Danh sách các phòng công chứng, văn phòng công chứng tại huyện Ba Vì, TP.Hà Nội

Chuyên mụcBạn có biết? Danh sách các văn phòng công chứng tại Ba Vì
1900.0197 – Tổng đài giải đáp các thắc mắc liên quan đến công chứng, chứng thực của bà con Ba Vì

Thông tin số điện thoại, địa chỉ liên hệ tổ chức hành nghề công chứng (phòng công chứng và văn phòng công chứng) tại huyện Ba Vì, Hà Nội.

..

Có thể bạn quan tâm:

..

Dưới đây là danh sách văn phòng công chứng ở huyện Ba Vì. Thông tin này được cung cấp bởi Hội công chứng viên thành phố Hà Nội ngày 24/04/2022.

..

[COVID-19] Để đảm bảo hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trước khi tìm tới văn phòng công chứng của chúng tôi, bà con vui lòng liên hệ 1900.0197 để được tư vấn kịp thời và nhận ngay những lời khuyên hữu ích về vấn đề pháp lý cần giải quyết.

1900.0197 – Số điện thoại của văn phòng công chứng Ba Vì
1900.0164 – Tổng đài giải đáp các thắc mắc về thủ tục công chứng, chứng thực của bà con Ba Vì

Quy trình làm việc tại văn phòng công chứng Ba Vì

  • Bước 1: Người dân có nhu cầu công chứng tại Ba Vì liên hệ hotline 1900.0197 để được công chứng viên Ba Vì tư vấn sơ bộ về vấn đề cần giải quyết. Sau đó, tập hợp đủ các giấy tờ theo hướng dẫn (Bản sao/bản gốc để đối chiếu) và nộp tại phòng tiếp nhận hồ sơ;
  • Bước 2: Bộ phận tiếp nhận hồ sơ sẽ kiểm tra hồ sơ đã nhận và hồ sơ lưu trữ. Nếu thấy đủ điều kiện thì sẽ nhận hồ sơ, nếu thiếu sẽ yêu cầu bổ sung thêm;
  • Bước 3: Ngay sau khi đã nhận đủ hồ sơ, bộ phận nghiệp vụ sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng giao dịch. Hợp đồng giao dịch sau khi soạn thảo sẽ được chuyển sang bộ phận thẩm định nội dung, thẩm định kỹ thuật để rà soát lại, và chuyển cho các bên đọc lại;
  • Bước 4: Các bên sẽ ký/điểm chỉ vào từng trang của hợp đồng (theo hướng dẫn). Công chứng viên sẽ ký sau đó để chuyển sang bộ phận đóng dấu, lưu hồ sơ và trả hồ sơ;
  • Bước 5: Người dân nộp lệ phí công chứng, nhận các bản hợp đồng, giao dịch đã được công chứng.

Văn phòng công chứng làm việc thứ 7, chủ nhật ở Ba Vì

Phòng Công chứng Số 10 Ba Vì hoạt động liên tục vào tất cả các ngày trong tuần:  Từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy

  • Sáng: từ 07h00 – 12h00
  • Chiều: từ 13h00 – 17h30

Ngoài ra, phòng còn cung cấp các dịch vụ:

  • Công chứng ngoài giờ làm việc, ngày nghỉ, ngày lễ tết;
  • Công chứng ngoài trụ sở, tận nơi, tại địa chỉ của khách hàng;
  • Nộp hồ sơ công chứng qua mạng.
Thời gian làm việc của Văn phòng công chứng Ba Vì
Thời gian làm việc của Phòng Công chứng Số 10 Ba Vì

>>> Bà con vui lòng liên hệ 1900.0197 để nhận thông báo lịch làm việc cũng như tư vấn sơ bộ về vấn đề pháp lý bạn đang gặp phải.

Mức thu phí công chứng và thù lao công chứng tại Ba Vì

Mức thu phí công chứng

Về phí công chứng, chứng thực tại phong cong chung số 10 Ba Vi được thu đúng theo quy định tại Thông tư 257/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính về Mức thu phí công chứng và Thông tư 226/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính về mức thu phí chứng thực.

Thù lao công chứng

Thù lao công chứng tại phong cong chung số 10 Ba Vi được áp dụng theo quy định của phòng nhưng không vượt quá quy định về mức trần thù lao công chứng do UBND thành phố Hà Nội quy định, cụ thể như sau:

STT

VĂN BẢN CÔNG CHỨNG

GIÁ TIỀN

GHI CHÚ

1

Các hợp đồng chuyển nhượng nhà đất: mua bán, tặng cho, chia tách, đổi nhà đất

200.000 đ

 

2

Hợp đồng thế chấp cầm cố

150.000 đ

 

3

Thông báo khai nhận di sản thừa kế

200.000 đ

 

4

Văn bản khai nhận, phân chia di sản thừa kế

300.000 đ

 

5

Di chúc

200.000 đ

 

6

Văn bản từ chối quyền nhận di sản

100.000 đ

 

7

Hợp đồng thuê nhà

300.000 đ

 

8

Văn bản thỏa thuận về tài sản vợ chồng

200.000 đ

 

9

Văn bản thỏa thuận về tài sản chung của hộ gia đình

300.000 đ

 

10

Góp vốn

500.000 đ

 

11

Hợp đồng mua bán ô tô

200.000 đ

 

12

Hợp đồng mua bán xe máy

150.000 đ

 

13

Văn bản sửa đổi bổ sung, phụ lục hợp đồng

150.000 đ

 

14

Văn bản hủy hợp đồng, chấm dứt hợp đồng giao dịch

300.000 đ

 

15

Văn bản ủy quyền:

– Hợp đồng ủy quyền

– Giấy ủy quyền

 

150.000 đ

100.000 đ

 

16

Văn bản công chứng khác

150.000 đ

 

17

Ký ngoài trụ sở

500.000 đ

Cho một việc tại một địa điểm, một lần đi trong phạm vi 10km

* Ghi chú:

– Trường hợp ký ngoài trụ sở trên 10 km hoặc vào ngày lễ, ngày nghỉ thì mức phí thu theo thỏa thuận.

– Đối với các loại văn bản có tính chất phức tạp thì mức thu phí theo thỏa thuận.

* Mức thu tiền trên chưa bao gồm VAT.

Danh sách phòng công chứng nhà nước tại Ba Vì

  1. PHÒNG CÔNG CHỨNG SỐ 10 TP.HÀ NỘI

    Địa chỉ: Khu Hành chính II, TT.Tây Đằng, Huyện Ba Vì, Hà Nội
    Mã số thuế: 0105891392
    Trưởng phòng: Nguyễn Hằng Nga

Danh sách các văn phòng công chứng tư nhân tại Ba Vì

  1. VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG BA VÌ

    Địa chỉ: Hưng Đạo, Thị trấn Tây Đằng, Huyện Ba Vì, Hà Nội
    Mã số thuế: 0106189958
  2. VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG PHÙNG ĐỨC

    Địa chỉ: Số 265, Đường Quảng Oai, Xã Chu Minh, Huyện Ba Vì, Hà Nội
    Mã số thuế: 0106189958

Danh sách công chứng viên đang hành nghề công chứng tại Ba Vì

  1. CCV: Hà Đăng Tiến – Ngày tháng năm sinh: 25/12/1960
  2. CCV: Nguyễn Thị Hằng Nga – Ngày tháng năm sinh: 17/8/1977
  3. CCV: Phùng Kim Hùng – Ngày tháng năm sinh: 01/12/1979

[COVID-19] Để đảm bảo hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trước khi tìm tới văn phòng công chứng của chúng tôi, bà con vui lòng liên hệ 1900.0197 để được tư vấn kịp thời và nhận ngay những lời khuyên hữu ích về vấn đề pháp lý cần giải quyết.

1900.0197 – Số điện thoại của văn phòng công chứng Ba Vì
1900.0164 – Tổng đài giải đáp các thắc mắc về thủ tục công chứng, chứng thực của bà con Ba Vì

Ba Vì là một huyện bán sơn địa, nằm phía Tây Bắc của Hà Nội, trên địa bàn huyện có một phần lớn của dãy núi Ba Vì chạy qua phía Nam huyện.

Địa chỉ Phòng Công chứng Số 10 TP.Hà Nội tại Khu Hành chính II, TT.Tây Đằng, Ba Vì

Phòng công chứng số 10 thành phố Hà Nội được thành lập tháng 30/11/2011 theo QĐ số 5597-QĐ-UBND do UBND TP.Hà Nội cấp. Trong 7 năm xây dựng và trưởng thành Phòng công chứng số 10 thành phố Hà Nội luôn luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; Phòng công chứng số 10 TP.Hà Nội hoạt động nhằm phục vụ yêu cầu công chứng hợp đồng giao dịch, chứng thực của các tổ chức, doanh nghiệp, công dân trên địa bàn thành phố Hà Nội, đặc biệt là địa bàn phía tây của thành phố Hà Nội. Hiện tại phòng có đội ngũ cán bộ công chứng viên, viên chức có trình độ chuyên môn cao thành thạo mọi thủ tục công chứng có phẩm chất chính trị tốt, lập trường chính trị kiên định sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu công chứng, chứng thực hợp pháp của các tổ chức cá nhân được thuận lợi, nhanh chóng và chính xác. Đã mang lại hiểu quả cao trong hoạt động công chứng những năm qua.

Văn phòng công chứng Ba Vì có làm việc thứ 7, chủ nhật?

Văn phòng công chứng Ba Vì hoạt động liên tục vào tất cả các ngày trong tuần: Từ thứ 2 đến hết sáng ngày thứ 7:
– Buổi sáng: từ 07h00 – 11h30;
– Buổi chiều: từ 13h30 – 17h00.
Bên cạnh đó, Văn phòng công chứng Ba Vì có hỗ trợ làm việc giờ hành chính cũng như thứ 7, chủ nhật theo đúng quy định của pháp luật với phí dịch vụ đã được niêm yết công khai trên cổng thông tin điện tử: vanphongcongchung.org.vn. Lưu ý: Thời gian làm việc có thể thay đổi do ảnh hưởng của COVID-19.
>>> Để nắm rõ lịch làm việc, báo giá cũng như được tư vấn/hướng dẫn về thủ tục công chứng bà con vui lòng liên hệ hotline 1900.0197.

Văn phòng công chứng Ba Vì có làm ngoài trụ sở?

Văn phòng công chứng Ba Vì bên cạnh việc hỗ trợ công chứng ngoài giờ còn cung cấp các dịch vụ:
– Công chứng ngoài trụ sở, tận nơi, tại địa chỉ của khách hàng trên địa bàn quận huyện Ba Vì (Tây Đằng, Ba Trại · Ba Vì · Cẩm Lĩnh · Cam Thượng · Châu Sơn · Chu Minh · Cổ Đô · Đông Quang · Đồng Thái · Khánh Thượng · Minh Châu · Minh Quang · Phong Vân · Phú Châu · Phú Cường · Phú Đông · Phú Phương · Phú Sơn · Sơn Đà · Tản Hồng · Tản Lĩnh · Thái Hòa · Thuần Mỹ · Thuỵ An · Tiên Phong · Tòng Bạt · Vân Hòa · Vạn Thắng · Vật Lại · Yên Bài) và các quận huyện trên địa bàn thành phố cũng như một số tỉnh thành lân cận khác (đặt lịch trước qua hotline: 1900.0197);
– Nộp hồ sơ công chứng qua mạng (với một số loại hồ sơ nhất định).
>>> Bà con vui lòng liên hệ tới hotline 1900.0197 để được tư vấn về thủ tục công chứng, chứng thực, đặt lịch làm việc và nhận báo giá cụ thể.

5/5 - (27020 bình chọn)

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Lưu ý: Vui lòng không cung cấp SĐT ở Nội dung phản hồi để tránh bị người lạ làm phiền