Thông tin số điện thoại, địa chỉ liên hệ tổ chức hành nghề công chứng (phòng công chứng và văn phòng công chứng) tại huyện Gia Lâm, Hà Nội.
..
Có thể bạn cần biết:
- Quy trình làm việc của văn phòng công chứng Gia Lâm
- Thời gian làm việc của văn phòng công chứng Gia Lâm
- Dịch vụ công chứng tại nhà ở Gia Lâm
- Danh sách công chứng viên đang hoạt động trên địa bàn Gia Lâm
..
Dưới đây là danh sách các văn phòng công chứng ở huyện Gia Lâm. Thông tin này được cung cấp bởi Hội công chứng viên thành phố Hà Nội ngày 13/11/2022.
..
[Lưu ý] Để đảm bảo hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trước khi tìm tới văn phòng công chứng của chúng tôi, bà con vui lòng liên hệ 1900.0164 để được tư vấn kịp thời và nhận ngay những lời khuyên hữu ích về vấn đề pháp lý cần giải quyết.

Quy trình làm việc tại văn phòng công chứng Gia Lâm
- Bước 1: Người yêu cầu công chứng tại Gia Lâm liên hệ htoline 1900.0164 để được công chứng viên tư vấn sơ bộ về vấn đề cần giải quyết. Sau đó, tập hợp đủ các giấy tờ theo hướng dẫn (Bản photo và bản gốc để đối chiếu) và nộp tại phòng tiếp nhận hồ sơ;
- Bước 2: Bộ phận tiếp nhận hồ sơ sẽ kiểm tra hồ sơ đã nhận và hồ sơ lưu trữ. Nếu thấy đủ điều kiện thì sẽ nhận hồ sơ, nếu thiếu sẽ yêu cầu bổ sung thêm;
- Bước 3: Ngay sau khi đã nhận đủ hồ sơ, bộ phận nghiệp vụ sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng giao dịch. Hợp đồng giao dịch sau khi soạn thảo sẽ được chuyển sang bộ phận thẩm định nội dung, thẩm định kỹ thuật để rà soát lại, và chuyển cho các bên đọc lại;
- Bước 4: Các bên sẽ ký/điểm chỉ vào từng trang của hợp đồng (theo hướng dẫn). Công chứng viên sẽ ký sau đó để chuyển sang bộ phận đóng dấu, lưu hồ sơ và trả hồ sơ;
- Bước 5: Người yêu cầu công chứng hoặc một trong các bên nộp lệ phí công chứng, nhận các bản hợp đồng, giao dịch đã được công chứng.
Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900.0164 để lên lịch làm việc, nhận báo giá dịch vụ. Đồng thời, được công chứng viên tư vấn/hướng dẫn thủ tục để quá trình làm việc thuận lợi, nhanh gọn và đảm bảo về pháp lý.
Văn phòng công chứng làm việc thứ 7, chủ nhật ở Gia Lâm
Văn phòng công chứng ở Gia Lâm có lịch làm việc cố định vào tất cả các ngày hành chính trong tuần: Bắt đầu từ sáng ngày thứ 2 (hai) đến hết sáng ngày thứ 7 (bảy):
– Thời gian làm việc buổi sáng: từ 07h00 – 11h30;
– Thời gian làm việc buổi chiều: từ 13h30 – 17h00.
Bên cạnh đó, Van phong cong chung o Gia Lam có hỗ trợ làm việc giờ hành chính cũng như thứ 7, chủ nhật theo đúng quy định của pháp luật với phí dịch vụ đã được niêm yết công khai trên cổng thông tin điện tử: vanphongcongchung.org.vn. (Lưu ý: Thời gian làm việc có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế của văn phòng).
>>> Để nắm rõ thời gian làm việc của văn phòng công chứng Gia Lâm, đặt lịch công chứng ngoài giờ ở Gia Lâm, nhận báo giá dịch vụ cũng như được tư vấn/hướng dẫn về thủ tục công chứng bà con vui lòng liên hệ hotline 1900.0164.

Văn phòng công chứng ở Gia Lâm có làm ngoài trụ sở (tại nhà, bệnh viện, trại giam,…)
Van phong cong chung Gia Lam bên cạnh việc hỗ trợ công chứng ngoài giờ còn cung cấp các dịch vụ:
– Công chứng ngoài trụ sở, tận nơi, tại địa chỉ của khách hàng trên địa bàn Gia Lâm (Trâu Quỳ, Yên Viên, Bát Tràng, Cổ Bi, Đa Tốn, Đặng Xá, Đình Xuyên, Đông Dư, Dương Hà, Dương Quang, Dương Xá, Kiêu Kỵ, Kim Lan, Kim Sơn, Lệ Chi, Ninh Hiệp, Phù Đổng, Phú Thị, Trung Mầu, Văn Đức, Yên Thường, Yên Viên) và một số tỉnh thành lân cận khác (đặt lịch trước qua hotline: 1900.0164);
– Nộp hồ sơ công chứng qua mạng (với một số loại hồ sơ nhất định).
>>> Bà con vui lòng liên hệ tới hotline 1900.0164 để được tư vấn về thủ tục, đặt lịch làm việc và nhận báo giá dịch vụ công chứng ngoài trụ sở ở Gia Lâm.
Mức thu phí công chứng và thù lao công chứng tại Gia Lâm
Mức thu phí công chứng
Về phí công chứng, chứng thực tại Van phong cong chung Gia Lam được thu đúng theo quy định tại Thông tư 257/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính về Mức thu phí công chứng và Thông tư 226/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính về mức thu phí chứng thực.
Thù lao công chứng
Thù lao công chứng tại Van phong cong chung Gia Lam được áp dụng theo quy định của phòng nhưng không vượt quá quy định về mức trần thù lao công chứng do UBND thành phố Hà Nội quy định, cụ thể như sau:
STT | VĂN BẢN CÔNG CHỨNG | GIÁ TIỀN | GHI CHÚ |
1 | Các hợp đồng chuyển nhượng nhà đất: mua bán, tặng cho, chia tách, đổi nhà đất | 200.000 đ | |
2 | Hợp đồng thế chấp cầm cố | 150.000 đ | |
3 | Thông báo khai nhận di sản thừa kế | 200.000 đ | |
4 | Văn bản khai nhận, phân chia di sản thừa kế | 300.000 đ | |
5 | Di chúc | 200.000 đ | |
6 | Văn bản từ chối quyền nhận di sản | 100.000 đ | |
7 | Hợp đồng thuê nhà | 300.000 đ | |
8 | Văn bản thỏa thuận về tài sản vợ chồng | 200.000 đ | |
9 | Văn bản thỏa thuận về tài sản chung của hộ gia đình | 300.000 đ | |
10 | Góp vốn | 500.000 đ | |
11 | Hợp đồng mua bán ô tô | 200.000 đ | |
12 | Hợp đồng mua bán xe máy | 150.000 đ | |
13 | Văn bản sửa đổi bổ sung, phụ lục hợp đồng | 150.000 đ | |
14 | Văn bản hủy hợp đồng, chấm dứt hợp đồng giao dịch | 300.000 đ | |
15 | Văn bản ủy quyền:
– Hợp đồng ủy quyền – Giấy ủy quyền |
150.000 đ
100.000 đ |
|
16 | Văn bản công chứng khác | 150.000 đ | |
17 | Ký ngoài trụ sở | 500.000 đ | Cho một việc tại một địa điểm, một lần đi trong phạm vi 10km |
* Ghi chú:
– Trường hợp ký ngoài trụ sở trên 10 kilomet hoặc vào ngày lễ, ngày nghỉ thì mức phí thu theo thỏa thuận.
– Đối với các loại văn bản có tính chất phức tạp thì mức thu phí theo thỏa thuận.
* Mức thu tiền trên chưa bao gồm VAT.
Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900.0164 để lên lịch làm việc, nhận báo giá dịch vụ. Đồng thời, được công chứng viên tư vấn/hướng dẫn thủ tục để quá trình làm việc thuận lợi, nhanh gọn và đảm bảo về pháp lý.
Danh sách văn phòng công chứng tại Gia Lâm
-
VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG GIA LÂM
Địa chỉ: 15 Cổ Bi, Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội
Mã số thuế: 0103985077
Trưởng văn phòng: CCV.Nguyễn Thị Chinh -
VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN KHÁNH CÔNG
Địa chỉ: Số Số 335 Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội
Mã số thuế: 0107911816
Trưởng văn phòng: CCV.Nguyễn Khánh Công -
VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG BÙI PHƠN
Địa chỉ: Số nhà 495 đường Nguyễn Đức Thuận, Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội (nằm gần dối diện Nhà Văn Hóa Huyện Gia Lâm)
Mã số thuế: 0107341877
Trưởng văn phòng: CCV.Bùi Hữu Phơn -
VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG BẢO KHÁNH
Địa chỉ: Số 419 đường Hà Huy Tập, Thị trấn Yên Viên, Huyện Gia Lâm, Hà Nội (cách Cửa hàng xăng dầu Yên Viên 130 mét)
Mã số thuế: 0106027474
Trưởng văn phòng: CCV.Nguyễn Văn Thỏa -
VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG AN KHÁNH
Địa chỉ: Số 134A Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội
Mã số thuế: 0106027474
Trưởng văn phòng: CCV.Trần Đức Nhuận
Văn phòng công chứng gần Vinhomes Ocean Park?
Văn phòng công chứng gần Vinhomes Ocean Park nhất là Văn Phòng Công Chứng An Khánh ở địa chỉ Số 134A Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm
[Lưu ý] Để đảm bảo hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trước khi tìm tới văn phòng công chứng của chúng tôi, bà con vui lòng liên hệ 1900.0164 để được tư vấn kịp thời và nhận ngay những lời khuyên hữu ích về vấn đề pháp lý cần giải quyết.

Gia Lâm là một huyện ngoại thành phía đông của thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố 8 km về phía Đông. Đây là cửa ngõ phía đông của thủ đô để đi sang các tỉnh thành phía Đông như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên…
Địa giới hành chính của huyện Gia Lâm là:
- Phía đông giáp huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh; đông nam giáp huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
- Phía tây giáp quận Hoàng Mai; tây bắc giáp quận Long Biên
- Phía nam giáp huyện tỉnh Hưng Yên; tây nam giáp huyện Thanh Trì
- Phía bắc giáp huyện Đông Anh
Địa chỉ văn phòng công chứng tại Gia Lâm tại Cổ Bi, Trâu Quỳ, Gia Lâm
Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900.0164 để lên lịch làm việc, nhận báo giá dịch vụ. Đồng thời, được công chứng viên tư vấn/hướng dẫn thủ tục để quá trình làm việc thuận lợi, nhanh gọn và đảm bảo về pháp lý.
Nhờ sự tư vấn, hướng dẫn về quy trình, thủ tục, hồ sơ, giấy tờ rất dễ hiểu, chính xác và nhưng lưu ý hữu ích của VPCC Gia Lâm qua hotline 1900.0164 mà công việc hôm nay của chúng tôi đã diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi.
Xin trân trọng cảm ơn Quý văn phòng đã nhiệt tình hỗ trợ, tạo điều kiện.
Kính chúc Quý văn phòng, các công chứng viên, chuyên viên dồi dào sức khỏe, may mắn và thành công!