Site icon Hocluat.VN

Cơ sở vật chất trường Đại học Luật Hà Nội có gì đặc biệt?

Trường đại học Luật Hà Nội - HLU

Bạn đang có ý định thi vào trường Đại học Luật Hà Nội nhưng còn thắc mắc về cơ sở vật chất của trường? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

>>> Xem thêm: Yếu tố nào giúp những cử nhân Đại học Luật Hà Nội thành công khi ra trường?

Cơ sở vật chất trường Đại học Luật Hà Nội có gì đặc biệt?

Trường Đại học Luật Hà Nội với 40 năm xây dựng và phát triển đã khẳng định được vị thế của mình là ngôi trường dẫn đầu trong 72 cơ sở đào tạo Luật trên cả nước. Ngoài chất lượng đào tạo thì yếu tố cơ sở vật chất cũng là điểm mà trường luôn chú trọng quan tâm. Cùng chúng tôi điểm qua một số cơ sở vật chất đặc biệt tại trường nào.

1. Phòng học

Trường Đại học Luật Hà Nội có diện tích sàn xây dựng rất rộng: 38.000 m2, nằm tại số 87 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. Trường có tổng cộng 90 phòng học, giảng đường; 2 phòng học ngoại ngữ; 2 phòng thực hành tin học với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập của sinh viên cũng như việc giảng dạy của giảng viên.

Một góc phòng học trường Đại học Luật Hà Nội

2. Hội trường

Điều đặc biệt tại trường Đại học Luật Hà Nội đó là có đến 2 hội trường cực kì lớn, với thiết kế 2 tầng tạo điều kiện cho tất cả các bạn sinh viên đều có thể thấy được sân khấu.
– Hội trường D là hội trường đã có từ lâu với số lượng chỗ ngồi là 400.
– Hội trường A403 là hội trường mới có các thiết bị, ghế ngồi, dàn đèn,… tân tiến hơn và có sức chứa lớn hơn.

Hội trường D
Hội trường A403

3. Thư viện

Thư viện đương nhiên là một nơi không thể thiếu trong một trường đại học rồi. Thư viện trường Đại học Luật Hà Nội tự hào là ngôi trường có tới 5 phòng thư viện với diện tích là 1.382m2 và 1 phòng đọc có diện tích 389m2 cùng với nguồn sách rất phong phú. Thư viện có 186 ấn phẩm Tạp chí Luật học, 16.327 đầu sách (191.569 cuốn) bao gồm: 178 đầu giáo trình (47 đầu giáo trình hệ đại học, 26 đầu giáo trình hệ trung cấp,…), 10.697 đầu sách tham khảo (trong đó có 152 đầu sách của các tác giả là cán bộ, giảng viên trong trường), 5.062 luận văn/ luận án, 203 đầu đề tài nghiên cứu khoa học, 187 đầu tài liệu hội thảo khoa học, 47 đầu giáo trình hệ đại học, 26 đầu giáo trình hệ trung cấp,… phục vụ cho công tác nghiên cứu, giảng dạy của giảng viên và sinh viên.

Một kệ sách trong thư viện của trường
Một góc thư viện trường Đại học Luật Hà Nội

4. Ký túc xá

Đối với những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thì việc đi ở trọ bên ngoài là điều không thể nhưng các bạn có thể yên tâm khi đến đây. Ký túc xá của trường đại học Luật Hà Nội có diện tích cực kì rộng (2.106 m2) gồm 4 khu nhà lớn, một sân tập thể rộng rãi để các bạn vừa có thể gửi xe mà còn có thể chơi thể thao. Ký túc xá nằm ở số 89, Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Cảnh nhìn từ phía trên của Ký túc xá Đại học Luật Hà Nội
Một góc Ký túc xá trường Đại học Luật Hà Nội

Trải qua một thời gian dài gắn bó cùng với nhiều thế hệ học Luật, trường Đại học Luật Hà Nội hiện nay vẫn không ngừng cải tiến cơ sở vật chất cũng như nâng cấp hơn về chất lượng đào tạo để có thể tạo cho sinh viên một môi trường học thoải mái, tiện nghi và đầy thân thiện. Nếu còn đắn đo, các bạn hãy vào Hocluat.vn để tìm đọc thêm những bài viết khác về Đại học Luật Hà Nội để có cái nhìn khách quan, toàn diện nhất về trường nhé.

đánh giá bài viết

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Lưu ý: Vui lòng không cung cấp SĐT ở Nội dung phản hồi để tránh bị người lạ làm phiền

1900.0197
Chuyển sang giao diện máy tính