Thông tin phòng công chứng, văn phòng công chứng tại quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Chuyên mụcCông chứng Văn phòng công chứng tại Cầu Giấy
Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900.0164 để nắm rõ thời gian làm việc, đặt lịch công chứng, nhận báo giá dịch vụ cũng như được hướng dẫn về thủ tục công chứng tại Cầu Giấy

Thông tin số điện thoại liên hệ, địa chỉ tổ chức hành nghề công chứng (phòng công chứng và văn phòng công chứng) tại quận Cầu Giấy, Hà Nội có hỗ trợ công chứng ngoài trụ sở văn phòng, ngoài giờ hành chính.

Có thể bạn cần biết:

Dưới đây là danh sách các văn phòng công chứng ở Cầu Giấy. Thông tin này được cung cấp bởi Hội Công chứng viên thành phố Hà Nội ngày 26/02/2024. 

[Lưu ý] Để đảm bảo hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trước khi tìm tới văn phòng công chứng của chúng tôi, bà con vui lòng liên hệ 1900.0164 để được tư vấn kịp thời và nhận ngay những lời khuyên hữu ích về vấn đề pháp lý cần giải quyết.

1900.0164 – Số điện thoại của văn phòng công chứng Cầu Giấy
1900.0164 – Tổng đài giải đáp các thắc mắc về thủ tục công chứng, chứng thực của bà con Cầu Giấy

Quy trình làm việc tại văn phòng công chứng ở Cầu Giấy

  • Bước 1: Bà con yêu cầu làm việc tại VPCC Cầu Giấy liên hệ hotline 1900.0164 để được công chứng viên tư vấn sơ bộ về vấn đề cần giải quyết. Sau đó, tập hợp đủ các giấy tờ theo hướng dẫn (Bản photo và bản gốc để đối chiếu) và nộp tại phòng tiếp nhận hồ sơ;
  • Bước 2: Bộ phận tiếp nhận hồ sơ sẽ kiểm tra hồ sơ đã nhận và hồ sơ lưu trữ. Nếu thấy đủ điều kiện thì sẽ nhận hồ sơ, nếu thiếu sẽ yêu cầu bổ sung thêm;
  • Bước 3: Ngay sau khi đã nhận đủ hồ sơ, bộ phận nghiệp vụ sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng giao dịch. Hợp đồng giao dịch sau khi soạn thảo sẽ được chuyển sang bộ phận thẩm định nội dung, thẩm định kỹ thuật để rà soát lại, và chuyển cho các bên đọc lại;
  • Bước 4: Các bên sẽ ký/điểm chỉ vào từng trang của hợp đồng (theo hướng dẫn). Công chứng viên sẽ ký sau đó để chuyển sang bộ phận đóng dấu, lưu hồ sơ và trả hồ sơ;
  • Bước 5: Bà con nộp lệ phí công chứng, nhận các bản hợp đồng, giao dịch đã được công chứng tại VPCC Cầu Giấy.

Văn phòng công chứng làm việc thứ 7, chủ nhật ở Cầu Giấy

Văn phòng công chứng ở Cầu Giấy có lịch làm việc cố định vào tất cả các ngày hành chính trong tuần: Bắt đầu từ sáng ngày thứ 2 (hai) đến hết sáng ngày thứ 7 (bảy):

– Thời gian làm việc buổi sáng: từ 07h00 – 11h30;

– Thời gian làm việc buổi chiều: từ 13h30 – 17h00.

Bên cạnh đó, Van phong cong chung o Cau Giay có hỗ trợ làm việc giờ hành chính cũng như thứ 7, chủ nhật theo đúng quy định của pháp luật với phí dịch vụ đã được niêm yết công khai trên cổng thông tin điện tử: vanphongcongchung.org.vn. (Lưu ý: Thời gian làm việc có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế của văn phòng).

>>> Để nắm rõ thời gian làm việc của văn phòng công chứng Cầu Giấy, đặt lịch công chứng ngoài giờ ở Cầu Giấy, nhận báo giá dịch vụ cũng như được tư vấn/hướng dẫn về thủ tục công chứng bà con vui lòng liên hệ hotline 1900.0164.

Văn phòng công chứng làm việc thứ 7, chủ nhật ở Cầu Giấy
Dịch vụ công chứng ngoài giờ, ngoài trụ sở ở Cầu Giấy

Văn phòng công chứng ở Cầu Giấy có làm ngoài trụ sở (tại nhà, bệnh viện, trại giam,…)

Van phong cong chung Cau Giay bên cạnh việc hỗ trợ công chứng ngoài giờ còn cung cấp các dịch vụ:

– Công chứng ngoài trụ sở, tận nơi, tại địa chỉ của khách hàng trên địa bàn Cầu Giấy (Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Mai Dịch, Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Quan Hoa, Trung Hòa, Yên Hòa) và một số tỉnh thành lân cận khác (đặt lịch trước qua hotline: 1900.0164);

– Nộp hồ sơ công chứng qua mạng (với một số loại hồ sơ nhất định).

>>> Bà con vui lòng liên hệ tới hotline 1900.0164 để được tư vấn về thủ tục, đặt lịch làm việc và nhận báo giá dịch vụ công chứng ngoài trụ sở ở Cầu Giấy.

Mức thu phí công chứng ở Cầu Giấy

Mức thu phí công chứng/chứng thực và chế độ thu, sử dụng phí công chứng/chứng thực tại VPCC Cầu Giấy quy định tại Thông tư 257/2016/TT-BTC. Phí công chứng/chứng thực sẽ được tính căn cứ vào loại hợp đồng/giao dịch mà khách hàng yêu cầu công chứng/chứng thực và giá trị tài sản giao dịch. Mức thu phí công chứng/chứng thực và cách thức tính phí công chứng được thống nhất áp dụng trên toàn quốc.

Bà con vui lòng xem chi tiết tại đây.

Danh sách văn phòng công chứng ở Cầu Giấy

PHÒNG CÔNG CHỨNG SỐ 3 THÀNH PHỐ HÀ NỘI

(Tên thường được tìm kiếm: Văn phòng công chứng Duy Tân)
Địa chỉ:
6 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Mã số thuế: 0101063729
Trưởng PCC số 3: CCV.Trần Thái Bình
Danh sách Công chứng viên của Phòng Công chứng Số 3 Hà Nội
Trần Thái Bình 1978 Trưởng văn phòng
Nguyễn Thị Mai Lan 1977 Công chứng viên
Nguyễn Anh Sơn 1976 Công chứng viên
Đỗ Thu Lan 1975 Công chứng viên
Nguyễn Thị Thu Hường 1975 Công chứng viên
Lương Thị Quỳnh 1980 Công chứng viên
Đỗ Thị Vĩnh Hà 1981 Công chứng viên
Nguyễn Thị Ngọc Tú 1975 Công chứng viên
Nguyễn Thùy Linh 1980 Công chứng viên
Phạm Thị Hoài 1979 Công chứng viên

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG CẦU GIẤY

(Tên thường được tìm kiếm: Văn phòng công chứng tại Trần Đăng Ninh)
Địa chỉ:
 Số 121 phố Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Mã số thuế: 0103239907
Trưởng VPCC Cầu Giấy: CCV.Vi Thị Hồng Hạnh
Danh sách Công chứng viên của VPCC Cầu Giấy
Vi Thị Hồng Hạnh 1960 Trưởng văn phòng
Nguyễn Thị Duyên 1985 Công chứng viên
Tô Thị Thu Hương 1986 Công chứng viên

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG HÀ NỘI

(Tên thường được tìm kiếm: Văn phòng công chứng ở Hoàng Ngân)
Địa chỉ:
 Biệt thự A38 phố Hoàng Ngân, Trung Hoà, , Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Mã số thuế: 0102822672
Trưởng VPCC Hà Nội: CCV.Vi Thị Hồng Hạnh
 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG PHÙNG QUÂN

(Tên thường gọi: Văn phòng công chứng Trung Kính)
Địa chỉ:
199 P. Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Mã số thuế: 0105969031

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG A9

(Tên thường được tìm kiếm: Văn phòng công chứng ở Nguyễn Khánh Toàn)
Địa chỉ:
 Số 62 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Mã số thuế: 0103253595

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG PHẠM THIỆN

(Tên thường gọi: Văn phòng công chứng số 1 Khúc Thừa Dụ)
Địa chỉ: Số 1 Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Mã số thuế: 0106082972

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG HÀ THÀNH

(Tên thường gọi: Văn phòng công chứng 165 Trần Đăng Ninh)
Địa chỉ:
Tầng 1,2, tòa nhà B5, số 165 phố Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Mã số thuế: 0102846225

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG VIỆT

(Tên thường gọi: Văn phòng công chứng Nguyễn Ngọc Vũ)
Địa chỉ:
 Số 219 phố Nguyễn Ngọc Vũ (tổ 19), phường Trung Hoà, , Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Mã số thuế: 0102822640

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN KHÔI

(Tên gọi cũ: VPCC Kinh Đô)
(Tên thường gọi: Văn phòng công chứng Dịch Vọng Hậu)
(Địa chỉ cũ: Số 70 phố Trung Hòa, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội)
Địa chỉ mới: Số 106 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Mã số thuế: 0102903152

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG A1

(Tên thường gọi: Văn phòng công chứng 168 Nguyễn Khánh Toàn)
Địa chỉ:
 Số 12, ngõ 168 đường Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Mã số thuế: 0102852860

[Lưu ý] Để đảm bảo hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trước khi tìm tới văn phòng công chứng của chúng tôi, bà con vui lòng liên hệ 1900.0164 để được tư vấn kịp thời và nhận ngay những lời khuyên hữu ích về vấn đề pháp lý cần giải quyết.

1900.0164 – Số điện thoại của văn phòng công chứng Cầu Giấy
1900.0164 – Tổng đài giải đáp các thắc mắc về thủ tục công chứng, chứng thực của bà con Cầu Giấy

Cầu Giấy là một quận của thủ đô Hà Nội, được thành lập vào năm 1997 trên cơ sở tách một phần diện tích và dân số của huyện Từ Liêm cũ. Quận có vị trí địa lý: Phía đông giáp các quận Ba ĐìnhĐống Đa với ranh giới là sông Tô Lịch, Phía tây giáp quận Nam Từ Liêm, Phía nam giáp quận Thanh Xuân, Phía bắc giáp các quận Tây HồBắc Từ Liêm.

Địa chỉ Phòng công chứng Số 3 – Hà Nội tại phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu

Quý khách có nhu cầu CÔNG CHỨNG vui lòng liên hệ hotline Alo1900.0164 để ĐẶT LỊCH làm việc, nhận BÁO GIÁ dịch vụ cũng như được công chứng viên tư vấn/hướng dẫn về thủ tục cần giải quyết để quá trình làm việc diễn ra suôn sẻ, nhanh gọn

đánh giá bài viết

Phản hồi

  1. Em đang có nhu cầu mua nhà đất và có phải đặt cọc trước, Nhờ văn phòng cho em xin thông tin về thủ tục cọc công chứng với ạ.

    • Chào Quý khách!
      Để làm thủ tục cọc chuyển nhượng quyền sử dụng đất, Quý khách vui lòng chuẩn bị trước những giấy tờ sau:
      – Bên nhận cọc:
      + Giấy chứng nhận QSDĐ (sổ hồng);
      + Đăng ký kết hôn nếu tài sản chung / xác nhận độc thân tại thời điểm được cấp Sổ nếu độc thân
      + Xác nhận nhân khẩu tại thời điểm được cấp Sổ (nếu Sổ cấp cho “hộ”);
      + CMND/CCCD.
      – Bên cọc:
      + Đăng ký kết hôn (nếu vợ chồng cùng cọc);
      + CMND/CCCD.
      Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 1900.0164.
      Trân trọng cảm ơn!

    • Dạ, Văn phòng có chứng thực bằng tốt nghiệp trung học phổ thông ạ!

  2. Tôi có một thắc mắc xin được văn phòng giải đáp đó là: Thủ tục mua nhà đất như thế nào và phải nộp các loại tiền gì?

    • Kính chào Quý khách!
      I. CÁC THỦ TỤC MUA BÁN NHÀ ĐẤT GỒM:
      BƯỚC 1: CÔNG CHỨNG HỢP ĐỒNG MUA BÁN NHÀ ĐẤT
      1. Chuẩn bị giấy tờ:
      + Bên bán/bên chuyển nhượng:
      – Chứng minh nhân dân, căn cước công dân, Hộ chiếu (còn hạn sử dụng);
      – Sổ hộ khẩu;
      – Đăng ký kết hôn (nếu bên chuyển nhượng là 02 vợ chồng), Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (nếu không phải là vợ chồng);
      – Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở (Sổ đỏ);
      – Biên lai nộp tiền thuế sử dụng đất phi nông nghiệp hằng năm.
      + Bên mua/ bên nhận chuyển nhượng:
      – Chứng minh nhân dân, căn cước công dân, Hộ chiếu (còn hạn sử dụng);
      – Sổ hộ khẩu;
      – Đăng ký kết hôn (nếu bên nhận chuyển nhượng là 02 vợ chồng), Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (nếu không phải là vợ chồng);
      2. Công chứng hợp đồng mua bán nhà ở và chuyển nhượng quyền sử dụng đất:
      Hai bên có thể đến tổ chức hành nghề công chứng (Phòng công chứng/Văn phòng công chứng) để thực hiện việc công chứng hợp đồng mua bán nhà và chuyển nhượng quyền sử dụng đất.
      BƯỚC 2: ĐẾN VĂN PHÒNG ĐĂNG KÝ ĐẤT ĐAI CHI NHÁNH QUẬN CẦU GIẤY ĐỂ THỰC HIỆN THỦ TỤC ĐĂNG KÝ SANG TÊN
      – Người đi nộp thủ tục là người được quy định rõ trong hợp đồng mua bán nhà ở và chuyển nhượng quyền sử dụng đất nêu trên (tốt hơn nên để bên bạn – bên mua đi làm thủ tục cho chủ động).
      1. Chuẩn bị các giấy tờ đi nộp thủ tục sang tên
      – Sổ đỏ (bản chính + 02 bản sao y chứng thực bản chính);
      – Hợp đồng mua bán nhà ở và chuyển nhượng quyền sử dụng đất (02 bản chính);
      – Bản sao y chứng thực bản chính chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu + hộ khẩu + đăng ký kết hôn/xác nhận tình trạng hôn nhân (02 bản);
      – Biên lai nộp tiền thuế sử dụng đất phi nông nghiệp hằng năm (bản sao);
      – Bộ tờ khai thuế thu nhập cá nhân, lệ phí trước bạ, đơn đăng ký biến động, tờ khai thuế phi nông nghiệp, tờ khai sơ đồ đường đi đến vị trí nhà đất (bạn có thể xin tại văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh quận Cầu Giấy) bạn kê khai theo hướng dẫn của tờ khai và có thể hỏi cán bộ Văn phòng đăng ký đất đai những mục chưa rõ.
      Ghi chú: Bạn nên mang theo chứng minh nhân dân bản chính để chứng minh là người chính chủ nộp hồ sơ và nên đến sớm để xếp số thứ tự nộp hồ sơ.
      2. Nộp hồ sơ đăng vào Văn phòng đăng ký đất đai.
      – Bạn nộp đầy đủ bộ hồ sơ vào sang tên trên tại Văn phòng đăng ký đất đai và nhận giấy hẹn của Văn phòng đăng ký đất đai;
      – Đến hẹn bạn mang theo giấy hẹn đi lấy thông báo và đi nộp thuế thu nhập cá nhân, phí trước bạ, lệ phí thẩm định và cấp giấy chứng nhận;
      – Nộp các chứng từ nộp thuế, phí, lệ phí cho Văn phòng đăng ký đất đai và nhận Sổ đỏ đã sang tên bạn mang về.
      II. CÁC LOẠI THUẾ, PHÍ, LỆ PHÍ CÁC BÊN PHẢI NỘP KHI MUA BÁN NHÀ ĐẤT
      1. Phí công chứng
      Theo quy định tại điểm a3 khoản 2 Điều 4 Thông tư 257/2016/TT-BTC, mức thu phí công chứng mua bán nhà, đất được tính trên giá trị chuyển nhượng.
      2. Thuế thu nhập cá nhân
      + Người có nghĩa vụ nộp thuế:
      Theo quy định, người có thu nhập (người bán/chuyển nhượng) có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân do họ phát sinh thu nhập. Tuy nhiên, các bên có thể thỏa thuận về việc bên nào là người nộp thuế thu nhập cá nhân.
      + Mức thuế phải nộp:
      Theo Điều 17 Thông tư 92/2015/TT-BTC khi chuyển nhượng nhà, đất thì thuế thu nhập cá nhân được xác định như sau:
      Thuế thu nhập cá nhân phải nộp = 2% X Giá chuyển nhượng
      Lưu ý về giá mua bán, chuyển nhượng:
      – Thông thường giá mua bán, chuyển nhượng (giá mua bán) để tính thuế thu nhập cá nhân là giá mà các bên thỏa thuận và được ghi trong hợp đồng.
      – Trường hợp trên hợp đồng ghi giá mua bán, chuyển nhượng Nhà đất thấp hơn giá đất tại Bảng giá đất do UBND thành phố Hà Nội ban hành thì giá chuyển nhượng để tính thuế thu nhập cá nhân là giá tính theo bảng khung giá do UBND thành phố Hà Nội ban hành.
      3. Lệ phí trước bạ
      + Người nộp lệ phí:
      Theo Điều 3 Nghị định 140/2016/NĐ-CP tổ chức, cá nhân có tài sản thuộc đối tượng chịu lệ phí trước bạ phải nộp lệ phí trước bạ khi đăng ký quyền sở hữu, quyền sử dụng với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
      Như vậy, khi chuyển nhượng thì người mua phải đăng ký biến động đất đai (làm thủ tục sang tên Sổ đỏ) trong thời hạn 30 ngày và người mua phải nộp lệ phí trước bạ. Tuy nhiên, các bên có thể thỏa thuận về bên nào nộp lệ phí trước bạ.
      + Mức nộp lệ phí trước bạ:
      Trường hợp 1: Khi giá chuyển nhượng cao hơn giá nhà, đất của UBND cấp tỉnh quy định
      Lê phí trước bạ = 0.5% X Giá chuyển nhượng
      Lưu ý về giá chuyển nhượng:
      – Thông thường giá mua bán, chuyển nhượng (giá mua bán) để tính Lệ phí trước bạ là giá mà các bên thỏa thuận và được ghi trong hợp đồng.
      – Trường hợp trên hợp đồng ghi giá mua bán, chuyển nhượng Nhà đất thấp hơn giá đất tại Bảng giá đất do UBND thành phố Hà Nội ban hành thì giá chuyển nhượng để tính lệ phí trước bạ là giá tính theo bảng khung giá do UBND thành phố Hà Nội ban hành.
      4. Phí thẩm định hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
      Nghị quyết số 20/2016/ NQ-HĐND có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2017 về Ban hành một số quy định thu phí, lệ phí trên địa bàn thành phố Hà Nội thuộc thẩm quyền quyết định của HĐND Thành phố trong đó có quy định về phí thẩm định hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
      Theo đó Phí thẩm định đối với Hồ sơ chuyển quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất là 0,15% giá trị chuyển nhượng, tối đa 5.000.000 đồng/hồ sơ.
      Trân trọng!

  3. Đã tư vấn qua hotline 1900.0164Đã hỗ trợ

    Nhờ sự tư vấn, hướng dẫn về quy trình, thủ tục, hồ sơ, giấy tờ rất dễ hiểu, chính xác và nhưng lưu ý hữu ích của VPCC Cầu Giấy qua hotline 1900.0164 mà công việc hôm nay của chúng tôi đã diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi.
    Xin trân trọng cảm ơn Quý văn phòng đã nhiệt tình hỗ trợ, tạo điều kiện.
    Kính chúc Quý văn phòng, các công chứng viên, chuyên viên dồi dào sức khỏe, may mắn và thành công!

  4. Chào Quý văn phòng!
    Tôi là Lương, hôm vừa rồi có tiến hành làm hợp đồng cọc chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại văn phòng.
    Tôi muốn hỏi giá đất tại khu vực Phố Hào Nam (thay thế phố Hào Nam cũ và phố Hào Nam mới) đoạn Vũ Thạnh – Ngã năm Cát Linh, Giảng Võ, Giang Văn Minh hiện nay là bao nhiệu?
    Tôi xin trân trọng cảm ơn!

    • Em chào anh ạ!
      Căn cứ vào Quyết định 30/2019/QĐ-UBND ban hành quy định và bảng giá đất trên địa bàn thành phố Hà Nội áp dụng từ ngày 01/01/2020 đến ngày 31/12/2024, với loại đất ở đô thị tại khu vực anh đang cần kiểm tra hiện đang có giá như sau:
      – VT1: 46.000.000/m2
      – VT2: 24.380.000/m2
      – VT3: 19.780.000/m2
      – VT4: 17.480.000/m2
      Không biết anh còn băn khoăn, thắc mắc nào cần bên em hỗ trợ ạ?

Để lại một phản hồi

Lưu ý: Vui lòng không cung cấp SĐT ở Nội dung phản hồi để tránh bị người lạ làm phiền