Danh sách các phòng công chứng, văn phòng công chứng tại quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Chuyên mụcBạn có biết? Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Nội
1900.0197 – Tổng đài giải đáp các thắc mắc liên quan đến công chứng, chứng thực của bà con Hà Thành

Thông tin số điện thoại, địa chỉ liên hệ tổ chức hành nghề công chứng (phòng công chứng và văn phòng công chứng) tại quận Thanh Xuân, Hà Nội.

..

Có thể bạn cần biết:

..

Dưới đây là danh sách các văn phòng công chứng ở Quận Thanh Xuân. Thông tin này được cung cấp bởi Hội công chứng viên thành phố Hà Nội ngày 20/04/2022.

..

[COVID-19] Để đảm bảo hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trước khi tìm tới văn phòng công chứng của chúng tôi, bà con vui lòng liên hệ 1900.0197 để được tư vấn kịp thời và nhận ngay những lời khuyên hữu ích về vấn đề pháp lý cần giải quyết.

1900.0197 – Số điện thoại của văn phòng công chứng Thanh Xuân
1900.0164 – Tổng đài giải đáp các thắc mắc về thủ tục công chứng, chứng thực của bà con Thanh Xuân

Quy trình làm việc tại văn phòng công chứng Thanh Xuân

  • Bước 1: Người yêu cầu công chứng tại Bà Bình liên hệ hotline 1900.0197 để được công chứng viên tư vấn sơ bộ về vấn đề cần giải quyết. Sau đó, tập hợp đủ các giấy tờ theo hướng dẫn (Bản photo và bản gốc để đối chiếu) và nộp tại phòng tiếp nhận hồ sơ;
  • Bước 2: Bộ phận tiếp nhận hồ sơ sẽ kiểm tra hồ sơ đã nhận và hồ sơ lưu trữ. Nếu thấy đủ điều kiện thì sẽ nhận hồ sơ, nếu thiếu sẽ yêu cầu bổ sung thêm;
  • Bước 3: Ngay sau khi đã nhận đủ hồ sơ, bộ phận nghiệp vụ sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng giao dịch. Hợp đồng giao dịch sau khi soạn thảo sẽ được chuyển sang bộ phận thẩm định nội dung, thẩm định kỹ thuật để rà soát lại, và chuyển cho các bên đọc lại;
  • Bước 4: Các bên sẽ ký/điểm chỉ vào từng trang của hợp đồng (theo hướng dẫn). Công chứng viên sẽ ký sau đó để chuyển sang bộ phận đóng dấu, lưu hồ sơ và trả hồ sơ;
  • Bước 5: Người yêu cầu công chứng hoặc một trong các bên nộp lệ phí công chứng, nhận các bản hợp đồng, giao dịch đã được công chứng.

Văn phòng công chứng làm việc thứ 7, chủ nhật ở Quận Thanh Xuân

Hiện tại, tất cả các văn phòng công chứng Thanh Xuân được đề cập trong danh sách trên đều làm việc tại trụ sở vào tất cả các ngày và giờ hành chính trong tuần. Bên cạnh đó, một số văn phòng công chứng ở Quận Thanh Xuân có làm việc sáng thứ 7 (Sáng: 8h00′ – 11h; Chiều: 13h30′ đến 17h).

Tất cả các văn phòng công chứng đều thực hiện các công việc công chứng ngoài ngoài trụ sở, làm việc ngoài giờ hành chính (Thứ 7chủ nhật) nếu khách hàng có yêu cầu. Lệ phí được thu theo quy định của nhà nước.

Thời gian làm việc của Văn phòng công chứng Thanh Xuân
Thời gian làm việc của Văn phòng công chứng Thanh Xuân

Thông tin về các thủ tục, dịch vụ công chứng đang thực hiện, cung cấp

Căn cứ vào quy định pháp luật hiện hành, chúng tôi được phép cung cấp cho khách hàng các dịch vụ pháp lý nêu sau đây:

Công chứng các hợp đồng giao dịch sau:

1/ Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng tài sản gồm:

  • Nhà và quyền sử dụng đất (Toàn bộ hoặc một phần) tại TP.Hà Nội.
  • Động sản: Xe ô tô, xe máy và các loại động sản khác.

2/  Hợp đồng tặng cho tài sản:

  • Tặng cho nhà và quyền sử dụng đất tại TP.Hà Nội. (Toàn bộ hoặc một phần).
  • Tặng cho động sản: Xe ô tô, xe máy, tiền trong tài khoản và các loại động sản khác.

3/ Hợp đồng đổi tài sản: Đổi nhà tại Hà Nội và các loại tài sản khác

4/ Hợp đồng đặt cọc

5/ Hợp đồng thế chấp tài sản.

6/ Hợp đồng cầm cố

7/ Hợp đồng bảo lãnh

8/ Di chúc

9/ Văn bản thỏa thuận khai nhận hoặc phân chia di sản

10/ Văn bản từ chối nhận di sản.

11/Văn bản phân chia tài sản giữa các đồng sở hữu

12/ Văn bản phân chia tài sản của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân

13/ Văn bản nhập tài sản riêng vào khối tài sản chung của vợ chồng

14/ Văn bản thỏa thuận về tài sản giữa vợ chồng

15/ Hợp đồng thuê và cho thuê tài sản: Thuê nhà, quyền sử dụng đất, động sản

16/ Hợp đồng góp vốn

17/ Hợp đồng hợp tác kinh doanh

18/ Hợp đồng ủy quyền

19/ Hợp đồng cho mượn nhà.

20/ Văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán nhà ở

Công chứng viên được chứng thực cho khách hàng các loại văn bản chứng thực sau đây:

1/ Chứng thực sao đúng bản chính

2/ Chứng thực chữ ký vào các giấy tờ, văn bản.

Vui lòng liên hệ 1900.0197 để nhận thông báo lịch làm việc cũng như tư vấn sơ bộ về vấn đề pháp lý bạn đang gặp phải.

Mức thu phí công chứng và thù lao công chứng tại Thanh Xuân

Mức thu phí công chứng

Về phí công chứng, chứng thực được thu đúng theo quy định tại Thông tư 257/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính về Mức thu phí công chứng và Thông tư 226/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính về mức thu phí chứng thực.

Thù lao công chứng

Thù lao công chứng được áp dụng theo quy định của phòng nhưng không vượt quá quy định về mức trần thù lao công chứng do UBND thành phố Hà Nội quy định, cụ thể như sau:

STT 

Nội dung công việc

Mức thu

Đơn vị tính: đồng

I

Thù lao dịch vụ soạn thảo hợp đồng giao dịch

 

 

1

 

Các hợp đồng chuyển dịch nhà, đất: mua bán, tặng cho, chia tách, chuyển đổi, góp vốn, phân chia quyền sở hữu, quyền sử dụng

500.000

2

Văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán nhà ở thuộc dự án đầu tư xây dựng nhà ở để bán

600.000

3

Thỏa thuận giữa vợ chồng về việc phân chia tài sản

500.000

4

Cam đoan/thỏa thuận vợ /chồng về tài sản riêng

300.000

5

Hợp đồng đặt cọc

500.000

6

Các hợp đồng: Thế chấp, cầm cố, bảo lãnh

200.000

7

Hợp đồng: thuê và cho thuê nhà/QSD đất

500.000

8

Hợp đồng cho mượn nhà

300.000

9

Hợp đồng mua bán, tặng cho, góp vốn, thuê/mượn ô tô

300.000

10

Hợp đồng mua bán, tặng cho xe máy

150.000

11

Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, tặng cho các loại động sản khác.

300.000

12

Hợp đồng chuyển nhượng hay định đoạt dưới hình thức khác đối với các quyền tài sản khác

300.000

13

Văn bản ủy quyền có định đoạt tài sản

400.000

14

Văn bản ủy quyền không có định đoạt tài sản

200.000

15

Các văn bản: sửa đổi, bổ sung phụ lục hợp đồng

200.000

16

Các văn bản: hủy, chấm dứt hợp đồng, giao dịch

300.000

17

Kiểm tra, chỉnh sửa văn bản do người yêu cầu công chứng tự soạn thảo

100.000

18

Văn bản niêm yết về việc thụ lý khai nhận/ phân chia di sản

100.000

19

Văn bản thỏa thuận phân chia/văn bản khai nhận di sản

500.000

20

Di chúc

500.000

21

Văn bản từ chối nhận di sản

300.000

22

Các văn bản/cam kết và các văn bản công chứng/chứng thực khác

200.000

II

Phí thù lao dịch vụ ký ngoài trụ sở trong giờ hành chính

 

1

Dưới 5 km

500.000

2

Từ 5 km đến 10 km

1.000.000

3

Từ 10 km đến 20 km

2.000.000

4

Từ 20 km trở lên hoặc đi tỉnh ngoài

Theo thỏa thuận

III

Phí thù lao dịch vụ ký ngoài giờ hành chính

 

1

Dưới 5 km

1.000.000

2

Từ 5 km đến 10 km

2.000.000

3

Từ 10 km đến 20 km

3.000.000

4

Từ 20 km trở lên hoặc đi tỉnh ngoài

Theo thỏa thuận

Danh sách phòng công chứng nhà nước ở Thanh Xuân

  1. PHÒNG CÔNG CHỨNG SỐ 4 TP.HÀ NỘI

    Địa chỉ: Tầng 1 nhà N4D Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Mã số thuế: 0101365991
    Trưởng phòng: CCV.Đặng Mạnh Tiến

Danh sách văn phòng công chứng ở Thanh Xuân

  1. VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG THANH XUÂN

    Địa chỉ: Số 12 đường Tố Hữu, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Mã số thuế: 0105976688
    Trưởng văn phòng: CCV.Trần Văn Hải
  2. VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG ĐÔNG ĐÔ

    Địa chỉ: Số 101 phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Mã số thuế: 0102894973
    Trưởng văn phòng: CCV.Lê Quốc Hùng
  3. VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG HÀ ĐÔNG

    Địa chỉ: Số 126 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Mã số thuế: 0104083674
    Trưởng văn phòng: CCV.Nguyễn Thị Thảo
  4. VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG ĐÀO VÀ ĐỒNG NGHIỆP

    Địa chỉ: 369 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Mã số thuế: 0102833434
    Trưởng văn phòng: CCV.Đào Nguyễn Khải
  5. VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG BÙI PHƠN

    Địa chỉ: Tầng 1, số 393, Trường Chinh, tổ 47, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Mã số thuế: 0107899728
    Trưởng văn phòng: CCV.Bùi Hữu Phơn

[COVID-19] Để đảm bảo hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trước khi tìm tới văn phòng công chứng của chúng tôi, bà con vui lòng liên hệ 1900.0197 để được tư vấn kịp thời và nhận ngay những lời khuyên hữu ích về vấn đề pháp lý cần giải quyết.

1900.0197 – Số điện thoại của văn phòng công chứng Thanh Xuân
1900.0164 – Tổng đài giải đáp các thắc mắc về thủ tục công chứng, chứng thực của bà con Thanh Xuân

Thanh Xuân là một quận phía Tây nam của nội thành Hà Nội, thủ đô của Việt Nam.

Địa giới hành chính quận:

Địa chỉ Phòng Công chứng Số 4 Hà Nội tại đường Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân

Phòng Công chứng số 4 TP. Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 55/2003/QĐ-UB ngày 02/05/2003 của UBND TP. Hà Nội. Từ khi thành lập đến nay, Phòng luôn luôn nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng về tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ và chất lượng phục vụ, chất lượng văn bản đã được công chứng, chứng thực tại Phòng.

Văn phòng công chứng Thanh Xuân có làm việc thứ 7, chủ nhật?

Văn phòng công chứng Thanh Xuân hoạt động liên tục vào tất cả các ngày trong tuần: Từ thứ 2 đến hết sáng ngày thứ 7:
– Buổi sáng: từ 07h00 – 11h30;
– Buổi chiều: từ 13h30 – 17h00.
Bên cạnh đó, Văn phòng công chứng Thanh Xuân có hỗ trợ làm việc giờ hành chính cũng như thứ 7, chủ nhật theo đúng quy định của pháp luật với phí dịch vụ đã được niêm yết công khai trên cổng thông tin điện tử: vanphongcongchung.org.vn. Lưu ý: Thời gian làm việc có thể thay đổi do ảnh hưởng của COVID-19.
>>> Để nắm rõ lịch làm việc, báo giá cũng như được tư vấn/hướng dẫn về thủ tục công chứng bà con vui lòng liên hệ hotline 1900.0197.

Văn phòng công chứng Thanh Xuân có làm ngoài trụ sở?

Văn phòng công chứng Thanh Xuân bên cạnh việc hỗ trợ công chứng ngoài giờ còn cung cấp các dịch vụ:
– Công chứng ngoài trụ sở, tận nơi, tại địa chỉ của khách hàng trên địa bàn quận Thanh Xuân (Hạ ĐìnhKhương ĐìnhKhương MaiKhương TrungKim GiangNhân ChínhPhương LiệtThanh Xuân BắcThanh Xuân NamThanh Xuân TrungThượng Đình) và các quận huyện trên địa bàn thành phố cũng như một số tỉnh thành lân cận khác (đặt lịch trước qua hotline: 1900.0197);
– Nộp hồ sơ công chứng qua mạng (với một số loại hồ sơ nhất định).
>>> Bà con vui lòng liên hệ tới hotline 1900.0197 để được tư vấn về thủ tục công chứng, chứng thực, đặt lịch làm việc và nhận báo giá cụ thể.

5/5 - (27018 bình chọn)

Phản hồi

Để lại một phản hồi

Lưu ý: Vui lòng không cung cấp SĐT ở Nội dung phản hồi để tránh bị người lạ làm phiền