Danh sách các phòng công chứng, văn phòng công chứng tại quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Chuyên mụcCông chứng Văn phòng công chứng tại Hoàng Mai
Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900.0164 để nắm rõ thời gian làm việc, đặt lịch công chứng, nhận báo giá dịch vụ cũng như được hướng dẫn về thủ tục công chứng tại Hoàng Mai

Thông tin số điện thoại, địa chỉ liên hệ các tổ chức hành nghề công chứng (phòng công chứng và văn phòng công chứng) tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

..

Có thể bạn cần biết:

..

Dưới đây là danh sách các văn phòng công chứng ở Hoàng Mai. Thông tin này được cung cấp bởi Sở Tư pháp thành phố Hà Nội ngày 03/12/2022.

..

[Lưu ý] Để đảm bảo hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trước khi tìm tới văn phòng công chứng của chúng tôi, bà con vui lòng liên hệ 1900.0164 để được tư vấn kịp thời và nhận ngay những lời khuyên hữu ích về vấn đề pháp lý cần giải quyết.

1900.0164 – Số điện thoại của văn phòng công chứng Hoàng Mai
1900.0164 – Tổng đài giải đáp các thắc mắc về thủ tục công chứng, chứng thực của bà con Hoàng Mai

Quy trình làm việc tại văn phòng công chứng Hoàng Mai

  • Bước 1: Người yêu cầu công chứng tại Hoàng Mai liên hệ hotline 1900.0164 để được VPCC ở Hoàng Mai tư vấn sơ bộ về vấn đề cần giải quyết. Sau đó, tập hợp đủ các giấy tờ theo hướng dẫn (Bản photo và bản gốc để đối chiếu) và nộp tại phòng tiếp nhận hồ sơ;
  • Bước 2: Bộ phận tiếp nhận hồ sơ sẽ kiểm tra hồ sơ đã nhận và hồ sơ lưu trữ. Nếu thấy đủ điều kiện thì sẽ nhận hồ sơ, nếu thiếu sẽ yêu cầu bổ sung thêm;
  • Bước 3: Ngay sau khi đã nhận đủ hồ sơ, bộ phận nghiệp vụ sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng giao dịch. Hợp đồng giao dịch sau khi soạn thảo sẽ được chuyển sang bộ phận thẩm định nội dung, thẩm định kỹ thuật để rà soát lại, và chuyển cho các bên đọc lại;
  • Bước 4: Các bên sẽ ký/điểm chỉ vào từng trang của hợp đồng (theo hướng dẫn). Công chứng viên sẽ ký sau đó để chuyển sang bộ phận đóng dấu, lưu hồ sơ và trả hồ sơ;
  • Bước 5: Người yêu cầu công chứng hoặc một trong các bên nộp lệ phí công chứng, nhận các bản hợp đồng, giao dịch đã được công chứng.

Văn phòng công chứng làm việc thứ 7, chủ nhật ở Hoàng Mai

Hiện tại, tất cả các văn phòng công chứng Hoàng Mai được đề cập trong danh sách trên đều làm việc tại trụ sở vào tất cả các ngày và giờ hành chính trong tuần. Bên cạnh đó, một số văn phòng công chứng ở Hoàng Mai có làm việc sáng thứ 7 (Sáng: 8h00′ – 11h; Chiều: 13h30′ đến 17h).

Tất cả các văn phòng công chứng đều thực hiện các công việc công chứng ngoài ngoài trụ sở, làm việc ngoài giờ hành chính (Thứ 7chủ nhật) nếu khách hàng có yêu cầu. Lệ phí được thu theo quy định của nhà nước.

>>> Vui lòng liên hệ 1900.0164 để nhận thông báo lịch làm việc cũng như tư vấn sơ bộ về vấn đề pháp lý cần giải quyết.

Văn phòng công chứng làm việc thứ 7, chủ nhật ở Hoàng Mai
Dịch vụ công chứng ngoài giờ, ngoài trụ sở ở Hoàng Mai

Văn phòng công chứng ở Hoàng Mai có làm ngoài trụ sở (tại nhà, bệnh viện, trại giam,…)

Van phong cong chung Hoang Mai bên cạnh việc hỗ trợ công chứng ngoài giờ còn cung cấp các dịch vụ:

– Công chứng ngoài trụ sở, tận nơi, tại địa chỉ của khách hàng trên địa bàn Hoàng Mai (Đại Kim, Định Công, Giáp Bát, Hoàng Liệt, Hoàng Văn Thụ, Lĩnh Nam, Mai Động, Tân Mai, Thanh Trì, Thịnh Liệt, Trần Phú, Tương Mai, Vĩnh Hưng, Yên Sởvà một số tỉnh thành lân cận khác (đặt lịch trước qua hotline: 1900.0164);

– Nộp hồ sơ công chứng qua mạng (với một số loại hồ sơ nhất định).

>>> Bà con vui lòng liên hệ tới hotline 1900.0164 để được tư vấn về thủ tục, đặt lịch làm việc và nhận báo giá dịch vụ công chứng ngoài trụ sở ở Hoàng Mai.

Thông tin về các thủ tục, dịch vụ đang thực hiện, cung cấp

STT Loại thủ tục, dịch vụ Phí, lệ phí
1 Công chứng hợp đồng, giao dịch Theo thông tư 257/2016/TT-BTC ngày 11.11.2016 và thông tư số 111/2017/TT-BTC ngày 20.10.2017 sửa đổi, bổ sung một số điểu của Thông tư 257/2016/TT-BTC ngày 11.11.2016.
2 Chứng nhận chữ ký Theo thông tư số 226/2016/TT-BTC ngày 11.11.2016.
3 Chứng thực bản sao Theo thông tư số 226/2016/TT-BTC ngày 11.11.2016

Danh sách phòng công chứng nhà nước tại Hoàng Mai

  1. PHÒNG CÔNG CHỨNG SỐ 6 THÀNH PHỐ HÀ NỘI

    Địa chỉ: 18 đường Kim Đồng, phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Mã số thuế: 0101892719
    Trưởng phòng: CCV.Nguyễn Xuân Bang

Quý khách có nhu cầu CÔNG CHỨNG vui lòng liên hệ hotline Alo1900.0164 để ĐẶT LỊCH làm việc, nhận BÁO GIÁ dịch vụ cũng như được công chứng viên tư vấn/hướng dẫn về thủ tục cần giải quyết để quá trình làm việc diễn ra suôn sẻ, nhanh gọn

Danh sách văn phòng công chứng tại Hoàng Mai

  1. VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG HOÀNG MAI

    (Tên thường được tìm kiếm: Văn phòng công chứng Giải Phóng)
    Địa chỉ:
    1253 đường Giải phóng, P.Thinh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Mã số thuế: 0102837823
    Trưởng văn phòng: CCV.Lê Thanh Quang
  2. VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN THẢO

    (Tên thường được tìm kiếm: Văn phòng công chứng Linh Đàm)
    Địa chỉ:
    BT2 – Ô 8, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Mã số thuế: 0107354033
    Trưởng văn phòng: CCV.Nguyễn Thị Thảo
  3. VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN LÂM ĐÀO NGÀ

    (Tên thường được tìm kiếm: Văn phòng công chứng 155 Dương Văn Bé)
    (Tên gọi cũ: VPCC Đào Ngà)
    Địa chỉ:
    Số 155 phố Dương Văn Bé, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Mã số thuế: 0103564801
    Trưởng văn phòng: CCV.Đào Thúy Ngà
  4. VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG LÊ KHÁNH TOÀN

    (Tên thường được tìm kiếm: Văn phòng công chứng Giáp Bát)
    (Tên gọi cũ: VPCC A18)
    Địa chỉ:
     767 đường Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Mã số thuế: 0105810523
    Trưởng văn phòng: CCV.Lê Khánh Toàn
  5. VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG TRẦN VĂN THANH

    (Tên thường được tìm kiếm: Văn phòng công chứng Đền Lừ)
    Địa chỉ:
    Ô 22 lô 1 Đền Lừ II, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Mã số thuế: 0105810523
    Trưởng văn phòng: CCV.Trần Văn Thanh

Quý khách có nhu cầu CÔNG CHỨNG vui lòng liên hệ hotline Alo1900.0164 để ĐẶT LỊCH làm việc, nhận BÁO GIÁ dịch vụ cũng như được công chứng viên tư vấn/hướng dẫn về thủ tục cần giải quyết để quá trình làm việc diễn ra suôn sẻ, nhanh gọn

Một số thắc mắc về văn phòng công chứng tại Hoàng Mai

Văn phòng công chứng gần Pháp Vân

Khu đô thị Pháp Vân ở tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, đây được xem là vị trí cửa ngõ quan trọng tại khu vực phía Nam Thủ đô Hà Nội. Do vậy, hạ tầng giao thông nơi đây đã và đang được đầu tư mạnh mẽ, để có thể theo kịp tốc độ đô thị hóa tại thời điểm hiện nay.

  • Phía Bắc: Dự án tiếp giáp với trục đường Pháp Vân đi đến Yên Sở và trục đường vành đai 3.
  • Phía Nam: Tiếp giáp với dòng sông Tô Lịch.
  • Phía Đông: Tiếp giáp với trục đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ.
  • Phía Tây: Tiếp giáp với khu dân cư sầm uất.
Văn phòng công chứng gần nhất ở Hoàng Mai
Mọi thắc mắc về thủ tục công chứng, thời gian, lệ phí và đặt lịch công chứng tại Hoàng Mai, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900.0164

Văn phòng công chứng gần Pháp Vân nhất là Văn phòng công chứng Hoàng Mai (có địa chỉ: 1253 Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai) cách Pháp Vân khoảng 700m. Tiếp đến là Phòng công chứng Số 6 Hà Nội (18 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai) cách Pháp Vân khoảng 2,3km.

Văn phòng công chứng gần Định Công

Văn phòng công chứng gần Định Công nhất là Phòng công chứng Số 6 Hà Nội (18 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai) cách Pháp Vân khoảng 1,1km. Tiếp đến là Văn phòng công chứng Việt (có địa chỉ: 103-A2 Tân Mai, Hoàng Mai) khoảng 1,9km (hiện tại, văn phòng hiện đã chuyển tới địa chỉ mới là 219 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Hoàng Mai). Cách Định Công từ 2,5 – 3km có Văn phòng công chứng tại Hoàng MaiVăn phòng công chứng Nguyễn Thảo.

Văn phòng công chứng gần hồ Đền Lừ

Hồ Đền Lừ  thuộc địa bàn phường Hoàng Văn Thụ, nằm tại khu vực trung tâm của Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội. Đây là hồ điều hòa và cũng góp phần tạo ra cảnh quan đẹp cho khu dân cư nơi đây. 

Văn phòng công chứng gần hồ Đền Lừ nhất là Văn phòng công chứng Trần Văn Thanh (có địa chỉ: Lô 1 Đền Lừ 3, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai) cách Pháp Vân khoảng 500m. Tiếp đến là Phòng công chứng Số 6 Hà Nội (18 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai) cách Pháp Vân khoảng 1,3km đi theo hướng phố Tân Mai về đường Kim Đồng.

[Lưu ý] Để đảm bảo hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trước khi tìm tới văn phòng công chứng của chúng tôi, bà con vui lòng liên hệ 1900.0164 để được tư vấn kịp thời và nhận ngay những lời khuyên hữu ích về vấn đề pháp lý cần giải quyết.

1900.0164 – Số điện thoại của văn phòng công chứng Hoàng Mai
1900.0164 – Tổng đài giải đáp các thắc mắc về thủ tục công chứng, chứng thực của bà con Hoàng Mai

Hoàng Mai là một quận phía Đông Nam nội thành thủ đô Hà Nội. Đây là quận có diện tích lớn thứ tư của thủ đô (sau quận Long Biên, Hà Đông và Bắc Từ Liêm).

Địa giới hành chính quận Hoàng Mai:

Quận Hoàng Mai là một vùng đất nằm ở phía đông nam thành phố Hà Nội, có diện tích tự nhiên là 4.104,1 ha (41 km²) với tổng số dân là 365.759 ng­ười với 14 đơn vị hành chính trực thuộc là 14 ph­ường, đ­ược hình thành trên cơ sở toàn bộ 9 xã và một phần xã Tứ Hiệp của huyện Thanh Trì, cùng với 5 ph­ường của quận Hai Bà Trư­ng.

Quận Hoàng Mai có đư­ờng giao thông thuỷ trên sông Hồng. Quận có các đ­ường giao thông quan trọng đi qua gồm: Quốc lộ 1A, đ­ường vành đai 2,5, đ­ường vành đai 3, đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn, cầu Thanh Trì.

Địa chỉ Phòng công chứng số 6 TP.Hà Nội (Số 18 phố Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai)

Phòng công chứng số 6 thành phố Hà Nội được thành lập ngày 13/10/2005 theo quyết định số 157/2005/QĐUB của UBND TP.Hà Nội. Phòng công chứng số 6 thành phố Hà Nội là đơn vị sự nghiệp trực thuộc sở Tư pháp Hà Nội, hiện có 18 công chức, viên chức, người lao động.

Quý khách có nhu cầu CÔNG CHỨNG vui lòng liên hệ hotline Alo1900.0164 để ĐẶT LỊCH làm việc, nhận BÁO GIÁ dịch vụ cũng như được công chứng viên tư vấn/hướng dẫn về thủ tục cần giải quyết để quá trình làm việc diễn ra suôn sẻ, nhanh gọn

5/5 - (26998 bình chọn)

Phản hồi

  1. Đã tư vấn qua hotline 1900.0164Đã hỗ trợ

    Nhờ sự tư vấn, hướng dẫn về quy trình, thủ tục, hồ sơ, giấy tờ rất dễ hiểu, chính xác và nhưng lưu ý hữu ích của VPCC Hoàng Mai qua hotline 1900.0164 mà công việc hôm nay của chúng tôi đã diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi.
    Xin trân trọng cảm ơn Quý văn phòng đã nhiệt tình hỗ trợ, tạo điều kiện.
    Kính chúc Quý văn phòng, các công chứng viên, chuyên viên dồi dào sức khỏe, may mắn và thành công!

Để lại một phản hồi

Lưu ý: Vui lòng không cung cấp SĐT ở Nội dung phản hồi để tránh bị người lạ làm phiền