đội MB bank em xin nhờ các anh chị giúp em lấy lại với ạ.em xin cảm ơn

  12. Kính gửi anh chị xin giúp em
    Hôm qua ngày 25/6/2021 em có chuyển nhầm số tiền 500.000 lúc 22h13p từ techcombank sang techcombank nhờ anh chị lấy lain giúp em. em xin cảm ơn

  13. số tài khoản của tôi là từ ngân hàng vietcombank. Số tài khoản của tôi là 0501000081322, vietcombank chi nhanh bắc sài gòn. Ngày 20/6/2021 lúc 10 giờ 17 phút sáng, và ngày 21/6/2021 lúc 21 giờ 28 phút chiều, tôi đã chuyển nhầm đến số tài khoản ngân hàng 0321000645494 cùng là ngân hàng vietcombank với số tiền lần lượt là 72 triệu và 12 triệu, do sơ suất nên tôi đã không kiểm tra người thụ hưởng, người tôi muốn chuyển đến là “nguyễn văn hòa”, nhưng số tài khoản tôi copy nhập vào lại là của “phạm thai hoa”. Trường hợp của tôi đã quá 72 tiếng. Tôi kính mong quý ngân hàng có thể giúp đỡ tôi để lấy lại số tiền này. Hiện tại do covid nên tôi đang ở singapore, chưa về vietnam được, tôi đã chuyển khoản qua internet banking, mã otp gửi về sđt của chị 2 tôi cũng là số điện thoại đăng kí với ngân hàng. Kính mong quý ngân hàng liên hệ với tôi qua email hoặc nhắn tin zalo cho tôi qua sđt bên singapore +65 98113524. Tôi chờ tin từ ngân hàng.

  14. mình sống tại Hà Nội hôm 1/5 vừa rồi có vào Sài Gòn chơi thì bị giật mất điện thoại. Đến sáng hôm mùng 2/5 thì tài khoản ViettinBank của mình tự động chuyển 40tr sang tài khoản VietcomBank khác. Sáng mùng 3 mình có ra phòng giao dịch ViettinBank gần nhất khai báo về giao dịch không phải của mình. ViettinBank tiếp nhận khiếu nại và bảo mình chờ trong 45 ngày. đến 19/6 mình có ra ViettinBank hỏi thì họ bảo bên VietcomBank báo là liên lạc với bên kia nhưng họ ko chịu trả tiền nên họ dừng ko xử lý nữa. ( dù rằng tài khoản bên kia vẫn còn tiền ). Họ bảo rằng ko được tự ý trừ tiền của khách. Mình có xin thông tin tài khoản để khởi kiện thì họ bảo vì lý do bảo mật nên không cung cấp. Vậy tiếp theo mình phải làm sao ạ.

  15. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    vào lúc 9h05 ngày 18/6/2021 thầy của em đã chuyển khoản cho mẹ em số tiền là 2.900.000đ từ tài khoản thầy bên ngân hàng BIDV sang ngân hàng AGRIBANK. nhưng do số tài khoản bị sai nên thầy đã không chuyển được tiền vào tài khoản của em (cụ thể là stk 3612215006955 nhưng bị nhầm lẫn thành 3612225006955) nhưng vẫn hiện lên trên màn hình là giao dịch thành công. Giờ em muốn lấy lại tiền thì phải làm sao ạ (số tham chiếu là 995221061851782) rất mong được trợ giúp !

  16. Chuyền tiền liên ngân hàng đúng số tài khoản nhưng sai tên người thụ hưởng từ ngân hàng bidv sang vietcombank
    Stk người chuyển: 36210000272418 bidv
    Trần Đức Anh
    Stk người nhận: 0561000566793 vietcombank
    Đinh Ngọc Đạt
    Số tiền chuyển: 500.000đ
    Ngày giao dịch: 16/6/2021
    Giờ chuyển: 11:58:57

  17. Em làm hồ sơ BHXH lãnh 1 lần, khi làm hồ sơ em ghi nhận tiền qua hình thức ATM. Em viết nhầm tên nhưng đúng stk. Từ lúc nhận thông báo hồ sơ thành công 10/6 đến 15/6 em vẫn chưa nhận được tiền. Em mong anh chị giúp em.

  18. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Em đã nhận lại được số tiền đã chuyển lộn, cảm ơn anh chị đã hỗ trợ giúp đỡ em

  19. Em tên Vinh hiện là công nhân vào 03:51 14/6/2021 em có chuyển nhầm cho 1 tài khoản vietcombank số tk 0401001481904 mang tên Nghiem My Duyen mã giao dịch là 210614775607843. 100.000₫ em mong anh chị thu hồi lại giùm em vì 100.000 đối với tụi em là cả một ngày lương mong anh chị giúp đỡ em trân trọng cảm ơn

  20. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    tôi bị một tư vấn chuyên hỗ trợ cho vay dù có nợ xấu tên Nguyễn Thị Thu Hằng sdt 0971353031 tư vấn cho tôi vay tiền và nộp phí hồ sơ là 2.350000 và nộp một tháng tiền giải ngân khi nhận khoản vay là 2.400.000
    vào số tài khoản 19037119720011 tại ngân hàng techcombank tên chủ tài khoản là Hà Quang Hùng. vậy trường hợp của tôi có làm đơn khởi kiện để lấy lại số tiền đó không

  21. Kính gửi anh chị ngày 05/06/2021 em có chuyển nhầm 5000.000vnđ từ BIDV sang Vietcombank .em mong sẽ hoàn lại cho em sớm nhất ạ .xin chân thành cảm ơn

  22. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Kính gửi Quý a c e có chuyển nhầm tiền từ viettpay xang Vietcombank 5trieu nguyen thi thuy tk là 0821000167802 lúc 18h25 ngày 3/6 nhờ anh chị lấy giúp e ạ e xin cảm ơn

Để lại một phản hồi

Lưu ý: Vui lòng không cung cấp SĐT ở Nội dung phản hồi để tránh bị người lạ làm phiền