Chuyển tiền sai thông tin tài khoản người nhận HSBC Vietnam

Chuyên mụcBạn có biết?, Luật ngân hàng Chuyển tiền sai thông tin tài khoản người nhận HSBC Vietnam
Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển khoản nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Cách lấy lại tiền khi chuyển nhầm tài khoản HSBC? Chuyển tiền sai số tài khoản HSBC? Chuyển tiền thừa/thiếu 1 số tài khoản HSBC? Chuyển nhầm tiền vào tài khoản của người khác HSBC? Thu hồi lệnh chuyển tiền HSBC?,… đó là những từ khóa mà bao Quý khách hàng tìm kiếm mỗi ngày. Bài viết này sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc về liên quan đến vấn đề sai sót/nhầm lẫn khi chuyển tiền HSBC.

Chuyển tiền sai thông tin tài khoản thụ hưởng HSBC

Thông thường, khi chuyển tiền từ Ngân Hàng HSBC Việt Nam (HSBC Vietnam) sang các ngân hàng khác, HSBC sẽ yêu cầu bạn điền đầy đủ thông tin giao dịch gồm:

  • Họ và tên chủ thẻ (người thụ hưởng);
  • Số tài khoản/Số thẻ người nhận tiền;
  • Tài khoản ngân hàng chính là tên chi nhánh quản lý tài khoản của bạn khi mở thẻ;
  • Nội dung chuyển tiền.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Alo1900.0140 tư vấn, hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh trong trường hợp chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Theo đó, các lỗi thường mắc phải trong quá trình chuyển tiền là: Chuyển tiền sai tên người nhận, Chuyển tiền sai chi nhánh, Chuyển tiền sai số tài khoản HSBC và sai nội dung chuyển tiền.

Chuyển tiền sai tên người nhận HSBC

Chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng sai tên người nhận HSBC có thể xảy ra khi bạn chuyển tiền trực tiếp tại quầy giao dịch (ngân hàng/chi chánh/phòng giao dịch của ngân hàng) hoặc chuyển khoản qua HSBC Internet banking (web: hsbc.com.vn) hoặc HSBC Mobile banking (app: HSBC Mobile Banking) với hình thức chuyển thường (hệ thống sẽ không tự động hiển thị tên người nhận khi nhập số tài khoản).

Chuyển tiền sai số tài khoản HSBC
Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Hãy cứ yên tâm rằng trong trường hợp này, khoản tiền bạn chuyển sẽ không bị mất đi. Đông thời, khoản tiền này cũng không được chuyển đi.

Nếu như hiện tại sau hai ngày giao dịch (không tính thứ 7, chủ nhận) mà người nhận vẫn chưa nhận được tiền. Tức là số tiền bạn chuyển đang gặp lỗi và bị treo trên hệ thống rồi. Bạn hãy liên hệ Alo 1900.0140 hoặc tới quầy giao dịch gần nhất để làm thủ tục nhận lại tiền.

Chuyển tiền sai chi nhánh HSBC

Theo quy định của HSBC Vietnam thì tên chi nhánh ngân hàng là mục bắt buộc phải điền khi tiến hành giao dịch.

Nếu thực hiện giao dịch tại quầy thì bạn cần ghi chính xác tên chi nhánh ngân hàng thì tài khoản thụ hưởng mới nhận được tiền. Trường hợp chuyển khoản qua HSBC Internet banking (web: hsbc.com.vn) hoặc HSBC Mobile banking (app: HSBC Mobile Banking), bạn có thể bỏ qua điều này. Tuy nhiên, với một điều kiện bắt buộc là bạn cần ghi đúng số tài khoản và tên tài khoản của người thụ hưởng.

Chuyển sai chi nhánh HSBC có nhận được tiền không?

Trường hợp chuyển tiền qua HSBC Internet banking (web: hsbc.com.vn) hoặc HSBC Mobile banking (app: HSBC Mobile Banking) nếu không ghi hoăc ghi sai tên chi nhánh thì chủ tài khoản thụ hưởng vẫn có thể nhận được tiền. Tuy nhiên, bạn phải nhập đúng số tài khoản, tên tài khoản và ngân hàng tài khoản hưởng.

Trường hợp không nhận được tiền là khi chuyển tiền ở quầy giao dịch, bắt buộc khách hàng phải điền chi nhánh ngân hàng gửi đến. Vì có nhiều trường hợp ghi sai chi nhánh gửi nên tiền gửi không đến tài khoản nhận. Bạn có thể liên hệ Tổng đài Alo 1900.0140 để được hỗ trợ cách thức xử lý để được hoàn tiền trong giao dịch nhầm lẫn.

Chuyển tiền sai số tài khoản HSBC

Tương tự như các ngân hàng khác đang hoạt động trong nước ta thì khách hàng của ngân hàng HSBC Vietnam cũng được pháp luật nhà nước Việt Nam bảo vệ thông qua các điều luật liên quan đến việc xử lý trong trường hợp chuyển tiền sai số tài khoản HSBC.

Hầu hết những điều luật này có nội dung cơ bản là yêu cầu chủ tài khoản thụ hưởng trong giao dịch nhầm lẫn phải hoàn tiền lại cho người chuyển tiền. Đồng thời có các điều khoản về chế tài áp dụng nếu như người nhận tiền nhầm không tự nguyện chuyển trả lại tiền. Điều luật này áp dụng đối với cả 2 trường hợp là chuyển nhầm tài khoản cùng ngân hàng HSBC và chuyển nhầm tài khoản khác ngân hàng HSBC.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Alo1900.0140 tư vấn, hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh trong trường hợp chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Khi bạn phát hiện ra mình chuyển tiền sai số tài khoản HSBC thì việc đầu tiên cần làm là phải báo ngay ngân hàng. Bạn có thể yêu cầu hỗ trợ cách thức xử lý thông qua Tổng đài 1900.0140 . Hãy kiểm tra lại tất cả những thông tin liên quan đến giao dich nhầm lẫn để cung cấp cho HSBC. Ngân hàng sẽ thông báo với chủ tài khoản thụ hưởng về vấn đề này và yêu cầu trả lại số tiền trên cho bạn hoặc thu hồi số tiền chuyển sau và hoàn lại cho bạn nếu chuyển khoản trong cùng hệ thống và có chứng cứ chứng minh giao dịch nhầm lẫn.

Sẽ xảy ra 2 trường hợp khi bạn chuyển tiền sai số tài khoản, mặc dù hệ thống đã thông báo giao dịch thành công đó là chuyển tiền vào số tài khoản không tồn tạicó tồn tại:

Chuyển tiền vào số tài khoản không tồn tại

Ví dụ: bạn chuyển tiền thiếu 1 số tài khoản HSBC mà số tài khoản thụ hưởng đó không tồn tại (không có thật)

Trường hợp chuyển tiền vào số tài khoản không tồn tại, tiền của bạn sẽ được giữ lại bởi ngân hàng. Sẽ mất tối đa không quá 7 ngày (làm việc) để HSBC xử lý và tự động hoàn lại tài khoản của bạn số tiền đã chuyển.

Chuyển tiền vào số tài khoản có tồn tại

Bắt buộc bạn phải thông báo đến ngân hàng (bạn có thể yêu cầu hỗ trợ cách thức thông báo qua Tổng đài Alo 1900.0140) hoặc ra trực tiếp chi nhánh/phòng dịch của HSBC để được hỗ trợ làm thủ tục thu rồi. Quá trình xử lý sẽ lâu hơn nếu bạn chuyển khoản liên ngân hàng. Trong một số trường hợp, bạn có thể nhận lại được tiền ngay sau khi ngân hàng tiếp nhận yêu cầu và thông báo cho chủ tài khoản thụ hưởng trong giao dịch nhầm lẫn. Bên cạnh đó, không ít trường hợp, quá trình xử lý sẽ kéo dài nhiều ngày bởi quá trình thông báo, liên hệ với chủ tài khoản thụ hưởng trong giao dịch nhầm lẫn gặp khó khăn. Tuy nhiên, hầu hết các trường hợp đều được xử lý thu hồi, hoàn tiền lại.

Một số thắc mắc thường gặp khi chuyển tiền HSBC

  1. Chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng không nhận được
  2. Chuyển đúng số tài khoản, người nhận nhưng sai ngân hàng
  3. Chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên
Cách lấy lại tiền khi chuyển nhầm tài khoản HSBC Vietnam
Lưu ý: Đối với giao dịch chuyển khoản mới thực hiện (trong vòng 72 giờ), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh khi chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng không nhận được

Nếu bạn chuyển khoản từ ngân hàng HSBC đến số tài khoản người nhận thuộc ngân hàng khác (chuyển khoản liên ngân hàng). Sau thời gian từ 48 – 72 giờ, tài khoản bên người nhận vẫn chưa nhận được tiền.

Khi đó, bạn cần nhớ lại xem bạn có rơi vào các trường hợp sau:

  • Chuyển khoản vào ngày cuối tuần: Thông thường bạn sẽ nhận được tiền vào đầu tuần sau.
  • Chuyển khoản nhầm tên ngân hàng: Kiểm tra lại giao dịch trong phần lịch sử giao dịch ở ứng dụng di động xem đã điền chính xác tên ngân hàng của người nhận? Nếu điền sai ngân hàng thì bạn thực hiện lại giao dịch chuyển tiền từ đầu.

Chuyển đúng số tài khoản, người nhận nhưng sai ngân hàng

Trường hợp chuyển đúng số tài khoản, người nhận nhưng sai ngân hàng có thể hệ thống vẫn sẽ thông báo giao dịch thành công. Tuy nhiên, số tiền này sẽ được giữ lại ngân hàng và dĩ nhiên người nhận mà bạn muốn chuyển tiền đến sẽ không nhận được tiền.

Sẽ mất từ 2 đến 3 ngày để chờ ngân hàng tra soát và làm thủ tục hoàn tiền lại. Quá hoàn tiền hoàn toàn tự động.

Chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên

Đa số những trường hợp chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên xảy ra khi chuyển tiền với hình thức chuyển thường qua HSBC Internet banking (web: hsbc.com.vn) hoặc HSBC Mobile banking (app: HSBC Mobile Banking). Với hình thức chuyển tiền này, mọi thông tin của tài khoản thụ hưởng đều được điền một cách thủ công (không giống với hình thức chuyển nhanh, bạn chỉ cần nhập STK thì tên của chủ tài khoản sẽ hiển thị) nên khả năng bị sai số tài khoản cao nếu không kiểm tra lại STK trước khi gửi hoặc do bên kia cung cấp STK không chính xác.

Trường hợp này, mặc dù hệ thống đã thông báo giao dịch thành công nhưng thực tế giao dịch này không thể thực hiện được. Sau khi ngân hàng tra soát sẽ hoàn lại tiền cho bạn.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Alo1900.0140 tư vấn, hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh trong trường hợp chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Cách lấy lại tiền khi chuyển nhầm tài khoản HSBC?

Nếu Quý khách hàng vừa thực hiện giao dịch chuyển tiền qua HSBC Internet banking (web: hsbc.com.vn) hoặc HSBC Mobile banking mà bị nhầm lẫn (sai tên người nhận/sai số tài khoản/sai ngân hàng hưởng thụ/nội dung chuyển khoản), Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 1900.0140 để được hỗ trợ kịp thời.

Những cách chuyển tiền ngân hàng HSBC Vietnam qua điện thoại?

Có 2 cách phổ biến để chuyển tiền Ngân hàng HSBC Việt Nam qua điện thoại đó là HSBC Mobile bankingHSBC Internet banking (web: hsbc.com.vn).

1) Chuyển tiền ngân hàng qua HSBC Mobile banking

Có hai cách để chuyển tiền ngân hàng qua HSBC Mobile banking như sau:

C1: Sử dụng tính năng “Chuyển tiền liên ngân hàng”

Khách hàng có thể chuyển tiền đến tài khoản các ngân hàng hoặc tổ chức tài chính trên phạm vi toàn quốc.
+ Bước 1: Đăng ký sử dụng và cài đặt ứng dụng HSBC Mobile banking.
+ Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản
+ Bước 3: Chọn tính năng “Chuyển tiền liên ngân hàng”
+ Bước 4: Nhập các thông tin chuyển khoản: họ tên người nhận, số tài khoản, số tiền và nội dung chuyển khoản.
+ Bước 5: Kiểm tra lại thông tin. Xác thực bằng mã OTP để hoàn thành giao dịch.
C2: Sử dụng tính năng “Chuyển nhanh 24/7”

Khách hàng có thể chuyển tiền đến số tài khoản/ số thẻ được phát hành HSBC Vietnam và các ngân hàng liên kết với HSBC Vietnam chỉ trong 8 giây và cả các ngày nghỉ lễ.

+ Bước 1: Sau khi đăng ký và cài đặt ứng dụng HSBC Mobile banking, ấn đăng nhập tài khoản
+ Bước 2: Nhập số tài khoản hoặc số thẻ của người nhận. Hệ thống sẽ tự động hiển thị đầy đủ và chính xác thông tin người nhận.
+ Bước 3: Theo dõi trạng thái xử lý giao dịch và nhập mã OTP để hoàn thành giao dịch.

2) Chuyển tiền ngân hàng qua HSBC Internet Banking

Để giao dịch qua điện thoại bằng Internet Banking, khách hàng thực hiện các thao tác sau:

+ Bước 1: Truy cập vào trang web chính của các ngân hàng tại địa chỉ: hsbc.com.vn.
+ Bước 2: Đăng nhập vào dịch vụ Internet Banking. Nếu bạn chưa có tài khoản Internet Banking, có thể đến đăng ký tại quầy giao dịch của ngân hàng hoặc có thể đăng ký trực tiếp tại trang Web của ngân hàng.
+ Bước 3: Nhập thông tin tài khoản để đăng nhập.
+ Bước 4: Chọn hình thức chuyển tiền. (Chuyển khoản nội bộ hoặc Liên ngân hàng).
+ Bước 5: Nhập thông tin người nhận tiền, bao gồm: tên chủ tài khoản, số tài khoản, tên ngân hàng, số tiền chuyển khoản và nội dung giao dịch chuyển khoản.
+ Bước 6: Kiểm tra lại các thông tin chuyển khoản. Nhập mã OTP được gửi về số điện thoại di động hoặc Email của bạn.
+ Bước 7: Bấm xác thực đã hoàn thành các thao tác chuyển khoản.

Hạn mức chuyển khoản của HSBC Internet Banking/Mobile banking

Tùy thuộc vào phương thức giao dịch cùng loại thẻ mà khách hàng đang sở hữu mà Ngân hàng HSBC Việt Nam sẽ có quy định về hạn mức như sau:

Hạn mức cho giao dịch trực tuyến

Loại giao dịch Hạn mức giao dịch trong ngày
Chuyển khoản đến tài khoản liên kết 4,000,000,000
Chuyển khoản đến đơn vị thụ hưởng đã đăng ký 2,000,000,000
Chuyển khoản đến đơn vị thụ hưởng chưa đăng ký

1,000,000,000
Thanh toán hóa đơn 100,000,000

Hạn mức giao dịch tại cây ATM

Phương thức giao dịch Hạn mức
Rút tiền mặt trong ngày tại ATM
Hạn mức rút tiền mặt trong ngày đối với Thẻ thanh toán quốc tế

20.000.000
Thẻ tín dụng 70% hạn mức thẻ nhưng không quá 16.000.000/ngày

Hạn mức chuyển khoản thẻ thanh toán quốc tế

Giao dịch quốc tế 

Thẻ Thanh Toán Quốc Tế

HSBC Visa Platinum

Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC
Hạn mức rút tiền mặt trong ngày 30.000.000 VND/ ngày 20.000.000 VND/ ngày

Chuyển khoản giữa các tài khoản liên kết trong ngày bằng thẻ

100.000.000 VND/ ngày

Chuyển khoản giữa các tài khoản HSBC Việt Nam khác trong ngày bằng thẻ

50.000.000 VND/ ngày

Hạn mức thanh toán trong ngày (cho giao dịch tại máy POS, giao dịch không tiếp xúc, và giao dịch trực tuyến)

100.000.000 VND/ ngày 60.000.000 VND/ ngày

Hạn mức cho 1 giao dịch với chức năng thanh toán không tiếp xúc

1.000.000 VND/ giao dịch 500.000 VND/ giao dịch

Cách thay đổi hạn mức giao dịch tài khoản HSBC Việt Nam

Để thay đổi hạn mức cho ngân hàng trực tuyến HSBC, khách hàng có thể áp dụng 2 cách thay đổi sau đây.

Cách 1: Gửi yêu cầu qua hộp thư Tin nhắn Bảo mật tới ngân hàng HSBC theo các bước sau đây:

  • Nhấn chọn “Tin nhắn bảo mật” trong tùy chọn Truy cập nhanh
  • Nhấn chọn “Gửi tin nhắn”
  • Chọn tiêu đề “Đổi hạn mức giao dịch trực tuyến” từ danh sách tùy chọn thả xuống
  • Quý khách vui lòng cung cấp tất cả các thông tin được yêu cầu trong mẫu tin nhắn, sau đó nhấn chọn “Gửi”

Cách 2: Khách hàng đến trực tiếp Chi nhánh/ Phòng giao dịch ngân hàng HSBC để được nhân viên hỗ trợ tăng hạn mức. Khi giao dịch tại quầy bạn cần mang theo CMND/Hộ chiếu và cung cấp số tài khoản muốn nâng hạn mức để nhân viên kiểm tra xem bạn có đủ điều kiện để nâng cấp hạn mức giao dịch.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Alo1900.0140 tư vấn, hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh trong trường hợp chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

Danh sách các chi nhánh & phòng giao dịch của ngân hàng HSBC Việt Nam

Chi nhánh & PGD ngân hàng HSBC tại TP Hồ Chí Minh

Quận Chi nhánh/ Phòng GD Thông tin chi tiết về chi nhánh
Quận 1 CN Metropolitan Tòa Nhà Metropolitan/ 235 Đồng Khởi/ P. Bến Nghé/ Q. 1- Giờ làm việc: 8 giờ sáng – 17 giờ chiều (thứ 2 đến thứ 6, trừ những ngày lễ Tết theo quy định)
Quận 2 Phòng GD Thảo Điền L1-20 + L1-21 + L1.I03 + L.1.I.05 Khu TTTM Pearl Center/ tòa nhà Thảo Điền Pearl/ số 12 Quốc Hương/ P. Thảo Điền/ Q. 2- Giờ làm việc: 8 giờ sáng – 17 giờ chiều (thứ 2 đến thứ 6, trừ những ngày lễ Tết theo quy định)
Quận 7 Phòng GD Phú Mỹ Hưng Broadway B/ 102 Nguyễn Lương Bằng/ P. Tân Phú/ Q. 7- Giờ làm việc: 8 giờ sáng – 17 giờ chiều (thứ 2 đến thứ 6, trừ những ngày lễ Tết theo quy định)
Quận 11 CN Lê Đại Hành Tòa Nhà Flemington/ 182 Lê Đại Hành/ P. 15/ Q. 11- Giờ làm việc: 8 giờ sáng – 17 giờ chiều (thứ 2 đến thứ 6, trừ những ngày lễ Tết theo quy định)
Quận Tân Bình Phòng GD Etown Tòa nhà Etown 3/ 364 Cộng Hòa/ P. 13/ Q. Tân Bình- Giờ làm việc: 8 giờ sáng – 17 giờ chiều (thứ 2 đến thứ 6, trừ những ngày lễ Tết theo quy định)
Quận Bình Thạnh Phòng GD Điện Biên Phủ 473 Điện Biên Phủ/ P. 25/ Q. Bình Thạnh- Giờ làm việc: 8 giờ sáng – 17 giờ chiều (thứ 2 đến thứ 6, trừ những ngày lễ Tết theo quy định)
Quận Phú Nhuận Phòng GD Nguyễn Văn Trỗi Tòa nhà Centre Point/ 106 Nguyễn Văn Trỗi/ P. 8/ Q. Phú Nhuận- Giờ làm việc: 8 giờ sáng – 17 giờ chiều (thứ 2 đến thứ 6, trừ những ngày lễ Tết theo quy định)

Chi nhánh & PGD ngân hàng HSBC tại Hà Nội

Quận Chi nhánh/ Phòng GD Thông tin chi tiết về chi nhánh
Quận Ba Đình CN Hà Nội Tháp 1/ Tòa nhà Capital Place/ Số 29 Liễu Giai/ P. Ngọc Khánh/ Q. Ba Đình/ TP Hà Nội- Giờ làm việc: 8 giờ sáng – 17 giờ chiều (thứ 2 đến thứ 6, trừ những ngày lễ Tết theo quy định)
Quận Hoàn Kiếm Phòng GD Phan Chu Trinh Tòa nhà Sun Red River/ 23 Phan Chu Trinh/ P. Phan Chu Trinh/ Q. Hoàn Kiếm- Giờ làm việc: 8 giờ sáng – 17 giờ chiều (thứ 2 đến thứ 6, trừ những ngày lễ Tết theo quy định)
Quận Đống Đa Phòng giao dịch Thái Hà Gian hàng số 2, Tầng 1, Tòa nhà Việt Tower, Số 1 Phố Thái Hà/ P. Trung Liệt/ Q. Đống Đa- Giờ làm việc: 8 giờ sáng – 17 giờ chiều (thứ 2 đến thứ 6, trừ những ngày lễ Tết theo quy định)
Quận Nam Từ Liêm Phòng GD IDMC Tôn Thất Thuyết Phòng 102, Tầng 1, Tòa nhà IDMC Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng/ P. Mỹ Đình 2/ Q. Nam Từ Liêm/ TP Hà Nội- Giờ làm việc: 8 giờ sáng – 17 giờ chiều (thứ 2 đến thứ 6, trừ những ngày lễ Tết theo quy định)
Quận Thanh Xuân Phòng GD Tây Hà Nội Tầng 1, tòa 1A, Tòa nhà Golden Palace, Lô C3/ Đường Lê Văn Lương/ KĐT mới Trung Hòa – Nhân Chính/ P. Nhân Chính/ Q. Thanh Xuân- Giờ làm việc: 8 giờ sáng – 17 giờ chiều (thứ 2 đến thứ 6, trừ những ngày lễ Tết theo quy định)

Chi nhánh & PGD ngân hàng HSBC tại Đà Nẵng

Quận Chi nhánh/ Phòng GD Thông tin chi tiết về chi nhánh
Quận Hải Châu CN Đà Nẵng Phòng 2, tầng 1/ Tòa nhà văn phòng số 01 Nguyễn Văn Linh/ P. Bình Hiên/ Q. Hải Châu- Giờ làm việc: 8 giờ sáng – 17 giờ chiều (thứ 2 đến thứ 6, trừ những ngày lễ Tết theo quy định)

Chi nhánh & PGD ngân hàng HSBC tại Bình Dương

Quận Chi nhánh/ Phòng GD Thông tin chi tiết về chi nhánh
TP. THỦ DẦU MỘT CN Bình Dương 35 Phú Lợi/ P. Phú Lợi/ TP Thủ Dầu Một- Giờ làm việc: 8 giờ sáng – 17 giờ chiều (thứ 2 đến thứ 6, trừ những ngày lễ Tết theo quy định)

>>> Xem chi tiết mạng lưới chi nhánh/phòng giao dịch/ATM của Ngân Hàng HSBC Việt Nam tại đây!

Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Alo1900.0140 tư vấn, hướng dẫn về thủ tục tra soát/khiếu nại và các vấn đề pháp lý phát sinh trong trường hợp chuyển tiền nhầm/bị lừa đảo qua mạng.

4.9/5 - (39522 bình chọn)

Phản hồi

  1. Đã được hỗ trợ qua hotline 1900.0140Đã hỗ trợ

    Em xin chào anh chị tư vấn viên của HSBC Vietnam.
    Em là Nguyễn Thị Thu có chuyển tiền nhầm số tiền 28 triệu vào hồi 14h21′ ngày 11/10.
    Em vừa nhận lại được số tiền đã chuyển nhầm rùi anh chị ơi, may quá, huhu
    Chỉ vì một chút sơ suất của em thôi mà cả gia đình em mất ngủ mấy bữa nay. Đây là số tiền em gom góp bao lâu nay để gửi về để chữa bệnh cho mẹ đang nằm viện cấp cứu.
    Em xin cảm ơn các anh chị tư vấn viên tổng đài 1900.0140 của HSBC Vietnam trong những ngày qua đã tận tình hướng dẫn em cách xử lý kịp thời chứ mất số tiền này có lẽ em không sống nổi, huhu. Cả gia đình em biết ơn anh chị rất rất nhiều.
    Cầu chúc cho mọi người luôn mạnh khỏe, an vui và giúp được cho nhiều người.

Để lại một phản hồi

Lưu ý: Vui lòng không cung cấp SĐT ở Nội dung phản hồi để tránh bị người lạ làm phiền