Chuyển tiền sai thông tin tài khoản người nhận VDB

Chuyên mụcBạn có biết?, Luật ngân hàng Chuyển tiền sai thông tin tài khoản người nhận VDB
Vui lòng liên hệ 1900.0197 để được hỗ trợ thủ tục hoàn trả khi giao dịch nhầm lẫn VDB

Cách lấy lại tiền khi chuyển nhầm tài khoản VDB? Chuyển tiền sai số tài khoản VDB? Chuyển tiền thừa/thiếu 1 số tài khoản VDB? Chuyển nhầm tiền vào tài khoản của người khác VDB? Hủy giao dịch đặt lịch VDB trên điện thoại?,… đó là những từ khóa mà bao Quý khách hàng tìm kiếm mỗi ngày. Bài viết này sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc về liên quan đến vấn đề sai sót/nhầm lẫn khi chuyển tiền VDB.

Hiện tại, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) hỗ trợ 04 hình thức VDB Internet Banking qua ứng dụng VDB gồm:

  • Chuyển tiền đến Tài khoản ngân hàng;
  • Chuyển tiền đến Thẻ ngân hàng;
  • Chuyển tiền đến CMND/Hộ chiếu;
  • Chuyển tiền đến Số điện thoại.

Dưới đây là những sai sót/nhầm lẫn phổ biến trong quá trình giao dịch cũng như cách xử lý mà Quý khách hàng đang quan tâm.

Chuyển tiền sai thông tin Tài khoản ngân hàng

Thông thường, khi thực hiện giao dịch qua VDB Internet Banking tới các ngân hàng khác với hình thức Chuyển thường, VDB sẽ yêu cầu bạn điền đầy đủ thông tin giao dịch gồm:

  • Ngân hàng
  • Chi nhánh ngân hàng
  • Số tài khoản nhận
  • Tên người nhận
  • Số tiền
  • Nội dung chuyển tiền.

Theo đó, các lỗi thường mắc phải trong quá trình chuyển khoản là: Chuyển tiền sai tên người nhận, Chuyển tiền sai chi nhánh, Chuyển tiền sai số tài khoản VDB và sai nội dung chuyển tiền.

Chuyển tiền sai tên người nhận VDB

Chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng sai tên người nhận VDB có thể xảy ra khi bạn chuyển tiền trực tiếp tại quầy giao dịch (ngân hàng/chi chánh/phòng giao dịch của ngân hàng) hoặc chuyển khoản trên VDB với hình thức chuyển thường (hệ thống sẽ không tự động hiển thị tên người nhận khi nhập số tài khoản).

Chuyển tiền sai số tài khoản VDB
Vui lòng liên hệ 1900.0197 để được hỗ trợ thủ tục hoàn trả khi giao dịch nhầm lẫn VDB

Hãy cứ yên tâm rằng trong trường hợp này, khoản tiền bạn chuyển sẽ không bị mất đi. Đông thời, khoản tiền này cũng không được chuyển đi.

Nếu như hiện tại sau hai ngày giao dịch (không tính thứ 7, chủ nhận) mà người nhận vẫn chưa nhận được tiền. Tức là số tiền bạn chuyển đang gặp lỗi và bị treo trên hệ thống rồi. Bạn hãy liên hệ Alo 1900.0197 hoặc tới quầy giao dịch gần nhất để làm thủ tục nhận lại tiền.

Chuyển tiền sai chi nhánh VDB

Theo quy định của VDB thì tên chi nhánh ngân hàng là mục bắt buộc phải điền khi tiến hành giao dịch.

Nếu thực hiện giao dịch tại quầy thì bạn cần ghi chính xác tên chi nhánh ngân hàng thì tài khoản thụ hưởng mới nhận được tiền. Trường hợp chuyển khoản qua VDB Internet banking (web: vdb.gov.vn) hoặc VDB Mobile banking (app: VDB), bạn có thể bỏ qua điều này. Tuy nhiên, với một điều kiện bắt buộc là bạn cần ghi đúng số tài khoản và tên tài khoản của người thụ hưởng.

Chuyển sai chi nhánh VDB có nhận được tiền không?

Trường hợp chuyển tiền qua Internet Banking hay Mobile banking nếu không ghi hoăc ghi sai tên chi nhánh thì chủ tài khoản thụ hưởng vẫn có thể nhận được tiền. Tuy nhiên, bạn phải nhập đúng số tài khoản, tên tài khoản và ngân hàng tài khoản hưởng.

Trường hợp không nhận được tiền là khi chuyển tiền ở quầy giao dịch, bắt buộc khách hàng phải điền chi nhánh ngân hàng gửi đến. Vì có nhiều trường hợp ghi sai chi nhánh gửi nên tiền gửi không đến tài khoản nhận. Bạn có thể liên hệ Tổng đài Alo 1900.0197 để được hỗ trợ cách thức xử lý để được hoàn tiền trong giao dịch nhầm lẫn.

Chuyển tiền sai số tài khoản VDB

Tương tự như các ngân hàng khác đang hoạt động trong nước ta thì khách hàng của ngân hàng VDB cũng được pháp luật nhà nước Việt Nam bảo vệ thông qua các điều luật liên quan đến việc xử lý trong trường hợp chuyển tiền sai số tài khoản VDB.

Hầu hết những điều luật này có nội dung cơ bản là yêu cầu chủ tài khoản thụ hưởng trong giao dịch nhầm lẫn phải hoàn tiền lại cho người chuyển tiền. Đồng thời có các điều khoản về chế tài áp dụng nếu như người nhận tiền nhầm không tự nguyện chuyển trả lại tiền. Điều luật này áp dụng đối với cả 2 trường hợp là chuyển nhầm tài khoản cùng ngân hàng VDB và chuyển nhầm tài khoản khác ngân hàng VDB.

Khi bạn phát hiện ra mình chuyển tiền sai số tài khoản VDB thì việc đầu tiên cần làm là phải báo ngay ngân hàng. Bạn có thể yêu cầu hỗ trợ cách thức xử lý thông qua Tổng đài 1900.0197 . Hãy kiểm tra lại tất cả những thông tin liên quan đến giao dich nhầm lẫn để cung cấp cho VDB. Ngân hàng sẽ thông báo với chủ tài khoản thụ hưởng về vấn đề này và yêu cầu trả lại số tiền trên cho bạn hoặc thu hồi số tiền chuyển sau và hoàn lại cho bạn nếu chuyển khoản trong cùng hệ thống và có chứng cứ chứng minh giao dịch nhầm lẫn.

Sẽ xảy ra 2 trường hợp khi bạn chuyển tiền sai số tài khoản, mặc dù hệ thống đã thông báo giao dịch thành công đó là chuyển tiền vào số tài khoản không tồn tạicó tồn tại:

Chuyển tiền vào số tài khoản không tồn tại

Ví dụ: bạn chuyển tiền thiếu 1 số tài khoản VDB mà số tài khoản thụ hưởng đó không tồn tại (không có thật)

Trường hợp chuyển tiền vào số tài khoản không tồn tại, tiền của bạn sẽ được giữ lại bởi ngân hàng. Sẽ mất tối đa không quá 7 ngày (làm việc) để VDB xử lý và tự động hoàn lại tài khoản của bạn số tiền đã chuyển.

Chuyển tiền vào số tài khoản có tồn tại

Bắt buộc bạn phải thông báo đến ngân hàng (bạn có thể yêu cầu hỗ trợ cách thức thông báo qua Tổng đài Alo 1900.0197) hoặc ra trực tiếp chi nhánh/phòng dịch của VDB để được hỗ trợ làm thủ tục thu rồi. Quá trình xử lý sẽ lâu hơn nếu bạn chuyển khoản liên ngân hàng. Trong một số trường hợp, bạn có thể nhận lại được tiền ngay sau khi ngân hàng tiếp nhận yêu cầu và thông báo cho chủ tài khoản thụ hưởng trong giao dịch nhầm lẫn. Bên cạnh đó, không ít trường hợp, quá trình xử lý sẽ kéo dài nhiều ngày bởi quá trình thông báo, liên hệ với chủ tài khoản thụ hưởng trong giao dịch nhầm lẫn gặp khó khăn. Tuy nhiên, hầu hết các trường hợp đều được xử lý thu hồi, hoàn tiền lại.

>>> Xem thêm: 03 bước lấy lại tiền khi chuyển sai số tài khoản ngân hàng

Một số thắc mắc thường gặp khi chuyển tiền VDB

  1. Chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng không nhận được
  2. Chuyển đúng số tài khoản, người nhận nhưng sai ngân hàng
  3. Chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên
  4. Chuyển tiền sai số điện thoại VDB
Chuyển tiền nhầm ngân hàng có lấy lại được không?
Nếu quý khách vừa thực hiện giao dịch nhầm lẫn (dưới 72 giờ) vui lòng liên hệ 1900.0197 để được hỗ trợ thủ tục thu hồi hoặc yêu cầu hỗ trợ bằng cách Phản hồi ở phía dưới!

Chuyển tiền đúng số tài khoản nhưng không nhận được

Nếu bạn chuyển khoản từ ngân hàng VDB đến số tài khoản người nhận thuộc ngân hàng khác (chuyển khoản liên ngân hàng). Sau thời gian từ 48 – 72 giờ, tài khoản bên người nhận vẫn chưa nhận được tiền.

Khi đó, bạn cần nhớ lại xem bạn có rơi vào các trường hợp sau:

  • Chuyển khoản vào ngày cuối tuần: Thông thường bạn sẽ nhận được tiền vào đầu tuần sau.
  • Chuyển khoản nhầm tên ngân hàng: Kiểm tra lại giao dịch trong phần lịch sử giao dịch ở ứng dụng di động xem đã điền chính xác tên ngân hàng của người nhận? Nếu điền sai ngân hàng thì bạn thực hiện lại giao dịch chuyển tiền từ đầu.

Chuyển đúng số tài khoản, người nhận nhưng sai ngân hàng

Trường hợp chuyển đúng số tài khoản, người nhận nhưng sai ngân hàng có thể hệ thống vẫn sẽ thông báo giao dịch thành công. Tuy nhiên, số tiền này sẽ được giữ lại ngân hàng và dĩ nhiên người nhận mà bạn muốn chuyển tiền đến sẽ không nhận được tiền.

Sẽ mất từ 2 đến 3 ngày để chờ ngân hàng tra soát và làm thủ tục hoàn tiền lại. Quá hoàn tiền hoàn toàn tự động.

Chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên

Đa số những trường hợp chuyển nhầm số tài khoản nhưng đúng tên xảy ra khi chuyển tiền với hình thức chuyển thường qua App VDB. Với hình thức chuyển tiền này, mọi thông tin của tài khoản thụ hưởng đều được điền một cách thủ công (không giống với hình thức chuyển nhanh, bạn chỉ cần nhập STK thì tên của chủ tài khoản sẽ hiển thị) nên khả năng bị sai số tài khoản cao nếu không kiểm tra lại STK trước khi gửi hoặc do bên kia cung cấp STK không chính xác.

Trường hợp này, mặc dù hệ thống đã thông báo giao dịch thành công nhưng thực tế giao dịch này không thể thực hiện được. Sau khi ngân hàng tra soát sẽ hoàn lại tiền cho bạn.

Chuyển tiền sai số điện thoại VDB

Vài tháng trở lại đây, VDB đã ra mắt tính năng chuyển tiền vào SĐT (VDB). Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng chuyển và nhận tiền từ số điện thoại đăng ký tài khoản VDB của mình. Tiện lợi là vậy nhưng có không ít trường hợp do sơ suất mà khách hàng nhập nhầm số điện thoại của người khác (đã kích hoạt tài khoản VDB). Với trường hợp này, cách thức xử lý tương tự như trường hợp chuyển tiền nhầm vào số tài khoản tồn tại trong cùng hệ thống.

Khi gặp phải những trường hợp tương tự như trên, bạn cần nhanh chóng tra soát trên hệ thống hoặc yêu cầu ngân hàng tra soát để có thể nhận lại tiền sớm nhất.

Tổng đài Alo 1900.0197 hỗ trợ cách thức xử lý khi có giao dịch nhầm lẫn.

Biểu phí dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho KHCN của ngân hàng VDB

Phí đăng ký và sử dụng dịch vụ

– Phí đăng ký: Miễn phí
– Phí sử dụng: Miễn phí

Phí chuyển khoản nội bộ

– Phí chuyển khoản nội bộ (VND): Miễn phí
– Phí chuyển khoản nội bộ (ngoại tệ): Miễn phí

Phí chuyển khoản ra ngoài: chuyển khoản thường

– Phí chuyển khoản ra ngoài (VND): Miễn phí
– Phí chuyển khoản ra ngoài (ngoại tệ): 0.02% TT 2 USD; TĐ 50 USD
– Phí chuyển khoản quốc tế (ngoại tệ)
– Số tiền chuyển <= 30,000 USD quy đổi: 199,000 VND 
– Số tiền chuyển > 30,000 USD quy đổi: 0.2% (TT 10 USD; TĐ 300 USD)

Phí chuyển khoản ra ngoài: chuyển khoản nhanh tới Số tài khoản/Số thẻ

– Phí chuyển khoản ra ngoài (VND): Miễn phí

Phí chuyển tiền theo lô

– Phí chuyển tiền theo lô nội bộ (VND): Miễn phí
– Phí chuyển tiền theo lô ra ngoài (VND): Miễn phí

Phí chuyển tiền tới số điện thoại, email, CMTND

– Phí chuyển tiền tới số điện thoại, email: Miễn phí
– Phí chuyển tiền tới CMTND: 0.03% TT: 15,000 VND

Phí nhận tiền bằng mã nhận tiền

– Phí nhận tiền tại chi nhánh: 0.02% TT: 15,000 VND
– Phí nhận tiền bằng tài khoản VDB: Miễn phí
– Phí nhận tiền bằng tài khoản ngân hàng khác: 10,000 VND
– Phí nhận tiền bằng số thẻ ngân hàng khác: 10,000 VND

Phí nạp tiền

Phí nạp tiền điện thoại di động: Miễn phí
Phí nạp tiền tài khoản game: Miễn phí
Phí nạp tiền tài khoản truyền hình cab: Miễn phí
Phí nạp tiền thẻ trả trước quốc tế: Miễn phí
Phí thanh toán hóa đơn: Miễn phí

Phí dịch vụ bảo mật

– Phí cấp thiết bị bảo mật lần đầu: 500,000 VND/thiết bị
– Phí cấp lại thiết bị bảo mật: 350,000 VND/thiết bị
– Phí duy trì thiết bị bảo mật hàng năm: 500,000 VND/thiết bị/năm
– Phí sử dụng SMS OTP: 15,000 VND/tháng
– Phí sử dụng Smart OTP: Miễn phí

Phí khác

– Phí thay đổi/cập nhật thông tin dịch vụ tại quầy: 10,000 VND
– Phí thay đổi/cập nhật thông tin dịch vụ trên web: Miễn phí
– Phí chấm dứt dịch vụ: 10,000 VND
– Phí tra soát giao dịch nội bộ: 20,000 VND
– Phí tra soát giao dịch ra ngoài: 20,000 VND

Mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng VDB

TT

Tên

Địa chỉ

1

Sở Giao dịch I

Số 185A Giảng Võ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

 

Phòng giao dịch Vĩnh Phúc

10 Kim Ngọc – TP.Vĩnh Yên – tỉnh Vĩnh Phúc

 

Phòng giao dịch Hòa Bình

Đường Cù Chính Lan – TP. Hòa Bình – tỉnh Hòa Bình

 

Phòng giao dịch Bắc Ninh

02 Nguyễn Đăng Đạo – TP. Bắc Ninh – tỉnh Bắc Ninh

 

Phòng giao dịch Hưng Yên

7 Chu Mạnh Trinh – TP.Hưng Yên – tỉnh Hưng Yên

2

Sở Giao dịch II

229 Đồng Khởi – Phường Bến Nghé – Quận I – TP.Hồ Chí Minh

 

Phòng giao dịch Tây Ninh

151A đường 30/4 – TP.Tây Ninh – tỉnh Tây Ninh

 

Phòng Giao dịch Bà Rịa – Vũng Tàu

211 Lê Hồng Phong – Phường 8 – TP.Vũng Tàu

 

Phòng giao dịch Bình Thuận

Nguyễn Tất Thành – Bình Hưng – TP.Phan Thiết – tỉnh Bình Thuận

 

Phòng Giao dịch Đồng Nai

Đường Nguyễn Văn Trỗi – TP.Biên Hoà – tỉnh Đồng Nai

3

Chi nhánh NHPT Khu vực Bắc Kạn – Thái Nguyên

16 Nha Trang – P. Trưng Vương – TP.Thái Nguyên – tỉnh Thái Nguyên

 

Phòng giao dịch Bắc Kạn

02 Hùng Vương – Tổ 4 – P.Đức Xuân – TP.Bắc Kạn – tỉnh Bắc Kạn

4

Chi nhánh NHPT Khu vực Bình Dương – Bình Phước

189 Đại lộ Bình Dương – P. Phú Thọ – TP.Thủ Dầu Một – tỉnh Bình Dương

 

Phòng giao dịch Bình Phước

4 đường Nguyễn Văn Linh – TX.Đồng Xoài – tỉnh Bình Phước

5

Chi nhánh NHPT Khu vực Cần Thơ

01 Hai Bà Trưng – Q.Ninh Kiều – TP.Cần Thơ

 

Phòng Giao dịch Vĩnh Long

số 8 Hưng Đạo Vương P.1 TP.Vĩnh Long

 

Phòng giao dịch Sóc Trăng

16A Trần Hưng Đạo – P.2 – TP.Sóc Trăng – tỉnh Sóc Trăng

6

Chi nhánh NHPT khu vực Đăk Lăk – Đăk Nông

15 đường Trường Chinh – TP.Buôn Ma Thuột – tỉnh Đăk Lăk

7

Chi nhánh NHPT Khu vực Đông Bắc

47A Lương Khánh Thiện – Ngô Quyền – TP Hải Phòng

 

Phòng giao dịch Hải Dương

56 đường Hồng Quang – TP.Hải Dương – tỉnh Hải Dương

 

Phòng Giao dịch Quảng Ninh

3 đường Đông Hồ – TP.Hạ Long – tỉnh Quảng Ninh

8

Chi nhánh NHPT Khu vực Đồng Tháp – An Giang

83 Nguyễn Huệ – P.Mỹ Long – TP.Long Xuyên – tỉnh An Giang

 

Phòng giao dịch Đồng Tháp

48 Nguyễn Quang Diệu – P.1 – TP.Cao Lãnh – tỉnh Đồng Tháp

9

Chi nhánh NHPT Khu vực Nam Trung Bộ

65 Yersin – TP.Nha Trang – tỉnh Khánh Hoà

 

Phòng giao dịch Ninh Thuận

28 đường 16/4 – TP.Phan Rang Tháp Chàm – tỉnh Ninh Thuận

 

Phòng Giao dịch Phú Yên

337 đường Lê Duẩn – P.6 – TP.Tuy Hoà – tỉnh Phú Yên

10

Chi nhánh NHPT Khu vực Hà Nam Ninh

151 đường Bắc Ninh – TP.Nam Định – tỉnh Nam Định

 

Phòng giao dịch Hà Nam

3 đường Trần Phú – TP.Phủ Lý – tỉnh Hà Nam

 

Phòng giao dịch Ninh Bình

Đường Lê Hồng Phong – TP.Ninh Bình – tỉnh Ninh Bình

11

Chi nhánh NHPT Khu vực Minh Hải

7 An Dương Vương – P.7 – TP.Cà Mau – tỉnh Cà Mau

 

Phòng giao dịch Bạc Liêu

08 Trần Huỳnh – P.1 – TP.Bạc Liêu – tỉnh Bạc Liêu

12

Chi nhánh NHPT Khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng

74 Quang Trung P.Thạch Thang – Q.Hải Châu – TP.Đà Nẵng

 

Phòng giao dịch Quảng Nam

Địa chỉ: 13 Trần Hưng Đạo – TX.Tam Kỳ – tỉnh Quảng Nam

13

Chi nhánh NHPT Khu vực Thừa Thiên Huế – Quảng Trị

1 đường Hoàng Hoa Thám – TP.Huế

 

Phòng giao dịch Quảng Trị

184 đường Trần Hưng Đạo – TP.Đông Hà – tỉnh Quảng Trị

14

Chi nhánh NHPT Khu vực Sông Tiền

số 172 Hùng Vương, P3, TP Bến Tre

 

Phòng Giao dịch Trà Vinh

số 7A Trưng Nữ Vương Phường 1 TX. Trà Vinh Tỉnh Trà Vinh

 

Phòng Giao dịch Tiền Giang

19 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – TP.Mỹ Tho – tỉnh Tiền Giang

15

Chi nhánh NHPT Khu vực Bắc Đông Bắc

Đường Nguyễn Thị Lưu – P.Trần Phú – TP.Bắc Giang – tỉnh Bắc Giang

 

Phòng giao dịch Cao Bằng

32 Phố Xuân Trường – TX.Cao Bằng – tỉnh Cao Bằng

 

Phòng giao dịch Lạng Sơn

53 Lê Lợi – TP.Lạng Sơn – tỉnh Lạng Sơn

16

Chi nhánh NHPT Khu vực Điện Biên – Lai Châu

Phường Quyết Thắng – TP.Lai Châu – tỉnh Lai Châu

 

Phòng giao dịch Điện Biên

Đường 7/5 – Mường Thanh – TP.Điện Biên Phủ – tỉnh Điện Biên

17

Chi nhánh NHPT Khu vực Gia Lai – KomTum

2A Hoàng Hoa Thám – TP.Pleiku – tỉnh Gia Lai

 

Phòng giao dịch Kon Tum

84B Phan Chu Trinh – TP.Kon Tum – tỉnh Kon Tum

18

Chi nhánh NHPT Khu vực Phú Thọ – Yên Bái

1500 Đại lộ Hùng Vương – P.Gia Cẩm – TP.Việt Trì – tỉnh Phú Thọ

 

Phòng giao dịch Yên Bái

1026 Điện Biên – TP.Yên Bái – tỉnh Yên Bái

19

Chi nhánh NHPT Khu vực Quảng Ngãi – Bình Định

Đường Hai Bà Trưng – TP.Quảng Ngãi – tỉnh Quảng Ngãi

 

Phòng giao dịch Bình Định

6 Lê Duẩn – TP.Quy Nhơn – tỉnh Bình Định

20

Chi nhánh NHPT Kiên Giang

80 Ngô Quyền – TP.Rạch Giá – tỉnh Kiên Giang

21

Chi nhánh NHPT Hà Giang

10 đường Bạch Đằng – TP.Hà Giang – tỉnh Hà Giang

22

Chi nhánh NHPT Hà Tĩnh

Xô Viết Nghệ Tĩnh – P.Nguyễn Du – TP.Hà Tĩnh – tỉnh Hà Tĩnh

23

Chi nhánh NHPT Lâm Đồng

2A Lê Hồng Phong – TP.Đà Lạt – tỉnh Lâm Đồng

24

Chi nhánh NHPT Lào Cai

đường Trần Kim Chiến – TP.Lào Cai – tỉnh Lào Cai

25

Chi nhánh NHPT Nghệ An

45 Duy Tân – P.Hưng Phúc – TP.Vinh – tỉnh Nghệ An

26

Chi nhánh NHPT Quảng Bình

2 Trần Hưng Đạo – TP.Đồng Hới – tỉnh Quảng Bình

27

Chi nhánh NHPT Sơn La

56B Lò Văn Giá – TP.Sơn La – tỉnh Sơn La

28

Chi nhánh NHPT Thái Bình

5 Đường Lê Lợi – TP.Thái Bình – tỉnh Thái Bình

29

Chi nhánh NHPT Thanh Hoá

44A Đại lộ Lê Lợi – TP.Thanh Hoá – tỉnh Thanh Hoá

30

Chi nhánh NHPT Tuyên Quang

Đường Tân Trào – TP.Tuyên Quang – tỉnh Tuyên Quang

Tôi có thể lấy lại tiền khi chuyển sai số tài khoản MB?

Nếu Quý khách hàng vừa thực hiện giao dịch chuyển tiền qua App VDB mà bị nhầm lẫn (sai tên người nhận/sai số tài khoản/sai ngân hàng hưởng thụ/nội dung chuyển khoản) trong khoảng 72 giờ trở lại thì hãy liên hệ ngay hotline 1900.0197 để được hỗ trợ.

Tôi có thể lấy lại tiền mà không cần đến ngân hàng?

Hiện nay, Ngân hàng phát triển Việt Nam đã tích hợp tính năng tra soát trực tuyến qua VDB Internet banking (web: vdb.gov.vn) hoặc VDB Mobile banking (app: VDB). Quý khách hàng hoàn toàn có thể tự khởi tạo yêu cầu tra soát mà không cần phải đến ngân hàng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.0197 để được hướng dẫn chi tiết.

4.9/5 - (39646 bình chọn)

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Lưu ý: Vui lòng không cung cấp SĐT ở Nội dung phản hồi để tránh bị người lạ làm phiền